Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 12/8: M.U trở lại thương vụ Bale
BONGDAPLUS.VN • 16:22 ngày 12/08/2013
Bongdaplus.vn cập nhật những tin tức đáng chú ý nhất của bóng đá trong nước và quốc tế chiều ngày 12/8.

    Đài TH Hà Nội phát sóng miễn phí gói thứ 3 Premier League 2013/14

    Đài PTTH Hà Nội (HTV) vừa công bố sẽ phát sóng miễn phí gói thứ 3 của Premier League 2013/14 trên hai kênh HTV1, HTV2, và trên các kênh truyền hình Cáp Hà Nội. Cụ thể, HTV sẽ phát sóng 282 trận/mùa của Premier League 2013/14 và con số này chiếm tới 3/4 số trận đấu của giải đấu được xem là hấp dẫn nhất hành tinh. Được biết, hầu hết các trận đấu quan trọng sẽ được tường thuật trực tiếp vào khung giờ vàng, từ 21h00 tới 24h00 tối thứ 7 hàng tuần.

    M.U trở lại thương vụ Bale
    Theo The Independent, M.U đang trở lại với thương vụ Gareth Bale của Tottenham, trong hoàn cảnh Real Madrid đang gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng vẫn là một trở ngại lớn, dù nhiều khả năng M.U cũng sẽ để Chicharito tới White Hart Lane như một phần của bản hợp đồng.

    Moyes tức giận khi nói về Rooney
    Danh hiệu đầu tiên của David Moyes tại Man Utd đã bị che mờ bởi thái độ giận dữ của ông khi phải nhận câu hỏi về Rooney. HLV người Scotland đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi liên tiếp bị cánh phóng viên “hoạnh họe” về chấn thương cũng như khả năng lên tuyển Anh của “gã Shrek”.

    Rộ tin Benzema tới Arsenal
    Mới đây, trên mạng xã hội Twitter rộ lên tin đồn Arsenal sắp có tiền đạo Karim Benzema từ Real Madrid với giá 45 triệu euro. Tuy nhiên, đa phần người hâm mộ CLB Arsenal đều ngay lập tức bác bỏ thông tin này. Có lẽ họ cũng hiểu để chiêu mộ được Benzema vào lúc này có lẽ sẽ còn khó khăn hơn vụ Luis Suarez.


    Twitter tràn ngập tin đồn Benzema sẽ tới Arsenal

    Tottenham săn thêm sao trẻ Ajax
    Ajax thông báo họ đã nhận được một lời đề nghị dành cho hậu vệ người Bỉ Toby Alderweireld từ CLB Tottenham Hotspur. Mùa giải năm ngoái, “Gà trống” cũng từng chiêu mộ một hậu vệ người Bỉ khác là Jan Vertonghen cũng từ đội bóng thủ đô xứ hoa Tulip.

    Chelsea mua Eto’o thay Rooney?
    Jose Mourinho có thể sẽ chuyển hướng sang một thương vụ gây sốc với mục tiêu Samuel Eto’o của CLB Anzhi Makhachkala, trong trường hợp Chelsea không mua được Wayne Rooney. Tiền đạo người Cameroon từng là học trò của Mourinho tại Inter năm 2009/2010. Kinh nghiệm của Eto'o là rất cần thiết cho đội hình non trẻ mà HLV người Bồ đang sở hữu.


    Samuel Eto'o nhiều khả năng rời Anzhi

    Sunderland nhắm bộ đôi của Juventus
    HLV Paolo Di Canio đang ngắm toàn hàng Serie A, với bộ đôi tiền đạo thất sủng Fabio Quagliarella và Alessandro Matri từ Juventus. Sau sự xuất hiện của Tevez và Llorente, bộ đôi kể trên kể như "hết đường sống" tại Juventus Stadium. Hiện tại, "Mèo đen" được cho là muốn mua đứt Quagliarella và mượn Matri theo một bản hợp đồng dài hạn.

    Arda Turan nguyện cống hiến cho Atletico
    Dù được không ít đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có Galatasaray, Fenerbahce và Monaco, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan đã tuyên bố sẽ không rời CLB thủ đô TBN. Hiện anh còn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2015.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội