Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Moyes nổi đóa khi bị hỏi về Rooney
Đ.H • 10:45 ngày 12/08/2013
Danh hiệu đầu tiên của David Moyes tại Man Utd đã bị che mờ bởi thái độ giận dữ của ông khi phải nhận câu hỏi về Rooney.
    Cú đúp của Van Persie tại Wembley đã giúp M.U đánh bại Wigan và giành Community Shield, nhưng niềm vui của David Moyes sớm tan biến, thay vào đó là sự tức giận khi bảo vệ lập trường của ông về tương lai và tình hình thể lực của Rooney.

    Chiến lược gia người Scotland phủ nhận đang có vấn đề với Rooney: “Tôi có thể đảm bảo chắc chắn với tất cả các anh rằng mối quan hệ của tôi với Rooney vẫn bình thường”.

    Moyes sau đó khẳng định ông hoàn toàn ủng hộ việc người đồng nghiệp tại ĐT Anh, Roy Hodgson triệu tập Rooney cho trận giao hữu gặp ĐT Scotland vào thứ Tư tới, bất chấp chân sút 27 tuổi đang được cho là dính chấn thương vai.


    “Tôi đã có cuộc nói chuyện kéo dài 2 giờ đồng hồ với Roy Hodgson và tôi không thấy có gì phải lo lắng. Rooney sẽ ổn vào thứ Tư tới chứ không phải chờ đến cuối tuần. Roy kiểm soát được tình huống. Wayne đã tập luyện. Chính cậu ấy yêu cầu được tập với đội dự bị’.

    "Cậu ấy không thể có sự va chạm cơ thể nào, vì đó là chấn thương vai. Bất kỳ thông tin nào khác đều là bịa đặt. Đó là trận đấu lớn với Scotland, đừng quên, do vậy bạn không nghĩ tôi gửi một cầu thủ bình phục lên ĐT Anh phải không? Nói một cách nghiêm túc, tôi muốn cậu ấy có mặt ở ĐT Anh".

    "Rooney chưa sẵn sàng nhưng anh ấy có thể chơi một khoảng thời gian ngắn của trận đấu và điều này có lợi cho M.U, bởi lâu rồi Rooney chưa ra sân. Chính sách của CLB vẫn là Rooney không phải để bán. Chính xác. Tôi có lo lắng khi mọi người nói anh ấy muốn ra đi? Đúng vậy. Rooney không phải để bán, không có gì thay đổi được. Không có câu trả lời khác cho câu hỏi đó. Tại sao giữ một cầu thủ không hạnh phúc? Tôi đã nghe câu hỏi của anh. Tốt đấy”, Moyes tỏ ra thiếu bình tĩnh sau khi nhận được câu hỏi.

    “Chúng tôi đang tới gần hơn một bản hợp đồng mới. Nếu chúng tôi không mang về một ai trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại, tôi vẫn hài lòng với những gì đang có. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ Anh. Hãy cho các cầu thủ Anh một cơ hội”, Moyes khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội