Điểm tin chiều 13/10: M.U có thể cho mượn Young

BONGDAPLUS.VN
16:29 ngày 13-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 13/10.
Điểm tin chiều 13/10: M.U có thể cho mượn Young
Vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi
20h00 ngày 13/10: Ethiopia vs Nigeria
00h00 ngày 14/10: Tunisia vs Cameroon

Chiều nay, U23 Việt Nam sẽ đọ sức với á quân giải VĐQG Myanmar - Nay Pyi Taw FC. HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ, ông sẽ tạo đất diễn cho các cầu thủ chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong 2 trận đấu gặp U23 Santos và U23 Galatasaray vừa qua.

M.U cân nhắc cho mượn Ashley Young
Tiền vệ Ashley Young đã không được thi đấu kể từ sau trận thua 1-4 trước Man City tại vòng 5 Premier League. HLV David Moyes đang có ý định cho mượn cầu thủ này với hi vọng anh có thể lấy lại được phong độ. Hiện nay, có khá nhiều đội bóng tại Premier League đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Young, có thể kể đến như Newcastle hay West Ham.

Bắt đầu bán vé trận Real - Juventus
Real Madrid đã bán vé trận gặp Juventus trong khuôn khổ Champions League vào ngày 23/10 tới. Giá vé dao động từ 50 euro đến 160 euro. Đáng chú ý, mức giá này thấp hơn so với trận derby Madrid gặp Atletico Madrid (từ 70 đến 235 euro).

Kaka trở lại trận gặp Udinese



Kaka đã bình phục chấn thương đùi và có thể tham dự trận AC Milan gặp Udinese vào ngày 19/10 tới. Hiện tại, Kaka đang tích cực điều trị và HLV Massimiliano Allegri sẽ trực tiếp kiểm tra thể lực của ngôi sao người Brazil trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Đức xác nhận lịch đấu giao hữu với Italia
LĐBĐ Đức xác nhận ĐTQG nước này sẽ có một trận giao hữu với Italia vào ngày 15/11 tới. Được biết, đó cũng là trận đấu thứ 100 của Joachim Loew trong vai trò HLV trưởng ĐT Đức.

Kevin Boateng có thể trở lại ở trận của Schalke gặp Chelsea
Boateng đã dính chấn thương đầu gối trong trận Schalke thắng Augsburg 4-1. Tuy nhiên, sau khi được chuyên gia vật lý Ralpt Frank, chấn thương của Boateng đã tiến triển theo chiều hướng tốt và cầu thủ này có thể sẽ ra sân trong trận gặp Chelsea (Champions League) vào ngày 22/10 tới.

Tottenham tính cuỗm Honda trước mũi Milan
Sau Milan, Tottenham đã nhảy vào cuộc cạnh tranh Keisuke Honda của CSKA Moscow. Báo chí Anh đưa tin Tottenham muốn có ngôi sao người Nhật Bản - cầu thủ sẽ kết thúc hợp đồng với CSKA Moscow vào tháng Giêng tới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

GĐTT Zubizarreta tiếp tục ở lại Barca thêm 2 năm



BLĐ Barca xác nhận Andoni Zubizarreta sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp thêm 2 năm nữa, đến hết ngày 30/6/2016. Thỏa thuận giữa hai bên có thể sẽ được ký kết trong vài tuần tới nhưng chắc chắn trước lễ Giáng sinh. Được biết, bản giao kèo cũ của Zubizarreta với Barca sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2014.

Aspas chán cảnh ngồi dự bị
Iago Aspas thừa nhận đang rất thất vọng khi không được BLĐ Liverpool trọng dụng. Được biết, Aspas gia nhập Liverpool từ Celta Vigo trong mùa Hè vừa qua thông qua bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng.

Verratti và Insigne sẽ đá trận Italia gặp Armenia
BLĐ Italia xác nhận thông tin Marco Verratti và Lorenzo Insigne sẽ góp mặt trong trận gặp Armenia vào tối thứ Ba tới. Tuy nhiên, Mario Balotelli lại không thể tham dự vì bị cúm.

Milan nhắm sao trẻ Đức
Báo chí Italia đưa tin Milan đang rất quan tâm đến cầu thủ Marvin Plattenhardt của Nurnberg để tăng cường hàng thủ trong giai đoạn lượt về. Ngoài Milan, Dortmund cũng đang theo dõi sát sao Plattenhardt.

Red Bulls tham vọng mua lại 1 CLB Anh
Hãng đồ uống Red Bull đang muốn mua 1 CLB của Anh và đầu tư để có thể đá Champions League. Theo báo chí Anh, Red Bull muốn mua Everton hoặc Liverpool. Lý do là những đội bóng này đã có tên tuổi và Red Bull sẽ không mất nhiều thời gian để đầu tư tên tuổi.

Arsenal nhắm chân sút mới nổi của West Brom



HLV Arsene Wenger để ý đến tài năng trẻ Saido Berahino của West Brom và ĐT U21 Anh. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi gốc Burundi này, cần phải vượt qua sự cạnh tranh của Tottenham và Chelsea. Mức giá hiện tại của Berahino trên thị trường vào khoảng 10 triệu bảng.

Các CLB Premier League xâu xé Kongolo
Man City, Liverpool và Chelsea đang cạnh tranh Rodney Kongolo - cầu thủ được mệnh danh là "Patrick Vieira mới" của Feyenoord. Có tin, Man City đang dẫn đầu cuộc đua khi đã cử người tiếp xúc với tiền vệ Kongolo.

Lewandowski dọa nạt ĐT Anh
Trước chuyến hành quân đến Wembley, tiền đạo Lewandowski khẳng định ĐT Anh sẽ không có được 3 điểm một cách dễ dàng. "Chúng tôi không còn cơ hội nhưng chúng tôi muốn tới Wembley mang lại những điều vui vẻ cho người hâm mộ. Các trận đấu tại Wembley luôn rất quan trọng đối với chúng tôi".

Tỏa sáng tại ĐT, Townsend sắp đc kí hợp đồng khủng



Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, BLĐ Tottenham đang cân nhắc ký hợp đồng mới với Townsend. Ngoài việc gia hạn, cầu thủ 22 tuổi này sẽ được nâng lương từ 500.000 bảng/mùa lên gần 2 triệu bảng/mùa.

Hiddink sắp dẫn dắt ĐT Australia
Sau khi LĐBĐ Australia chấm dứt hợp đồng với Holger Osieck, chiếc ghế HLV trưởng vẫn đang bỏ trống và Guus Hiddink đang trở thành ứng viên hàng đầu. David Gallop - GĐĐH LĐBĐ Australia cho biết đã có cuộc đàm phán sơ bộ với HLV người Hà Lan.

M.U gia nhập cuộc đua giành Fernando
BLĐ Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Fernando của Porto. Hiện Porto đang cố gắng thuyết phục Fernando - cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải ký vào bản thỏa thuận mới. Nếu không muốn để mất trắng Fernando, BLĐ Porto chỉ còn nước chấp nhận bán tiền vệ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu euro này khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x