Điểm tin sáng 10/12: Suarez có giá 100 triệu bảng!

BONGDAPLUS.VN
06:57 ngày 10-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 10/12.
Điểm tin sáng 10/12: Suarez có giá 100 triệu bảng!


Bóng lăn đêm qua:
Premier League
Swansea City 1-1 Hull City (Video)

Đô vật Văn Tưởng tiếp tục mang về tấm HCV thứ 6 cho Đoàn TTVN, qua đó đưa đoàn lên đứng vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. Trong chiều qua, ĐT Vật Việt Nam có 3 VĐV tham gia thi đấu và đã giành được 2 HCV và 1 HCĐ. Ngày hôm nay (10/12) sẽ tiếp tục tranh tài ở 3 hạng cân nữa và chúng ta tràn trề hy vọng giành thêm huy chương vàng.

Để kiểm tra phong độ cũng như khả năng vận hành lối chơi, HLV Trần Vân Phát tung ra đội hình mạnh nhất trong hiệp đấu đầu tiên. Kết quả là ĐT nữ Việt Nam đã ghi được 7 bàn. Tác giả của các pha lập công là Ngọc Anh, Nguyễn Thị Muôn, Tuyết Dung (2 bàn) và Minh Nguyệt (3 bàn). Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam chỉ đưa ra đội hình dự bị. Nhưng sự vượt trội về đẳng cấp đã giúp cho các học trò của ông Trần Vân Phát ghi thêm 4 bàn nữa do công của Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hoà và Quỳnh Như (2 bàn). 

Ở lượt trận thứ 2, môn bóng đá nam SEA Games 27, đội chủ nhà Myanmar đã đánh bại Đông Timor với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B với 2 trận toàn thắng. Đội trưởng Kyaw Win là người mở tỉ số cho chủ nhà, trước khi Jairo Neto gỡ hòa ở phút thứ 37. Bước sang hiệp 2, Kyi Lin đã tỏa sáng với 1 cú đúp giúp Myanmar ấn định tỷ số 3-1.


Andik Vermansyah, tiền vệ được coi là “Messi của xứ vạn đảo” Indonesia đã chơi không ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của đội bóng này trước Campuchia trong khuôn khổ bảng B, SEA Games 27. Với 3 điểm, Indonesia hiện xếp thứ ba với 3 điểm, sau Thái Lan cũng có 3 điểm nhưng kém hơn hiệu số và chủ nhà Myanmar (6 điểm).

Vào lúc 20h tối qua (giờ Việt Nam), FIFA đã công bố danh sách rút gọn Quả bóng Vàng 2013. Thay vì danh sách 5 ngôi sao như dự kiến ban đầu, FIFA chỉ đưa ra 3 cái tên cuối cùng trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng. Theo đó, Cristiano Ronaldo (Real/Bồ Đào Nha), Lionel Messi (Barca/Argentina) và Franck Ribery (Bayern Munich/Pháp) là 3 cái tên cuối cùng góp mặt vào vòng Chung kết Quả bóng Vàng 2013.

Để có Suarez, Arsenal cần chi ra 100 triệu bảng!
Liverpool sẽ chỉ sẵn sàng để chân sút số một của họ ra đi nếu “Pháo thủ” chấp nhận lập kỷ lục thế giới mới với mức giá 100 triệu bảng, chỉ 6 tháng sau khi bản hợp đồng 86 triệu bảng mua Gareth Bale của Real Madrid vượt qua kỉ lục trước đó của CR7. Hiện một bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo người Uruguay cũng đã được Lữ đoàn Đỏ soạn sẵn, với mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần.

Theo nguồn tin của Sportdirecnews, Soldado đang cảm thấy không hài lòng khi bị tống cổ lên băng ghế dự bị. Chính điều này đã rộ lên thông tin về việc cựu cầu thủ của Valencia đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Tottenham chỉ sau 6 tháng thi đấu. Hiện, tại La Liga có khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Soldado, trong số đó Sevilla được cho là ứng viên hàng đầu.


Huyền thoại bóng đá Anh cho rằng Tam sư sẽ “bắt bài” được Suarez
Mặc dù cả Premier League đang phải hoảng sợ trước sự bùng nổ của Luis Suarez, nhưng cựu thủ môn Peter Shilton lại cho rằng cũng nhờ chơi ở cùng một giải đấu mà các hậu vệ người Anh sẽ nắm được phần nào lối chơi của tiền đạo 26 tuổi, qua đó có hy vọng “bắt bài” được anh tại vòng bảng World Cup 2014.

Celtic cấm cửa 128 “fan cuồng” sau bạo động
Nhà ĐKVĐ Scotland đã quyết định hành động sau khi trận đấu trên sân của Motherwell mới đây bị các “fan cuồng” nhấn chìm trong pháo sáng và lựu đạn khói. Khán đài phía Nam SVĐ Fir Park cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây thiệt hại vào khoảng 10.000 bảng. Celtic đã chấp nhận đền bù cho thiệt hại trên, đồng thời cũng cấm cửa 128 “fan cuồng” có liên quan tới vụ việc ít nhất cho tới khi các cuộc điều tra đưa ra kết luận cụ thể hơn.

Sao Brazil tự tiến cử mình với M.U
“Nhạc trưởng” Everton Ribeiro của CLB Cruzeiro, người đã giúp đội bóng Brazil giành danh hiệu VĐQG đầu tiên sau 10 năm, đã lên tiếng ca ngợi tầm vóc của M.U, đồng thời tin tưởng rằng anh sẽ là một bổ sung hoàn toàn phù hợp cho hàng tiền vệ “Quỷ đỏ”. Mặc dù vậy, phía BLĐ Cruzeiro lại không muốn bán anh ngay trong tháng 1 tới.


Sếp Monaco khẳng định Falcao sẽ không đi đâu cả
Chân sút người Colombia đang là mục tiêu số một cho hàng tiền đạo Chelsea của Jose Mourinho mặc dù mới chỉ gia nhập AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, tối thiểu Roman Abramovich sẽ sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng, tức ngang bằng Fernando Torres để thuyết phục BLĐ đội bóng xứ công quốc. Tuy nhiên mới đây thì phó chủ tịch của đội tân binh Ligue 1 đã lên tiếng bác bỏ khả năng họ chấp nhận để Falcao rời Stade Louis II.

Vieira cho rằng Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh
Theo cựu đội trưởng của “Arsenal bất bại 2003/04”, “Pháo thủ” hiện tại đang thiếu đi một thủ lĩnh và điều đó có thể ảnh hưởng tới cơ hội giành những danh hiệu lớn của họ. Bên cạnh đó, Patrick Vieira cũng chưa thấy được những chiến thắng “xấu xí” của đội bóng cũ, điều thể hiện bản lĩnh và tính hiệu quả, thay vì những trận đấu đẹp mắt và tưng bừng.

M.U U19 bị loại từ vòng bảng cúp trẻ châu Âu
Nằm trong bảng đấu tương tự như đội một M.U tại Champions League, nhưng không như những người đàn anh, các cầu thủ U19 của “Quỷ đỏ” dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Nicky Butt đã chính thức bị loại sau 6 vòng đấu khi chỉ có được vị trí thứ 3, sau khi hòa 1-1 với Shakhtar Donetsk, đội bóng xếp thứ 2 chung cuộc. Đứng đầu bảng là đại diện TBN Real Sociedad.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x