Tin giờ chót ngày 9/12: Công bố danh sách rút gọn QBV 2013

QUANG MINH
22:13 ngày 09-12-2013
BONGDAPLUS xin được gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 09/12.
Tin giờ chót ngày 9/12: Công bố danh sách rút gọn QBV 2013
- Đúng như những gì giới chuyên môn đã nhận định trước thời điểm công bố danh hiệu Quả bóng Vàng 2013, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Franck Ribery là 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu cao quý này.

- Man City sẵn sàng dùng 40 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Bayern Munich nhượng lại thủ thành Manuel Neuer.

- Theo tiết lộ của Daily Mail, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Remy Cabella của Montpellier trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mức phí của cầu thủ 23 tuổi này vào khoảng 18 triệu bảng.

Remy Cabella

- HLV Jose Mourinho mới đây cho biết, nhiều khả năng Chelsea sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông, thay vào đó ông sẽ cố gắng cải thiện tình hình của The Blues, đặc biệt là trên hàng công.

- Theo nhiều nguồn tin từ Pháp, Napoli và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Mathieu Valbuena của Marseille.

- Trước những thông tin về việc được M.U liên hệ, tiền vệ Alex Song của Barca đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện anh chia tay đội chủ sân Nou Camp.

Alex Song

- HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, ông sẽ làm mọi cách để biến tài năng trẻ Coutinho thành một ngôi sao hàng đầu thế giới, cùng với đó ông sẽ thuyết phục người đồng nghiệp Felipe Scolari trao cơ hội cho tiền vệ 21 tuổi tham dự World Cup 2014.

- Chân sút Roberto Lewandowski khẳng định, chính vấn nạn chấn thương hoành hành tại sân Signal Iduna Park đang khiến Dormund gặp khó khăn và thi đấu rất kém cỏi khi bị Bayern Munich bỏ xa 10 điểm trên BXH Bundesliga.

- HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho biết, Hùm xám xứ Bavaria đang hướng đến việc toàn thắng tại vòng bảng Champions League.

Pep Guardiola

- Liên quan đến vụ việc dàn xếp tỷ số rúng động bóng đá Anh, ngày hôm nay cơ quan an ninh đã tiến hành bắt giữ DJ Campell, cầu thủ đang khoác áo  CLB Blackburn thi đấu tại Championship. Bị bắt cùng chân sút 32 tuổi này còn có tiền vệ Cristian Montano của Oldham và 4 người khác hiện đang chưa xác định được danh tính.

- Chân sút trẻ Matias Destro của AS Roma, cầu thủ mới ghi bàn vào lưới Fiorentina tối Chủ nhật vừa qua đã lên tiếng cảnh báo Juventus rằng anh cùng các đồng đội sẽ chiến đấu đến cùng để cạnh tranh chức vô địch Serie A.

- Nguồn tin tại Pháp tiết lộ, nhằm gia tăng sức mạnh hàng phòng ngự, PSG sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh giành hậu vệ Sergio Ramos (Real) cùng với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x