Điểm tin sáng 24/12: Arsenal và Chelsea chia điểm trước Giáng sinh

BONGDAPLUS.VN
06:47 ngày 24-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 24/12.
Điểm tin sáng 24/12: Arsenal và Chelsea chia điểm trước Giáng sinh

Bóng lăn đêm qua

Vòng 17 Premier League

Arsenal 0-0 Chelsea (VIDEO)

Hôm nay, tổng kết hành trình U23 Việt Nam tại SEA Games 27



Hôm nay (24/12), Tổng thư ký VFF kiêm trưởng đoàn U23 Việt Nam tại SEA Games 27 Ngô Lê Bằng sẽ báo cáo với Thường trực VFF về hành trình của U23 Việt Nam tại SEA Games 27. Giải đấu vừa qua trên đất U23 Việt Nam chưa đạt được mục tiêu đề ra nhưng cũng đã thu được nhiều bài học bổ ích cho tương lai. Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng nói rằng, trong bản báo cáo với Thường trực VFF vào hôm nay, ông sẽ đề cập cặn kẽ về những mặt được và chưa được trong quá trình chuẩn bị cũng như trong thi đấu của ĐT U23 Việt Nam.

Được biết, sau khi nghe BHL đội bóng cùng bộ phận chuyên môn VFF báo cáo về kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2014, Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sẽ đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến chiến lược hướng tới tương lai của ĐT nữ Việt Nam.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Palestine Saadi Salama thăm và làm việc với Báo Bóng Đá 
Sáng ngày hôm qua (23/12), Ngài Saadi Salama - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Palestine tại Việt Nam - đã tới thăm và làm việc với Báo Bóng Đá. TBT Nguyễn Văn Phú đã đưa Ngài Đại sứ tham quan trụ sở làm việc của báo Bóng Đá. Ngài Đại sứ Saadi Salama tin tưởng, Báo Bóng Đá sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai bởi cách làm hết sức chuyên nghiệp tại đây, và quan trọng hơn, báo có một lượng độc giả rất lớn theo dõi hằng ngày thông qua các ấn phẩm Nhật báo Bóng Đá, tuần báo Bóng Đá và Cuộc sống và trang thông tin điện tử tổng hợp Bongdaplus.vn.

Arsenal 0-0 Chelsea: Không có quà Giáng Sinh cho Wenger và Mourinho
Cả 2 HLV Arsene Wenger và Jose Mourinho đều đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận derby London nhưng đáng tiếc, Arsenal và Chelsea phải chia điểm trong ngày Giáng Sinh. Chỉ giành được 1 điểm, Arsenal không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool dù có cùng 36 điểm nhưng buộc phải xếp thứ 2 vì kém hiệu số. Còn Chelsea của Mourinho đã có mặt ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 34 điểm.

Thiago tin Ribery sẽ giành QBV FIFA chứ không phải Messi
Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng Ribery xứng đáng giành giải thưởng cá nhân cao quý kia hơn Messi sau một mùa giải thành công với cú ăn 5 lịch sử. "Messi là cầu thủ hay nhất trên thế giới, nhưng bóng đá là môn thể thao đồng đội và Ribery đã giành được nhiều danh hiệu trong năm nay. Đó là lý do tại sao anh ấy phải giành được danh hiệu QBV", Thiago chia sẻ với các phóng viên.

Ronaldo tin năm 2014 sẽ còn thành công hơn
Tính đến thời điểm này của năm 2013, Ronaldo đã ghi được 69 bàn thắng. Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo Real cho rằng đó chưa phải là phong độ tốt nhất và năm 2014 sẽ còn thành công hơn. "Năm nay đã thành công nhưng năm tới sẽ còn hay hơn", Ronaldo chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân.

Robinho từ chối trở lại Santos



Trả lời phỏng vấn báo chí, Robinho đã phủ nhận thông tin sẽ trở lại Santos. Hồi tháng 7 vừa qua, Robinho đã ký một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016 với AC Milan. "Milan là câu lạc bộ đã giúp tôi phát triển sự nghiệp và tôi luôn dành sự tôn trọng và tình cảm cho người hâm mộ tuyệt vời. Dù việc cạnh tranh một vị trí ở Milan là khó khăn nhưng tôi còn hợp đồng với Milan", Robinho cho biết.

Tottenham bổ nhiệm Tim Sherwood làm HLV trưởng
Sau trận Tottenham thắng Southampton 3-2 cuối tuần qua, BLĐ Tottenham đã quyết định bổ nhiệm Sherwood làm HLV trưởng đội bóng này đến hết mùa giải 2014/15. Chi tiết của bản hợp đồng không được hai bên tiết lộ.

Aston Villa mất Benteke 3 trận
Tiền đạo Christian Benteke có thể sẽ bỏ lỡ 3 trận tại Premier League cùng Aston Villa vì chấn thương ở đầu gối mà anh đã gặp phải trong trận gặp Stoke City cuối tuần vừa qua. Như vậy, Benteke sẽ vắng mặt ở các trận gặp Crystal Palace, Swansea City  Sunderland.

Mục tiêu theo đuổi của Tottenham gia hạn hợp đồng với ĐT Nga



Theo Bộ trưởng Thể thao Nga Vitaly Mutko, HLV Fabio Capello đã hợp đồng gia hạn dẫn dắt ĐT Nga với LĐBĐ nước này. Chi tiết của bản hợp đồng không được hai bên tiết lộ. Cách đây vài ngày có tin sau khi sa thải Villas-Boas, Tottenham đã để ý tới HLV Capello.

Chelsea chi 15 triệu bảng mua thần đồng Benfica
Tờ O Jogo đăng tải thông tin Chelsea đã đồng ý chi 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Serbia, Markovic. Tuy nhiên, thời hạn và thời điểm diễn ra cuộc chuyển giao chưa được hai bên tiết lộ.

Dortmund đang thiếu bản năng sát thủ
Kết thúc lượt đi Bundesliga, Dortmund đứng ở vị trí thứ 4 với 12 điểm ít hơn so với đội đang dẫn đầu là Bayern. Chia sẻ về vấn đề này, Sahin cho rằng Dortmund đang thiếu đi bản năng sát thủ. "Chúng ta cần nhiều hơn một cầu thủ biết cách ghi bàn trong mọi trận đấu", Sahin nhận định.

Di Maria không muốn rời Real
Trả lời phỏng vấn báo chí, Angel di Maria khẳng định vẫn muốn gắn bó với Real Madrid thay vì ra đi như báo chí đưa tin trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh cũng phủ nhận đã yêu cầu Real gia hạn hợp đồng mới. "Tôi đang hạnh phúc tại Real Madrid và tôi chưa bao giờ yêu cầu một bản hợp đồng mới.Trong đầu tôi luôn suy nghĩ về Madrid nhưng các bạn nhà báo lại nói rằng tôi sẽ tới Tottenham. Tôi không biết thông tin này lấy từ đâu",
Di Maria cho biết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x