Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 30/10: M.U, Chelsea vào Tứ kết cúp Liên đoàn
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 30/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 30/10.
    Bóng lăn đêm qua

    BTV Cup

    Capital One Cup
    Arsenal 0-2 Chelsea (video)
    M.U 4-0 Norwich
    Birmingham 4-4 Stoke (Stoke thắng 4-2 ở loạt sút penalty)
    Burnley 0-2 West Ham
    Leicester 4-3 Fulham

    La Liga
    Espanyol 0-0 Malaga
    Celta Vigo 0-3 Barca (video)

    Serie A
    Atalanta 1-1 Inter (video)

    Bangu Atletico Clube là đội bóng rất mạnh, nên HLV Hoàng Văn Phúc xem trận đấu này sẽ là cơ hội quý giá để thử sức chịu đựng của các học trò, từ đó hoàn thiện bản thân hướng đến SEA Games 27.

    Chiều nay (29/10), tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm tại Myanmar.

    U19 Real & Barca có thể đến Việt Nam
    Nếu không có gì thay đổi, từ 6 đến 10/1/2014, trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra giải Tứ hùng – Cúp Nutifood 2014, với sự góp mặt của chủ nhà U19 Việt Nam, U19 Nhật Bản và 2 đội U19 hàng đầu châu Âu.

    M.U, Chelsea giành quyền vào Tứ kết Capital One Cup
    Cú đúp bàn thắng của Chicharito cùng hai bàn thắng của Phil Jones và Fabio đã giúp M.U có được chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Norwich ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà Old Trafford. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal dù được thi đấu tại Emirates đã thúc thủ 0-2 trước Chelsea của HLV Jose Mourinho. Bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha là Cesar Azpilicueta và Juan Mata là những người lập công giúp The Blues có vé vào Tứ kết.

    Barca đại thắng trước Celta Vigo



    Chủ động cất hàng loạt hảo thủ như Neymar, Andres Iniesta, Xavi, Pique trên băng ghế dự bị, song Barca vẫn có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân của Celta Vigo. Alexis Sanchez và Fabregas là những người lập công, bàn còn lại là do thủ thành Yoel đá phản lưới nhà. Chân sút chủ lực Lionel Messi tiếp tục im tiếng dù được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Với 3 điểm có được, Barca đã có 28 điểm sau 10 vòng đấu và tạm thời bỏ xa đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid với khoảng cách 4 điểm. Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội bóng cùng xứ Catalunya là Espanyol đã bị Malaga cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà.

    Inter Milan bị chia điểm trong trận đấu sớm vòng 10 Serie A
    Trong trận đấu sớm nhất vòng 10 Serie A, Inter Milan đã không thể có được chiến thắng trên sân khách khi bị chủ nhà Atalanta cầm hòa với tỷ số 1-1. Hai bàn thắng được Ricardo Alvarez (Inter) và German Denis (Atalanta) ghi ngay trong hiệp 1. Với 1 điểm có được, Inter dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH khi cùng có 19 điểm sau 10 trận đấu.

    Tiền vệ người Brazil Anderson đã được M.U thông báo cho phép anh tìm đội bóng mới khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2014. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Anderson mới chỉ góp mặt trong 4 trận đấu của M.U với tổng thời gian xuất hiện trên sân là 157 phút. Theo Daily Star, HLV David Moyes muốn bàn tiền vệ người Brazil với mức phí khoảng 8 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với con số Quỷ đỏ từng bỏ ra để chiêu mộ năm 2007 (20 triệu bảng).



    Thông tin mới được đăng tải trên tờ Telegraph cho biết, Arsenal đang quan tâm đặc biệt đến mọi diễn biến liên quan tới trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Đội bóng thành London hiện đang thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng ở vị trí trung vệ khi họ vẫn thường phải kéo Bacary Sagna từ cánh vào giữa để “chữa cháy” mỗi khi Laurent Koscielny, Per Mertesacker và Thomas Vermaelen không thể thi đấu.

    HLV Jose Mourinho được cho là đang chờ ngày tái ngộ với người học trò cũ Xabi Alonso tại Chelsea trong thời gian tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Alonso vẫn chưa chịu gia hạn với đội chủ sân Bernabeu.

    Ter Stegen phủ nhận đã ký giao kèo với Barca
    Ngày hôm qua, báo Tây Ban Nha đều khẳng định Marc-Andre ter Stegen đã ký thỏa thuận ghi nhớ với Barcelona để cập bến Nou Camp vào hè năm sau theo ràng buộc kéo dài 4 năm. Thủ thành 21 tuổi này sẽ thế chỗ Victor Valdes, người chắc chắn ra đi vào hè năm sau. Tuy nhiên thủ môn đang khoác áo M’gladbach đã lên tiếng phủ nhận tất cả trên tờ Sport: “Tôi không rõ những tin đó từ đâu mà ra. Tôi chỉ muốn tập trung tối đa cho Borussia (M’gladbach) mà thôi.

    Diego Costa từ chối khoác áo ĐT Brazil


    Diego Costa vẫn quyết tâm chọn màu áo Tây Ban Nha để bảo vệ. Bằng chứng là anh vừa khước từ lời mời vào ĐT Brazil của HLV Luiz Felipe Scolari. “Diego Costa vừa viết một bức thư gủi cho tổng thư ký LĐBĐ Brazil. Trong thư anh ấy khẳng định mong muốn được thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Theo đó, Costa sẽ khoác áo La Roja ở trận đấu kế tiếp vào tháng 11 tới, nếu anh ấy được triệu tập”, website chính thức của LĐBĐ Tây Ban Nha cho biết.

    Chủ tịch Florentino Perez của Real đã viết thư gửi đến Chủ tịch FIFA Sepp Blatter yêu cầu ông này phải công khai xin lỗi Cristiano Ronaldo vì những lời xỏ xiên đối với siêu sao người Bồ Đào Nha. Trước đó, trong một cuộc đối thoại tại trường Đại học Oxford, Blatter đã mỉa mai thói quen thích chải chuốt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

    Nhà vô địch thế giới 1998 và cũng là cựu ngôi sao của M.U, Fabien Barthez vừa gặt hái thêm một thành công nữa trong nghề nghiệp mới: đua xe. Barthez đã giành chức vô địch French GT 2013. Đây là một trong những giải đua ô-tô có tính cạnh tranh cao hàng đầu tại châu Âu với sự góp mặt của những hãng xe danh tiếng như Aston Martin, Ferrari và Porsche.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội