Điểm tin sáng 30/11: Vào top 4, Everton sẽ có Lukaku

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 30-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thế thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 30/11.
Điểm tin sáng 30/11: Vào top 4, Everton sẽ có Lukaku


Bóng lăn đêm qua:

Vòng 15 La Liga
Getafe 1 - 0 Levante
Villarreal 1 - 1 Malaga (Video)

Vòng 14 Bundesliga
Wolfsburg 1 - 1 Hamburg SV (Video)

Vòng 15 Ligue 1
Marseille 2-0 Montpellier

Sau trận đấu với TP.HCM vào chiều nay, BHL U23 Việt Nam sẽ tiến hành gút danh sách 22 tuyển thủ lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Như vậy, trận đấu chiều nay được xem là cơ hội cuối để các tuyển thủ thể hiện mình từ đó hy vọng không phải làm khán giả ở SEA Games lần này.

Vòng 15 La Liga: Malaga chật vật cầm chân Villarreal
Bàn thắng bằng đầu Weligton ghi vào lưới Villarreal ở phút bù giờ đã giúp cho Malaga giành lại 1 điểm khi đã bị dẫn suốt 1 giờ đồng hồ trước đó. Kết quả này cũng chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua của thầy trò Bernd Schuster tại La Liga, đưa họ lên vị trí thứ 14. Trong khi ở trận đấu cùng giờ, Getafe vượt qua Levante bằng bàn thắng duy nhất của cựu cầu thủ Real Madrid Pedro Leon, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Vòng 14 Bundesliga: Wolfsburg tiếp mạch bất bại
Chuỗi trận bất bại của “Bầy sói” đã lên tới con số 6 sau khi họ có trận hòa 1-1 với Hamburg trên sân nhà rạng sáng nay. Dù đội khách mở được tỉ số trước nhờ công của Hakan Calhanoglu ngay ở phút thứ 20, nhưng 10 phút sau Wolfsburg đã có bàn gỡ nhờ 1 quả penalty của Ricardo Rodriguez. Với kết quả này, Wolfsburg vẫn xếp vị trí thứ 5, trong khi đối thủ Hamburg tạm vươn lên thứ 10 trên BXH.


Dự Champions League, Everton sẽ có Lukaku
Chân sút trẻ Romelu Lukaku đã tiết lộ sẵn sàng ở lại đội bóng vùng Merseyshire mùa tới, miễn là thầy trò Roberto Martinez có thể giành được 1 vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay. Và mặc dù đang thi đấu rất ấn tượng tại đội chủ sân Goodison Park, nhưng có vẻ như tiền đạo người Bỉ vẫn không chiếm được lòng tin của ông thầy Jose Mourinho. Đó có thể là lý do khiến anh cân nhắc “đào tẩu” khỏi Stamford Bridge vào mùa Hè tới.

HLV Arsene Wenger một lần nữa khiến cho nhiều CĐV Arsenal toát mồ hôi khi tuyên bố sẽ cân nhắc trước khi ký hợp đồng với đội bóng. Hiện Arsenal đang có nhiều cơ hội để giữ Wenger ở lại sân Emirates lâu hơn nữa khi đội bóng đang theo đuổi ông là PSG sắp ký hợp đồng dài hạn với HLV đương nhiệm Lauren Blanc.

Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra không được vui khi anh là cầu thủ cuối cùng của Real Madrid được nhận xe miễn phí từ nhà tài trợ là hãng xe Audi. Thậm chí, cựu cầu thủ của M.U còn phàn nàn với đại diện của Audi về vụ việc trên.


Mourinho lờ Lukaku, vẫn tin Torres, Eto’o và Ba
HLV Jose Mourinho cho rằng Romelu Lukaku tới giờ vẫn chưa chịu hiểu vì sao anh lại bị đẩy tới Everton. Theo chiến lược gia người Bồ, lần cuối ông nói chuyện với cậu học trò trẻ là để giải thích điều đó với anh. Trong khi đó, ít nhất cho tới hết mùa giải này, “Người đặc biệt” vẫn sẽ đặt niềm tin vào 3 cái tên Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o.

Barton gây hấn với Giggs
Trong ngày mà giới bóng đá Anh hết lời tung hô Ryan Giggs, người vừa tròn 40 tuổi, thì cầu thủ ngổ ngáo bậc nhất nước Anh Joey Barton đã đi ngược lại với số đông. Mới đây tiền vệ thuộc biên chế QPR đã lên tiếng công kích Ryan Giggs trên Twitter, rằng lão tướng của M.U chỉ là một “tên vô lại” khi “tằng tịu” với vợ của em trai. 

M.U tặng Giggs đồng hồ bấm giờ nhân dịp sinh nhật
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của tiền vệ người xứ Wales, CLB M.U đã tặng anh một chiếc đồng hồ bấm giờ dành cho các HLV, thay vì xe hơi hay máy bay đắt tiền. HLV David Moyes cũng cho biết thêm việc Giggs có tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm sau hay không sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào anh.


Ghế HLV của Martin Jol lung lay dữ dội
HLV người Hà Lan lo ngại rằng BLĐ Fulham sẽ sa thải ông nếu như đội bóng này tiếp tục nhận thêm một thất bại trong trận derby London với với West Ham tại Upton Park. Đội chủ sân Craven Cottage đã thua 5 trận liên tiếp trên mọi mặt trận và chiếc ghế của Jol đang lung lay dữ dội.

Swansea khủng hoảng hàng công trước trận gặp Man City
Sau khi Michu phải nhập viện, HLV Michael Laudrup lại mất thêm Wilfred Bony vì chấn thương. Tân binh của đội bóng xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài một vài tuần, trong khi chân sút người TBN chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 12. Như vậy, trước chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City cuối tuần này, Swansea sẽ gần như chẳng còn chân sút nào thực sự chất lượng.

Adriano Galliani thông báo rằng ông dự định rời bỏ chiếc ghế CEO của AC Milan sau trận đấu cuối cùng của CLB tại vòng bảng Champions League năm nay, trận tiếp đón Ajax trên sân nhà vào ngày 11/12 tới. Galliani là CEO của Milan kể từ năm 1986 và đã chứng kiến Rossoneri giành 5 chức vô địch châu Âu cùng 8 danh hiệu Scudetto.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x