Điểm tin sáng 7/8: Barca thua trận đầu dưới triều đại HLV Luis Enrique

Quang Hoà Quang Hoà
06:50 ngày 07-08-2014
Barca thua trận đầu dưới triều đại HLV Luis Enrique, Benzema gia hạn hợp đồng với Real, M.U tiếp cận De Jong... là những tin tức nổi bật nhất đến 7h00 ngày 7/8.
Điểm tin sáng 7/8: Barca thua trận đầu dưới triều đại HLV Luis Enrique

Bóng lăn đêm qua

Vòng sơ loại thứ 3 Champions League
APOEL Nicosia 2-0 (tổng tỷ số 4-2) Helsinki 
Sheriff 0-0 (1-2) Slovan Bratislava 
Malmo 2-0 (4-4) Sparta Prague
Besiktas 3-1 (5-2) Feyenoord
Steaua Bucharest 2-1 (4-3) Aktobe
Copenhagen 2-0 (2-0) Dnipro
Celtic 0-2 (1-6) Legia
Partizan 2-2 (2-2) Ludogorets 
Dinamo Zagreb 0-2 (1-2) Aalborg
Salzburg 2-0 (3-2) FK Karabakh

Giao hữu CLB
Ngôi sao Indonesia 1-8 Juventus (VIDEO)
Bremen 0-2 Hannover
Slask Wroclaw 0-3 Dortmund (VIDEO)
Stuttgart 1-1 Rizespor  
Stoke City 2-0 Real Betis
Galatasaray 0-0 Atletico Madrid
Napoli 1-0 Barca (VIDEO)

Bóng lăn hôm nay

Giao hữu CLB 

Chiều ngày 6/8, ông Shintaro Hayashi, Giám đốc thương mại toàn cầu Đài truyền hình TBS của Nhật Bản, đã có chuyến thăm và làm việc với báo Bóng Đá. Cùng đi với ông Shintaro Hayashi có bà Ngô Thanh Dung, Giám đốc thương mại của công ty Dentsu Media Việt Nam.

Lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League
Rạng sáng nay, trên khắp các sân cỏ châu Âu đã diễn ra các trận đấu lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League 2014/15. Kết quả, Legia Warszawa, Slovan Bratislava, Malmo, Besiktas, Steaua Bucharest, Copenhagen, Ludogorets, APOEL Nicosia, Aalborg và Salzburg là những đội giành quyền đi tiếp. Trong khi các đội bóng có tiếng tăm là Celtic hay Feyenoord đều đã bị loại sớm.

Legia đã vượt qua Celtic và lọt tiếp vào vòng sau

Giao hữu CLB: Barca thua trận đầu dưới triều đại HLV Luis Enrique
Ở toạt trận giao hữu đêm qua, kết quả đáng chú ý nhất là Barca thất thủ dưới tay Napoli với tỷ số tối thiểu. Với việc để cho Blerim Dzemaili ghi bàn duy nhất ở phút 80, Barca đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới triều đại tân HLV Luis Enrique. Trong khi đó, những đội bóng lớn như Juventus và Dortmund đã giành được chiến thắng tưng bừng lần lượt trước Ngôi sao Indonesia và Slask Wroclaw với các tỷ số lần lượt là 8-1 và 3-0.

Báo giới Anh loan tin, phó chủ tịch điều hành M.U là Ed Woodward đã gặp người đại diện của tiền vệ Nigel de Jong ở London vào hôm thứ Ba vừa qua để bàn về khả năng tuyển thủ Hà Lan đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Để có được De Jong, M.U sẵn sàng trả Milan 10 triệu euro. 

Benzema gia hạn hợp đồng với Real
Tiền đạo Karim Benzema đã chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan đến tương lai của anh bằng cách gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 4 năm. Theo đó, chân sút người Pháp gốc Algeria này sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu đến năm 2019. 

Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2019

Phil Neville rời BHL M.U
Cựu hậu vệ Phil Neville sẽ không tiếp tục làm việc cho Manchester United như một thành viên trong BHL đội bóng. Theo chia sẻ của Phil Neville trên trang Twitter thì anh đã đồng ý chuyển sang làm bình luận viên cho BBC Sport.

Valencia chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức Shkodran Mustafi
Valencia vừa mua được hậu vệ Shkodran Mustafi của Sampdoria với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 22 tuổi mới đoạt chức vô địch thế giới cùng ĐT Đức này đã ký hợp đồng 5 năm với Los Che. 

Osvaldo đầu quân cho Inter
Inter Milan vừa thuyết phục các đối tác phía Southampton cho họ mượn tiền đạo từng có 12 lần khoác áo ĐT Italia Pablo Daniel Osvaldo trong vòng 1 năm. Ở chiều ngược lại, Inter cũng để tiền vệ Saphir Taider chơi cho Southampton trong mùa giải tới theo dạng cho mượn.  

Osvaldo từng có 12 lần khoác áo ĐT Italia

M.U gạ mua Vermaelen với giá 15 triệu bảng
M.U đang cạnh tranh quyết liệt với Barca trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của trung vệ đang chơi cho Arsenal là Thomas Vermaelen. Để đạt được mục đích, Quỷ đỏ sẵn sàng trả Arsenal 15 triệu bảng, tức là cao gấp rưỡi so với lời đề nghị mà Barca đưa ra.

Chelsea gửi Omeruo sang Middlesbrough
BLĐ Chelsea đã đồng ý để trung vệ Kenneth Omeruo chơi cho Middlesbrough thêm 1 năm theo dạng cho mượn. Omeruo từng chơi 14 trận cho Middlesbrough ở nửa cuối mùa giải trước, khi cần cầu thủ 20 tuổi người Nigeria này cũng đá được cả ở vị trí hậu vệ phải.

Bayern quyết giữ Xherdan Shaqiri
BLĐ Bayern không có ý định bán Xherdan Shaqiri, tiền vệ người Thụy Sỹ không thường xuyên được ra sân nhưng vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Phát biểu trước báo giới, chính chủ tịch của Hùm xám là Karl-Heinz Rummenigge vừa khẳng định ông đã từ chối vài lời đề nghị hỏi mua Shaqiri được gửi tới từ Anh và Italia trong mùa Hè năm nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x