Điểm tin trưa 26/11: Lộ đội hình Arsenal gặp Marseille

BONGDAPLUS.VN
11:29 ngày 26-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật tới 11h30 ngày 26/11.
Điểm tin trưa 26/11: Lộ đội hình Arsenal gặp Marseille
Bóng lăn đêm nay

Champions League

2h45 ngày 27/11, Ajax vs Barcelona
2h45 ngày 27/11, Dortmund vs Napoli
2h45 ngày 27/11, Arsenal vs Marseille

Lộ đội hình Arsenal gặp Marseille
Tờ Soccerlens đã đăng tải thông tin Arsenal lộ đội hình thi đấu trong trận gặp Marseille trong khuôn khổ Champions League đêm nay. Cụ thể Pháo thủ sẽ ra sân với đội hình như sau: Szczesny, Koscielny, Mertesacker, Gibbs, Sagna, Ramsey, Flamini, Rosciky, Oezil, Cazorla, Giroud.

Cech ca ngợi "Premier League là số 1 thế giới"
Thủ thành Petr Cech của Chelsea khẳng định Premier League là giải đấu bóng đá hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao nhất thế giới hiện nay. "Hãy nhìn vào số tiền mà các CLB ở Premier League đã chi để mua cầu thủ. Đó là những khoản tiền không thể tin được. Premier League luôn có sự cạnh tranh cao nhất và các cầu thủ hàng đầu cũng muốn được thi đấu ở đây", Cech cho biết.

Vertonghen muốn Tottenham đánh bại M.U để quên "set tennis" với Man City



Trước trận Tottenham gặp M.U trong khuôn khổ vòng 13 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, hậu vệ Jan Vertonghen cho rằng trận đấu này là cơ hội giúp đội bóng của anh quên đi trận thua 0-6 trước Man City. "Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và chúng tôi có sự hỗ trợ của các CĐV. Tôi chắc chắn chúng tôi có thể giành chiến thắng ở trận đấu đó", Vertonghen khẳng định.

Man City ngắm Begovic
Tờ Daily Mirror đưa tin, Man City đang nỗ lực hỏi mua thủ thành Asmir Begovic của Stoke City vào tháng 1 tới nhằm thay thế Joe Hart và số tiền đội bóng thành Manchester dự kiến bỏ ra là 15 triệu bảng. Trong khi đó, thủ thành sa sút Joe Hart sẽ được đem cho mượn.

Wenger không ký hợp đồng với Henry
Tiền đạo kỳ cựu Henry đang tập luyện cùng Arsenal trong quãng thời gian nghỉ Đông ở New York Red Bull. Mới đây, HLV Wenger khẳng định Henry và Pires sẽ không ký hợp đồng với Arsenal. "Họ (Henry và Pires) tới đây chỉ để tập luyện. Cả hai có thể trở lại đây bất cứ lúc nào. Họ không thường xuyên tập luyện cùng đội 1 của Arsenal và chỉ tập những bài thể lực".

Huyền thoại M.U qua đời
Hôm qua, Bill Foulkes, cựu hậu vệ M.U từng sống sót sau thảm họa Munich 1958 đã qua đời ở tuổi 81. Khi còn thi đấu, Foulkes đã có tổng cộng 688 lần khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Sau 18 mùa bóng thi đấu cho M.U, ông đã có 4 lần VĐQG, 4 lần đoạt Siêu Cúp nước Anh, 1 cup FA cũng như chiếc cúp C1 vào năm 1968.

Cựu HLV Chelsea sắp dẫn dắt Milan



BLĐ AC Milan đang cân nhắc mang Roberto Di Matteo về thay thế Max Allegri để cải thiện phong độ của đội bóng. Sau khi bị Chelsea sa thải, Di Matteo đã được Galatasaray mời gọi và LĐBĐ Italia cũng muốn cựu HLV Chelsea về thay thế Cesare Prandelli sau khi World Cup 2014 kết thúc.

John Obi Mikel phủ nhận tới Galatasaray
Tiền vệ John Obi Mikel bác bỏ thông tin sẽ chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo Galatasaray trong mùa Hè tới. "Tôi không biết gì về điều đó". Hiện tại, Mikel vẫn đóng vai trò dự bị ở Chelsea khi Mourinho thường chọn Ramires đá cặp cùng Lampard.


David Luiz dính chấn thương đầu gối
David Luiz đã dính chấn thương đầu gối trong lần trở lại tập trung với ĐT Brazil và sẽ không có mặt trong trận Chelsea gặp Basel trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào giữa tuần này. Theo bộ phận y tế CLB, cầu thủ người Brazil sẽ mất 1 tuần để bình phục.

Chelsea sẵn sàng chi 60 triệu euro để có Pogba
HLV Jose Mourinho cho biết sẽ giục BLĐ Chelsea chi 60 triệu euro để mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Hiện tại, tài năng trẻ này mới 20 tuổi được cho là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu và còn rất nhiều thời gian để phát triển và đó là lý do Mourinho muốn mang Pogba về Stamford Bridge.

Tottenham muốn mượn Morata



Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha nói rằng, trong bản thỏa thuận bán Gareth Bale cho Real, Tottenham đã cài điều khoản được phép mượn Morata. Và điều khoản này sẽ được kích hoạt vào tháng Giêng tới, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Milan tranh Koke cùng M.U
BLĐ M.U sẽ phải chi nặng mới hi vọng vượt qua sự cạnh tranh của Milan để sở hữu
Koke. Theo báo chí Anh, M.U sẵn sàng chi tiền phá vỡ hợp đồng của Koke với Atletico Madrid. Ngoài Milan và M.U, Koke cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Barcelona.

Cazorla cảnh báo
Arsenal không coi thường Marseille
Tiền vệ người Tây Ban Nha cảnh báo Arsenal không được coi thường Marseille trong trận đấu đêm nay. "Marseille không có điểm nào, nhưng họ vẫn có thể gây khó khăn cho chúng tôi. Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi cần phải thắng", Cazorla cho biết.

Cầu thủ 14 tuổi chết trên sân
Matteo Roghi - cậu bé 14 tuổi của
Abbadia San Salvatore đã chết ngay trên sân trong một trận gặp Foiano della Chiana vào cuối tuần trước. Theo các bác sỹ, trước trận Roghi đã bị ốm nhưng vì muốn thi đấu nên BLĐ CLB chấp thuận và điều đáng tiếc đã xảy ra.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x