Điểm tin trưa 28/1: Rooney và Van Persie tái xuất đêm nay

BONGDAPLUS.VN
11:24 ngày 28-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 28/1.
Điểm tin trưa 28/1: Rooney và Van Persie tái xuất đêm nay

Bóng lăn đêm nay

Premier League

02h45 ngày 29/1: M.U vs Cardiff
02h45 ngày 29/1: Norwich vs Newcastle
02h45 ngày 29/1: Southampton vs Arsenal
02h45 ngày 29/1: Swansea vs Fulham
03h00 ngày 29/1: Crystal Palace vs Hull
03h00 ngày 29/1: Liverpool vs Everton

Rooney và Van Persie tập luyện trở lại
BLĐ M.U đón nhận tin vui khi cặp song sát Rooney-Van Persie đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong trận gặp Cardiff đêm nay. Cũng theo HLV David Moyes, nhiều khả năng ông sẽ để tân binh Juan Mata xuất trận ngay trong trận chiến này.

Newcaslte chấp thuận bán Cabaye



Báo chí Pháp đưa tin BLĐ Newcaslte đã đồng ý bán tiền vệ Cabaye cho PSG với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Dự kiến, trong ngày hôm nay, cầu thủ người Pháp sẽ tới kinh đô thời trang Paris để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng.

M.U sắp giữ chân thành công Rooney
Tờ Daily Mail khẳng định M.U sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Rooney trong tuần này. Theo đó, đồng ý ở lại Old Trafford, Rooney sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần.

Chelsea bị tố dùng tiền mua danh hiệu
Oliver Kahn - cựu thủ môn Bayern cho rằng Chelsea đã bỏ cả núi tiền để mua danh hiệu và chức vô địch Champions League mùa giải 2011/12 là ví dụ điển hình. "Để thăng hạng Bundesliga, bạn cần ngân sách chỉ 25-30 triệu euro nhưng nếu muốn vô địch Champions League, con số ấy phải là 300 triệu euro. Abramovich đã dùng tiền mua danh hiệu nhưng tôi tự hỏi liệu điều đó có khác so với Man City, Real, Barca hay Bayern?”.

M.U chưa muốn dừng lại
Tờ Mirror khẳng định, sau khi có được Juan Mata, M.U sẽ tiếp tục mua sắm. Theo đó, M.U đang để ý đến tiền vệ Fernando của Porto và dự định sẽ chi khoảng 7 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Betis đã có thủ thành cũ của Real



BLĐ Betis xác nhận đã kí hợp đồng với Antonio Adan - cựu thủ môn của Real là theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành 26 tuổi này đã rời sân Bernabeu vào Hè năm ngoái để gia nhập Cagliari bằng bản hợp đồng ngắn hạn. Như vậy, Adan sẽ trở về La Liga và có thể ra mắt trong trận Betis gặp Espanyol vào cuối tuần.

Bayern có thể mua Messi
Theo Felix Magath, cựu HLV Bayern, đội bóng của ông Pep Guardiola có thể chiêu mộ Lionel Messi nếu bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. “Tôi nghĩ Bayern hoàn toàn có thể chiêu mộ được Lionel Messi nếu như họ bảo vệ thành công danh hiệu Champions League mùa này. Đó chính là điều kiện tiên quyết để hấp dẫn những ngôi sao hàng đầu như Messi”, HLV Magath chia sẻ trên tờ Sport Bild.

Valencia mượn thành công Edu Vargas
BLĐ Valencia xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng mượn tiền đạo Edu Vargas của Napoli đến cuối mùa giải. Trong điều khoản cho mượn có kèm theo điều kiện Valencia sẽ được ưu tiên mua Vargas vào cuối mùa giải.

Real mượn sao trẻ Santos
Real Madrid hoàn tất thương vụ mượn tiền đạo Willian Jose của Santos đến cuối mùa giải. Tuy nhiên,
Jose sẽ chỉ khoác áo đội trẻ Real và đội chủ sân Nou Camp có thể mua tiền đạo 22 tuổi này vào cuối mùa nếu ưng ý.

Arsenal giữ chân Mertesacker, Rosicky


Rosicky và Mertesacker

BLĐ Arsenal đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng 3 năm với trung vệ Per Mertesacker. Trong khi đó, tiền vệ Tomas Rosicky cũng sẽ được Pháo thủ gia hạn hợp đồng 12 tháng.

QPR sắp có tiền đạo Inter
BLĐ QPR hy vọng sẽ hoàn tất việc mượn tiền đạo Ishak Belfodil của Inter Milan đến cuối mùa giải trong ngày hôm nay. Người đại diện của Belfodil đã có mặt ở London để đàm phán với QPR.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x