Điểm tin trưa 29/12: Chelsea phá két vì Higuain

BONGDAPLUS
11:28 ngày 29-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 29/12.
Điểm tin trưa 29/12: Chelsea phá két vì Higuain
BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 19 Premier League

20h30 ngày 29/12, Everton vs Southampton
0h30 ngày 29/12, Newcastle vs Arsenal
23h00 ngày 29/12, Tottenham vs Stoke
23h00 ngày 29/12, Chelsea vs Liverpool

Lê Công Vinh: “Tôi tự hào vì được hy sinh cho đội bóng quê hương”
Sau khi từ chối Sapporo để ở lại thi đấu cho SLNA, Lê Công Vinh đã gửi "tâm thư" cho người hâm mộ nhằm giải thích quyết định trên. Công Vinh cho hay: “Tôi sẽ ở lại SLNA! Tôi đã có một quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời và tôi tự hào về quyết định ấy".

Chelsea chi đậm để mua Higuain
Để giành tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Chelsea sẵn lòng trả Napoli 50 triệu bảng cộng thêm trung vệ David Luiz. Hiện phía đội bóng miền Nam Italia chưa có phản ứng gì về lời đề nghị trên.

Ronaldo có thể ghi 120 bàn/mùa nếu đá cho Barca
Được hỏi về khả năng ghi bàn giữa Messi và Ronaldo, đại diện của CR7 là Jorge Mendes cho rằng thân chủ của mình hoàn toàn có thể ghi được 120 bàn thắng nếu thi đấu cho Barca.


Cristiano Ronaldo sẽ còn đáng sợ hơn nếu đá cho Barca

Giroud sẽ được nghỉ ngơi
Do Olivier Giroud phải thi đấu liên tục kể từ khi mùa giải 2013/14 khởi tranh, trong khi Lukas Podolski đã trở lại, HLV Wenger của Arsenal đang tính đến khả năng sẽ cho chân sút người Pháp nghỉ ngơi ở trận đấu với Newcastle vào tối nay.

M.U khó chiêu mộ Griezmann
Cơ hội để M.U có được chữ ký của tiền đạo Griezmann đang giảm sút nghiêm trọng khi PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua. Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng chi tới 16,5 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ của Real Sociedad.

Tottenham lại nhắm tới Van Gaal
Tuy đã chính thức bổ nhiệm Tim Sherwood vào vai trò HLV, nhưng với tham vọng rất lớn của mình, BLĐ Tottenham vẫn đang cố gắng tìm kiếm cho đội bóng của mình một vị thuyền trưởng tài năng hơn. Theo Mirror, đích thân chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đã nói chuyện với HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan để thuyết phục ông về với đội chủ sân White Hart Lane trong mùa Hè tới.


HLV Louis van Gaal đang được Tottenham liên hệ

Rodgers tri ân Mourinho
Trước chuyến làm khách tới sân Chelsea vào tối nay,  HLV Brendan Rodgers của Liverpool  đã gửi lời tri ân đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Trước khi được biết đến là thuyền trưởng của Liverpool, Rodgers từng tham gia vào công tác đào tạo ở đội trẻ của The Blues, ông đã học hỏi được rất nhiều điều từ Mourinho trong khoảng thời gian này.

Morata muốn đầu quân cho Arsenal
Tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid đang muốn chuyển tới Arsenal theo hợp đồng cho mượn trong tháng 1/2014. Nhờ đó, anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Đây là tín hiệu vui dành cho HLV Arsene Wenger, bởi ông đang muốn có sự bổ sung cho hàng công của Pháo thủ.

David Moyes ca ngợi người hùng Welbeck
M.U đã giành được chiến thắng tối thiểu trước Norwich trên sân Carrow Road nhờ tình huống tỏa sáng của Danny Welbeck. Sau trận đấu, HLV David Moyes đã hết lời ca ngợi sự trưởng thành của tài năng trẻ này.


Welbeck ghi bàn duy nhất giúp M.U thắng Norwich

Sunderland tá hỏa vì Borini đột quỵ trong đường hầm
Tiền đạo Fabio Borini đã gục ngã trong trạng thái bất tỉnh nhân sự trong giờ nghỉ giữa trận Sunderland gặp Cardiff City đêm qua. Nói về tình trạng của cậu học trò, HLV Poyet của Sunderland chia sẻ: "Borini đã tốt hơn nhiều rồi. Bác sĩ vừa gọi cho tôi nói rằng cậu ấy chưa được bay về Anh cùng toàn đội mà phải ở lại đây (xứ Wales) thêm 1 đêm. Nhưng may là cậu ấy đã được xuất viện và không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng cả".

Luiz Gustavo mở lời với Barca
 Tiền vệ đang khoác áo Wolfsburg cho biết anh sẵn sàng chuyển sang Barca bởi thật khó có thể khước từ cơ hội được chơi cho một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Được biết, đội bóng xứ Catalunya đã 3 lần hỏi mua tiền vệ này.

El Shaarawy nghỉ thi đấu 10 tuần
Tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy  của Milan sẽ phải phẫu thuật chấn thương chân phải tại Bồ Đào Nha và ngồi ngoài trong ít nhất 10 tuần tới. Đây thực sự là cú sốc với AC Milan khi lúc này hàng công của HLV Max Allegri chỉ còn 1 mình Mario Balotelli là đáng tin cậy.


Stephan El Shaarawy sắp phải lên bàn mổ

Boateng bị bồ mới của vợ cũ tấn công
Diễn biến vụ tiền vệ Kevin-Prince Boateng bị một kẻ lạ mặt đánh tới mức phải nhập viện, sau khi tới nhà cô vợ cũ Jennifer tiếp tục là tâm điểm chú ý từ dư luận tại Đức. Theo một số nguồn tin, cảnh sát Đức nghi ngờ hung thủ ra tay với Boateng nhiều khả năng là bồ mới của Jennifer.

Giải "cơn khát" bàn thắng, Huddlestone cắt tóc ngay trên sân
Cựu tiền vệ của Tottenham, Tom Huddlestone (hiện đang thuộc biên chế CLB Hull) đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cách ăn mừng bàn thắng khi anh... cắt tóc ngay trên sân. Càng đặc biệt hơn với Huddlestone bởi bàn thắng này đến đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 27 của tuyển thủ Anh.

Giới túc cầu sắp chia tay Lippi
HLV Marcello Lippi tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này tại CLB Quảng Châu Evergrande. Như vậy, sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của một trong những HLV xuất sắc nhất hành tinh đã sắp khép lại.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x