Điểm tin trưa 7/5: Messi muốn Aguero đến Barca

BONGDAPLUS.VN
11:25 ngày 07-05-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 7/5.
Điểm tin trưa 7/5: Messi muốn Aguero đến Barca
BÓNG LĂN HÔM NAY

Đấu bù vòng 28 và 29 Premier League

01h45, ngày 8/5: Sunderland vs West Brom
01h45 ngày 8/5, Man City vs Aston Villa

Vòng 36 Ligue 1
0h00, ngày 8/5, Monaco vs Guingamp
02h00, ngày 8/5, PSG vs Rennes

Messi ra yêu sách với Barcelona
Lionel Messi đã đưa thêm 2 yêu sách mới trước khi ký hợp đồng với Barcelona. Theo đó, chân sút người Argentina muốn BLĐ đội bóng phải chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero (Man City) và gia hạn hợp đồng với thủ thành Jose Pinto.

Phil Jones có khả năng lỡ World Cup 2014
Hậu vệ trẻ Phil Jones của M.U đang đối mặt với nguy lỡ World Cup 2014 sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Hull City. Cụ thể, sau tình huống va chạm với Maynor Figueroa, Jones đã được đưa tới bệnh viên và chẩn đoán ban đầu là bị trật khớp vai. Hiện HLV Roy Hodgson của ĐT Anh tỏ ra khá lo lắng và đang chờ thông báo cuối cùng từ phía M.U.

Chelsea nhắm Varane thay Terry
Tờ Express đưa tin, HLV Jose Mourinho đang tìm cách đưa cậu học trò cũ ở Real Madrid là trung vệ Raphael Varane về Chelsea trong mùa Hè tới nhằm thay thế lâu dài cho lão tướng John Terry. Hiện phía Real chưa có phản ứng gì về thông tin trên.


Arsenal suýt chút nữa đã có Eden Hazard
HLV Arsene Wenger tiết lộ, Arsenal đã tiến đến rất gần đến việc giành chữ ký của tiền vệ Eden Hazard trước khi Chelsea chi ra tới 32 triệu bảng mua anh từ Lille vào mùa Hè 2012. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cho biết ông sẽ đến Đức làm việc trong tương lai nếu rời sân Emirates.

Ancelotti từ chối lời hưởng lương cao nhất thế giới từ M.U
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã từ chối lời đề nghị làm HLV của M.U dù được BLĐ đội bóng Anh đề nghị mức lương lên tới 18 triệu euro/năm. Hiện Quỷ đỏ vẫn đang tích cực tìm kiếm thuyền trưởng mới sau khi sa thải HLV David Moyes và ứng cử viên số 1 đang là Louis van Gaal của ĐT Hà Lan.

David Silva xuất sắc hơn Law
Huyền thoại Denis Law của M.U thừa nhận ông rất ngưỡng mộ nhạc trưởng hiện tại của Man City - David Silva. Law chia sẻ: "Cậu ấy rất hoàn hảo. Silva có thể ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy thực sự là một tài năng lớn. Có lẽ cậu ấy còn xuất sắc hơn cả tôi".

Honduras chốt danh sách dự World Cup 2014
HLV Luis Fernando Suarez đã chốt danh sách 23 cầu thủ được góp mặt trong đội hình Honduras tham dự World Cup 2014. Trong 23 cái tên đó có một số cái tên quen thuộc như Maynor Figueroa (Hull City) và Wilson Palacios (Stoke City). Niềm hy vọng lớn nhất của Honduras ở Brazil sẽ là tiền đạo 27 tuổi đang khoác áo CLB Mỹ New England Revolution, Jerry Bengtson.


ĐT Honduras
Ronaldo đánh giá cao Neymar
Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid tin rằng tân binh Neymar có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai dù năm đầu tiên của cầu thủ người Brazil ở Barca không diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khẳng định Bồ Đào Nha sẽ vượt qua được vòng bảng World Cup 2014 dù phải đụng độ với các đối thủ khá "xương" như Đức, Ghana và Mỹ.

Wilfried Bony sẽ ở lại Swansea
Người đại diện của tiền đạo Wilfried Bony khẳng định thân chủ của mình đang cảm thấy hạnh phúc ở Swansea và không có ý định chuyển sang đội bóng khác. Trong mùa giải đầu tiên ở Premier League, chân sút người Bờ Biển Ngà này đã có 15 bàn thắng và góp công quan trọng giúp đội chủ sân Liberty sớm trụ hạng.

Sao trẻ Lazio muốn đầu quân cho Liverpool
Tài năng trẻ Ogenyi Onazi của Lazio khẳng định anh rất muốn được chuyển tới thi đấu ở Premier League trong tương lai và đội bóng mà Onazi muốn được khoác áo là Liverpool.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x