Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 24/5: Robben nói “không” với M.U
BONGDAPLUS.VN • 22:05 ngày 24/05/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 24/5.
    - Tiền vệ Arjen Robben vừa bác bỏ khả năng anh sẽ theo chân HLV Louis van Gaal để chuyển sang làm việc cho M.U. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này cho biết anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời bỏ Bayern.

    - BLĐ Barca sẵn sàng để tiền vệ Cesc Fabregas khoác áo M.U, với điều kiện Quỷ đỏ phải để Juan Mata ra đi theo chiều ngược lại. Mata là cầu thủ được tân HLV Luis Enrique của Barca đánh giá rất cao. 


    - Tiền vệ ngôi sao Marco Reus không xếp ĐT Đức vào nhóm những đội có nhiều cơ hội đăng quang ở World Cup 2014. Theo Reus thì thời tiết nóng nực không ủng hộ ĐT Đức, trong khi đây lại chính là ưu thế dành cho những đại diện Nam Mỹ.

    - HLV Roberto Mancini cho rằng sẽ rất tuyệt vời nếu Juventus chiêu mộ được tiền đạo Didier Drogba trong mùa Hè này. Drogba và HLV Mancini không lạ gì nhau bởi cả 2 đều làm việc cho Galatasaray ở mùa giải vừa qua. 

    - BLĐ Monaco đang xem xét khả năng sẽ liên hệ với Tottenham để hỏi mua tiền đạo Emmanuel Adebayor. Trước khi sang Anh chơi bóng vào năm 2006, chân sút người Togo này từng có 3 năm khoác áo Monaco. 


    - Sau khi được “bật đèn xanh” cho chuyển sang khoác áo PSG, trung vệ David Luiz đã gửi thư cảm ơn và nói lời chia tay với Chelsea. Lúc này, Luiz đang cùng ĐT Brazil tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014. 

    - Freiburg xác nhận họ đã giành được sự phục vụ của thủ môn Roman Burki tới từ Grasshopper Zurich. Thời hạn hợp đồng mà thủ thành người Thụy Sỹ này đã ký với Freiburg, cũng như mức phí chuyển nhượng của anh không được tiết lộ.

    - BLĐ West Ham đang hy vọng sẽ mượn được tiền đạo M'Baye Niang của AC Milan trong một vài ngày tới. Nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi, họ còn muốn mua đứt cầu thủ 19 tuổi này vào mùa Hè năm sau với giá 5 triệu euro.


    - Cựu hậu vệ cánh phải Cafu vừa lên tiếng khuyên BLĐ Milan không nên sa thải HLV Clarence Seedorf. Quan điểm của Cafu rất rõ ràng, đó là BLĐ Milan nên cho Seedorf thêm thời gian, bởi thử thách dành cho nhà cầm quân người Hà Lan ở mùa giải vừa qua là rất lớn.

    - Cựu HLV M.U – Sir Alex Ferguson vừa kiếm được gần 4 triệu USD từ việc bán đấu giá bộ sưu tập rượu vang cổ của ông. Trong bộ sự tập này, chai rượu đắt nhất có tên Conti Romanee-Conti được bán với giá 159.000 USD.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội