Tin giờ chót ngày 28/5: Chelsea muốn có cả Kroos và Pogba

BONGDAPLUS.VN
22:14 ngày 28-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 28/5.
Tin giờ chót ngày 28/5: Chelsea muốn có cả Kroos và Pogba
- Dù đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trong đội hình, song Chelsea mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ bằng tuyên bố sẵn sàng chiêu mộ hai tiền vệ đầy tài năng của bóng đá thế giới là Toni Kroos của Bayern Munich của Paul Pogba của Juventus.

- Tiền vệ Rafael van der Vaart đã bỏ lỡ World Cup 2014 sau khi dính chấn thương bắp chân trong buổi tập gần đây của ĐT Hà Lan. Cầu thủ 31 tuổi từng có 109 lần khoác áo những cơn lốc màu da cam đã nhận được tin dữ sau khi trải qua buổi kiểm tra tại Amsterdam sáng ngày thứ Tư.

- Ngay sau khi lên dẫn dắt Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã lên kế hoạch rút ruột đội bóng cũ Southampton khi ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Jay Rodriguez. Hiện cầu thủ người Argentina đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng Ba vừa qua.

Pochettino muốn đưa Jay Rodriguez về Tottenham

- Dù đã chiêu mộ thành công thủ thành Ter Stegen, BLĐ Barca vẫn muốn có thêm một thủ môn nữa trong kỳ chuyển nhượng màu Hè. Theo tiết lộ, đội bóng xứ Catalunya đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Claudio Bravo của Real Sociedad. Vấn đề lúc này chỉ là đàm phán mức phí chuyển nhượng với đội bóng xứ Basque.

- Chủ tịch LĐBĐ Italia (FIGC), Giancarlo Abete mới đây đã lên tiếng khẳng định, tình trạng hai đội bóng đồng sở hữu một cầu thủ sẽ bắt đầu bị cấm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

- Theo tiết lộ của giới truyền thông Brazil, cựu HLV ĐT Brazil, Mario Zagallo đã phải nhập viện khẩn cấp tại bệnh viện tại Rio de Janeiro do bị nhiễm trùng cột sống. Trong sự nghiệp cầu thủ, Zagallo từng VĐTG các năm 1958 và 1962. Năm 1970 và 1994, ông đăng quang chức VĐTG với tư cách HLV và trợ lý HLV ĐT Brazil.

Huyền thoại Mario Zagallo đang phải nhập viện cấp cứu

- Trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma đã công khai tuyên bố cảm thấy không hài lòng với mức lương đang nhận tại sân Olimpico. Đây là tín hiệu không thể tốt hơn với Man City, Arsenal cũng như Barca, những đội bóng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Morocco.

- Trước sự quan tâm sát sao của M.U, tiền vệ đội trưởng Gabi của Atletico Madrid đã lên tiếng khẳng định anh đang hạnh phúc tại sân Vicente Calderon và không có ý định chia tay đội bóng trong mùa Hè này.

- Website chính thức của CLB Barca đã đăng tải thông tin, tiền đạo Alexis Sanchez không phải là cầu thủ để bán. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với những đội đang theo đuổi cầu thủ người Chile này như Liverpool, Arsenal hay Juventus.

Barca khẳng định Alexis Sanchez không phải để bán

- Sau khi trụ hạng thành công, BLĐ Crystal Palace quyết định sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng trong mùa Hè này. Được biết, HLV Tony Pulis sẽ thanh lý 12 cầu thủ đồng thời lên kế hoạch giữ chân Marouane Chamak, tiền đạo đang được Arsenal cho mượn.

- PSG đang nhận án phạt của UEFA về công bằng tài chính (FFP), nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Chính vì điều này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng các đối thủ tại châu Âu đang tỏ ra lo sợ sự thăng tiến của đội bóng thủ đô Paris trong suốt thời gian qua.

- Chân sút Kevin Volland của Hoffenheim cho biết đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Đức và được tập luyện thường xuyên cùng những người đồng đội tuyệt vời, đặc biệt là chân sút kỳ cựu Miroslav Klose.

Kevin Volland học được rất nhiều từ đàn anh Klose

- HLV Pep Guardiola tỏ ra rất phấn khích khi tiền đạo Claudio Pizarro đã đặt bút vào ký bản hợp đồng mới có thời hạn một năm, tới tháng 6/2015. Mùa giải vừa qua, chân sút người Peru đã có 10 bàn thắng sau 17 trận ra sân, và đó là lý do khiến anh được BLĐ đội bóng đồng ý gia hạn hợp đồng.

- Ngay sau khi giúp River Plate lên ngôi vô địch Argentina lần thứ 35 trong lịch sử hồi đầu tuần qua, HLV Ramon Diaz đã quyết định chia tay đội bóng để tìm kiếm những thử thách mới.

- Với thành tích giúp Sevilla đăng quang chức vô địch Europa League, HLV Unai Emery được BLĐ đội chủ sân Sanchez Pizjuan gia hạn hợp đồng thêm hai năm. Dự kiến, cuối tháng Sáu này đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để ký kết. Với lần gia hạn này, cựu HLV của Valencia sẽ ở lại Sevilla tới năm 2016.

- Everton đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck nhằm thay thế vị trí của Romelu Lukaku, chân sút đã hết hạn hợp đồng cho mượn và trở lại Chelsea. Hiện Welbeck đang không hạnh phúc tại M.U khi chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x