ĐT Việt Nam: Lê Công Vinh – quân bài tẩy cho hiệp 2 gặp Uzbekistan

Minh Hải
14:11 ngày 15-10-2013
ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công trên đất Uzbekistan nên sức mạnh, tốc độ và cả sự khao khát của Công Vinh có thể sẽ là điểm đột biến của đội nhà trong nửa cuối của trận đấu.
ĐT Việt Nam: Lê Công Vinh – quân bài tẩy cho hiệp 2 gặp Uzbekistan
Trước giờ hội quân cùng ĐTQG, tiền đạo Lê Công Vinh thừa nhận, kể từ khi khoác áo Sapporo, anh tiến bộ về nhiều mặt, thể lực tốt hơn, lối chơi và khả năng di chuyển cũng hợp lý hơn hẳn. Đặc biệt, sau hơn 2 tháng thi đấu tại Nhật Bản và cũng đã ghi cho mình bàn thắng đầu tiên ở J-League, CV9 cũng nóng lòng muốn thể hiện sự tiến bộ trước các đồng đội, trước BHL và CĐV nhà.

“Chắc ai rơi vào hoàn cảnh của tôi cũng vậy, có áp lực, có một chút hưng phấn và quyết tâm thể hiện sự tiến bộ sau một thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản. Khi nhận được giấy triệu tập vào ĐTQG, tôi rất háo hức. Thời gian sang Nhật Bản thi đấu, tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, với giáo án khắc nghiệt hơn nhiều và tôi mong, sự tiến bộ sẽ giúp tôi cống hiến nhiều hơn cho ĐT Việt Nam”, Công Vinh tâm sự trước chuyến bay từ Nhật Bản sang Uzbekistan.

Kể từ khi làm HLV trưởng tạm quyền của ĐT Việt Nam , HLV Nguyễn Văn Sỹ tìm mọi cách để nâng thể lực của các học trò, những người đã nghỉ ngơi hoàn toàn sau một mùa giải kiệt sức. Chỉ có một người mà nhà cầm quân này không phải lo lắng, đó là Lê Công Vinh – cầu thủ duy nhất vẫn duy trì trạng thái tập luyện thi đấu suốt thời gian qua. 


Lần đầu tiên kể từ khi chuyển sang khoác áo Consadole Sapporo, Lê Công Vinh được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Cá nhân anh rất háo hức thể hiện sự tiến bộ sau chuyến “du học” Nhật Bản. Nhưng theo thông tin mới nhất, Công Vinh sẽ không được xếp đá chính. Tối qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gọi cậu học trò cưng và người em thân thiết sang phòng để thông báo điều đó.  Nhà cầm quân này đã đưa ra quyết định khó khăn sau khi suy nghĩ 2 vấn đề.

Một là các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã tập luyện và thi đấu tốt trong 2 chiến thắng trên đất Qatar nên cần phải giữ tính ổn định. Thứ hai, ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công trên đất Uzbekistan nên sức mạnh, tốc độ và cả sự khao khát của Công Vinh có thể sẽ là điểm đột biến của đội nhà trong nửa cuối của trận đấu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình luận: Tạo nguồn ở đội tuyển Bình luận: Tạo nguồn ở đội tuyển

    Với bóng đá, đã ra trận là phải nghĩ đến chiến thắng! Nhưng, để có được một chiến thắng trọn vẹn thì cần lắm một chiến lược tạo nguồn về nhân lực trong giai đoạn chuẩn bị cho mục tiêu chính.

  • Bình luận ĐT Việt Nam: Vinh quang thuộc về người biết hy sinh Bình luận ĐT Việt Nam: Vinh quang thuộc về người biết hy sinh

    Thước đo giá trị một cầu thủ chính là sự dâng hiến. Bạn sẽ được vinh danh nếu biết quên “cái Tôi” để chiến đấu vì “cái Ta”.

  • U23 Việt Nam: Thắng “gỗ” đã biết…  ghi bàn U23 Việt Nam: Thắng “gỗ” đã biết… ghi bàn

    SEA Games 26 (năm 2011), với nhiều cú dứt điểm không thành bàn ở những cơ hội mười mươi, Lê Văn Thắng được nhiều người đặt cho cái hỗn danh: Thắng “gỗ”. Đồng thời, không ít người cho rằng săn bàn sẽ mãi là nhiệm vụ bất khả thi đối với Văn Thắng.

  • Bình luận U23 Việt Nam: Tinh thần bó đũa Bình luận U23 Việt Nam: Tinh thần bó đũa

    ĐT U19 đã trình làng với diện mạo tươi rói. ĐTQG với rất nhiều những người mới đã gây ngạc nhiên lớn với dư luận sau hai trận đấu ở Tây Á xa xôi. Giờ đến lượt U23 Việt Nam, với những người trẻ và cũng rất mới, chứng tỏ bản lĩnh của mình.

  • U23 Việt Nam: Áp lực và động lực U23 Việt Nam: Áp lực và động lực

    Chiều qua, U23 Việt Nam đã lên đường sang Myanmar trong một chuyến đi rất quan trọng và được đặt nhiều kỳ vọng. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đều chịu rất nhiều áp lực, nhất là khi các ĐTQG đều thi đấu thành công. Nhưng hy vọng gánh nặng ấy sẽ là động lực để U23 Việt Nam mạnh mẽ hơn!

  • U23 Việt Nam nóng lòng đợi “thương binh” U23 Việt Nam nóng lòng đợi “thương binh”

    Hiện vẫn chưa rõ Hoàng Thịnh, Mạnh Dũng có kịp bình phục chấn thương hay không để sang Myanmar cùng U23 Việt Nam.

  • ĐT Việt Nam đá 2 trận tại Qatar ĐT Việt Nam đá 2 trận tại Qatar

    Ngoài trận giao hữu với đội tuyển nước chủ nhà diễn ra hôm nay, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có thêm trận đấu gặp 1 CLB mạnh của Qatar vào ngày 11/10 để tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện đội hình.

  • 23h00, ngày 9/10, ĐT Qatar vs ĐT Việt Nam: Kiểm nghiệm năng lực 23h00, ngày 9/10, ĐT Qatar vs ĐT Việt Nam: Kiểm nghiệm năng lực

    Trận giao hữu tối nay là cơ hội để ĐT Qatar và ĐT Việt Nam chọn ra những phương án nhân sự tối ưu cho vòng loại Asian Cup 2015. Vì thế, dù chuyện thắng thua không phải là điều quá quan trọng, nhưng cầu thủ hai đội đều sẽ vào sân với quyết tâm thể hiện mình tối đa.

  • Thủ môn Dương Hồng Sơn phải nằm viện Thủ môn Dương Hồng Sơn phải nằm viện

    Ngày 4/10, thủ môn Dương Hồng Sơn đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai sau gần 1 ngày gặp các triệu chứng chóng mặt, ù tai.

  • Tuyển thủ Nguyễn Xuân Thành: Đời bây giờ mới đẹp! Tuyển thủ Nguyễn Xuân Thành: Đời bây giờ mới đẹp!

    Được gọi thay thế hậu vệ Hữu Long, Xuân Thành ngay lập tức được HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa vào bộ khung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Tất cả đã diễn ra nhanh đến bất ngờ với cầu thủ người Hải Dương. Với Thành “xì-po”, cuộc đời bây giờ mới thực là đẹp!

  • U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại U19 châu Á 2014 U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại U19 châu Á 2014

    Chỉ còn gần 1 tuần nữa, U19 Việt Nam sẽ lên đường tham dự vòng loại giải U19 châu Á 2014 diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Ngay sau khi trở về từ giải U19 Đông Nam Á, HLV Guillaume Graechen và các học trò đã lao vào chuẩn bị cho cuộc chinh phục mới ở cấp châu lục.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x