10 vụ bê bối tình dục nổi tiếng làng bóng đá thế giới

QUANG MINH
19:02 ngày 28-09-2013
Rio Ferdinand, John Terry, Mario Balotelli đều là những ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu thế giới, song họ cũng có những điểm chung đó là dính đến các vụ bê bối tình dục.
10 vụ bê bối tình dục nổi tiếng làng bóng đá thế giới
Cùng BONGDAPLUS.VN điểm qua 10 vụ bê bối đình đám nhất làng bóng đá thế giới.

1. Balotelli và những ngôi sao khiêu dâm


Mario Balotelli là tâm điểm của những bê bối, cả trong sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống cá nhân. Trên sân bóng Super Mario ngỗ ngược một thì ngoài đời, đặc biệt là chốn tình trường, ngôi sao tuyển Italia thậm chí còn nổi tiếng gấp nhiều lần. Danh sách những người tình của Balotelli có không dưới 10 cái tên.

Có thời điểm, chân sút 23 tuổi cùng lúc quan hệ với rất nhiều người đẹp. Cụ thể, khi mới quan hệ với ngôi sao truyền hình Italia, Raffaella Fico, Balotelli đã ngoại tình với nữ diễn viên khiêu dâm Jennifer Thompson. Ngoài ra, trong danh sách người tình còn xuất hiện thêm một ngôi sao khiêu dâm nữa là Holly Henderson.

2. Ronaldo "béo" và gái mại dâm chuyển giới


Ronaldo từng là một cầu thủ nổi tiếng, một huyền thoại của bóng đá Brazil. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Ro "béo" còn nổi tiếng trên cả tình trường. Danh sách những người đẹp từng qua tay cựu cầu thủ Barca cũng đếm không xuể.

Ngoài ra, Ronaldo cũng không tránh khỏi những scandal liên quan đến tình ái. Cụ thể, tháng 4/2008, Ronaldo dính vào một vụ bê bối tình dục khi vào nhà nghỉ với 3 gái làng chơi chuyển giới. Sau khi phát hiện ra minh bị lừa, “Gã béo” đã đưa cho họ 600 USD rồi về. Tuy nhiên, một trong 3 kẻ đó đã tống tiền tiền đạo răng thỏ, khi buộc anh phải chi 30.000 USD nếu không sẽ bán câu chuyện đáng xấu hổ này cho báo chí. Chính điều này khiến Ronaldo trở thành tâm điểm chú ý của phương tiện truyền thông trong một thời gian dài.

3. Stan Collymore và thú vui làm tình nơi công cộng


Là chân sút từng nổi tiếng trong màu áo các CLB như Nottingham Forest, Liverpool hay Aston Villa, Stan Collymore không gặp nhiều khó khăn trong việc chinh phục các bóng hồng. Chân sút từng 3 lần được triệu tập vào đội tuyển Anh là một kẻ cuồng sex đến độ anh thường xuyên lái xe đi rong trong đêm, gạ gẫm gái lạ làm tình nơi công cộng. Thú vui bệnh hoạn này chỉ bại lộ khi cầu thủ này dính bẫy một cặp phóng viên của tờ News of the World (đóng giả làm “đối tác” của anh) hồi năm 2004.

4. Rio Ferdinand và video sex


Tháng 6/2000, một vài cầu thủ đang thi đấu tại Premier League quyết định sang Ayina Napa (Thổ Nhĩ Kỳ) để nhỉ ngơi sau khi không được triệu tập vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2000. Trong số này nổi lên một số ngôi sao như Rio Ferdinand, Kieron Dyer..

Khi đó, trung vệ của M.U đã quan hệ với gái làng chơi. Cuộc hoan lạc được ghi âm và quay phim dưới sự đồng ý của cô gái. Ferdinand tiết lộ, với chút men rượu trong người, cầu thủ này đã làm đủ mọi trò lố lăng trước ống kính camera. Ả gái gọi cũng bầy trò hưởng ứng mà không biểu lộ chút phiền toái.

5. Dàn "sao trẻ" Sunderland làm tình tập thể


Ben Alnwick, Liam Lawrende và Chris Brown, 3 tài năng trẻ của Học viện bóng đá Sunderland đã có cuộc làm tình tập thể với gái làng chơi khi vẫn còn đang ở tuổi vị thành niên. Trong đó, Chris Brown là người phụ trách quay phim. Đoạn video clip sau này được lan tỏa trong cộng đồng mạng toàn thế giới.

6. John Terry cắm sừng bạn thân


Hồi đầu năm 2010, trung vệ John Terry từng bị phát hiện lên giường với người mẫu Vanessa Perroncel, cô bồ bốc lửa của bạn thân kiêm đồng đội Wayne Bridge. Scandal ăn vụng khiến John Terry trả giá bằng chiếc băng đội trưởng ĐT Anh. Ngoài ra, cầu thủ của Chelsea cũng vĩnh viễn mất đi người một bạn thân. Gia đình trung vệ 32 tuổi cũng suýt chút nữa đổ vỡ.

7. Ashley Cole và lối sống buông thả


Giống như những người đồng đội Rio Ferdinand, John Terry, Ashley Cole cũng là một ngôi sao nổi tiếng bóng đá xứ sương mù. Bên cạnh tài năng chuyên môn, cầu thủ của Chelsea cũng nổi tiếng bởi lối sống buông thả và tình dục vô độ của mình.

Dù có cô vợ xinh đẹp và tài năng Cheryl Cole, song tuyển thủ ĐT Anh vẫn liên tục khiến vợ mình "mọc sừng" bằng những mối quan hệ ngoài luồng với cả tá người đẹp ở đủ mọi thành phần, từ quan chức Mỹ tới thợ làm tóc... Không thể chấp nhận được thói trăng hoa của chồng, Cheryl đã chính thức đệ đơn ly dị năm 2011.

8. Vagner Love và ngôi sao phim khiêu dâm


Tên thật của Vagner Love là Vagner Silva de Souza. Tuy nhiên, do chiến tích "khủng" trong chốn tình trường nên người hâm mộ quen gọi thành Vagner Love. Tuyển thủ Brazil từng nói với báo chí về màn làm tình tập thể 14 người mà anh tổ chức khi còn độc thân. Cầu thủ 28 tuổi này cũng kể anh từng quan hệ tình dục ở nhà hàng và các trung tâm mua sắm khi còn ở Nga. Bên cạnh đó, một bê bối không kém nổi tiếng chính là việc Vagner Love đăng tải đoạn video mà mình quan hệ với nữ diễn viên khiêu dâm Pamela Butt. 

9. Deco và gái mại dâm cấp cao London


Deco là một cầu thủ tài năng trên sân bóng, đó là điều không phải bàn cãi. Song, cũng không khác những cầu thủ thành công, tình trường của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không kém phần long trọng. Năm 2007, khi ĐTQG đá giao hữu với Brazil tại Anh, Deco cùng nhóm bạn của mình đã có một buổi ăn chơi thác loạn với gái mại dâm cao cấp. Cái giá mà cầu thủ khi đó còn khoác áo Barca phải bỏ ra là 1500 bảng cho 1 đêm mây mưa.

10. Sao Athletic Bilbao mây mưa tập thể với diễn viên khiêu dâm


Tháng 4/2011, hai trụ cột của Athletic Bilbao là Javi Martinez và Iker Muniain đã bị phát hiện quan hệ tập thể với diễn viên khiêu dâm bán chuyên Carolina Abril và một người bạn của cô. Theo lời kể của Carolina trên Twitter của mình, cả Martinez và Muniain đều không biết nghề kiếm sống của cô khi chụp những bức ảnh trên.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cô Kim giảm béo bằng món phở Việt Nam Cô Kim giảm béo bằng món phở Việt Nam

    Mới sinh con được 6 tháng nhưng Kim Kardashian, tình một đêm của Cris Ronaldo, đã lên kế hoạch giảm béo một cách triệt để. Đáng chú ý, phở là một trong những món ăn được cô Kim yêu thích nhất.

  • Bạn gái Martinez "hâm nóng" lễ hội bia Oktoberfest Bạn gái Martinez "hâm nóng" lễ hội bia Oktoberfest

    Những người tham gia lễ hội bia Oktoberfest 2013 không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mang đậm chất Địa Trung Hải của Maria Imizcoz, cô bạn gái của tiền vệ Javi Martinez (Bayern Munich).

  • Ronaldo chơi sang, mua đồng hồ mới có giá bằng cả căn biệt thự Ronaldo chơi sang, mua đồng hồ mới có giá bằng cả căn biệt thự

    Trong ngày Gareth Bale ra mắt Real, Cris Ronaldo đã đeo chiếc đồng hồ trị giá 10.600 bảng của hãng Jacob & Co. Tuy nhiên, món đồ đó giờ được Ronaldo cất vào một xó, bởi ngôi sao người Bồ đã có chiếc đồng hồ dát kim cương và có giá thành lên tới 100.000 bảng.

  • 10 phút cho vòng eo thon thả 10 phút cho vòng eo thon thả

    Vòng hai thon gọn luôn là niềm mơ ước của phái nữ. Lời khuyên cho những ai muốn có "vòng 2" thon thả là hãy kiên trì tập lâu dài thay vì dồn ép trong một thời gian ngắn. Bạn nên tập 3 lần/tuần cho cơ bụng làm quen với bài tập trong 1-2 tuần đầu rồi mới bắt đầu gia tăng số ngày tập sau đó.

  • Aubameyang chán làm “Người nhện”, chuyển sang làm “Người dơi” Aubameyang chán làm “Người nhện”, chuyển sang làm “Người dơi”

    Pierre-Emerick Aubameyang vừa khoe kiểu tóc mới cực độc: tỉa theo hình logo của “Người dơi”, nhân vật hoạt hình nổi tiếng được sáng tác bởi họa sĩ Bob Kane và nhà văn Bill Finger.

  • Ronaldo viết thư xin tha cho "fan cuồng" Ronaldo viết thư xin tha cho "fan cuồng"

    CR7 vừa có một nghĩa cử đẹp: anh đã viết một bức thư thuyết phục cảnh sát Miami không kết án phạt chàng trai từng lao xuống sân "phá đám" trận giao hữu giữa Real Madrid và Chelsea hồi Hè vừa qua.

  • Khedira vật vã vì xa người yêu Khedira vật vã vì xa người yêu

    Không còn là màu hồng như trước kia, cuộc tình giữa ngôi sao Sami Khedira cùng siêu mẫu Lena Gercke đang bị che phủ bởi một màu u ám.

  • Đại chiến WAGs Tottenham - Chelsea Đại chiến WAGs Tottenham - Chelsea

    Theo nhận định, lực lượng hiện tại của Tottenham không hề thua kém Chelsea nhưng ở hậu phương, đội bóng áo xanh lại tỏ ra vượt trội khi sở hữu nhiều chân dài xinh xắn.

  • Sterling bị HLV Rodgers “lên lớp” Sterling bị HLV Rodgers “lên lớp”

    Theo ông thày Brendan Rodgers, điều tốt nhất với Sterling lúc này là phải thay đổi lối sống càng nhanh càng tốt. “Sterling cần phải tỉnh táo trong mọi thứ ở cuộc sống”, vị HLV hiện đang dẫn dắt Livepool lên lớp cậu học trò, “Sterling đã 18 tuổi và đã tới lúc cậu ta phải ổn định cuộc sống”.

  • Irina xách  dép cho Shakira về lấy lòng nhà chồng Irina xách dép cho Shakira về lấy lòng nhà chồng

    “Khôn đâu tới trẻ”, cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo có lẽ phải mang xôi gà tới học “máy bay bà già” Shakira của Gerard Pique, về khoản lấy cảm tình của gia đình nhà chồng tương lai.

  • Những bức ảnh chế "khó đỡ" về thế giới bóng đá (phần 24) Những bức ảnh chế "khó đỡ" về thế giới bóng đá (phần 24)

    Những hình ảnh vui về bóng đá qua góc nhìn của cư dân mạng.

  • Dust 2 chính thức trở lại CS2 chuyên nghiệp Dust 2 chính thức trở lại CS2 chuyên nghiệp

    Ngày 25/4, Valve công bố cập nhật lớn cho CS2 với rất nhiều thay đổi. Đáng chú ý, bản đồ Dust 2 sẽ quay lại đấu trường chuyên nghiệp để thay thế bản đồ Overpass.

  • TheShy nghỉ thi đấu tới hết năm 2024 TheShy nghỉ thi đấu tới hết năm 2024

    Trong phỏng vấn mới đây được đăng trên X, Kang "TheShy" Seung-lok thông báo sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp. Trước đó, tuyển thủ này chưa thi đấu trận nào từ khi thua 0-3 trước T1 tại CKTG 2024.

  • Nhận định bóng đá Bochum vs Hoffenheim, 01h30 ngày 27/4 01h30 ngày 27/4: Bochum vs Hoffenheim

    Nhận định bóng đá trận Bochum vs Hoffenheim diễn ra vào lúc 01h30 ngày 27/4 trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4: Khách lấn chủ 1h00 ngày 27/4: Fulham vs Crystal Palace

    Nhận định bóng đá trận Fulham vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x