Bóng Đá Plus trên MXH

Atletico quá liều khi “nhốt tình địch vào một rọ”
Hạnh Nguyễn • 11:47 ngày 03/06/2014
Đang lúc World Cup 2014 cận ngày khai mạc, dư luận Tây Ban Nha vẫn phải bàn tán về chuyện Atletico chiêu mộ thủ thành Miguel Angel Moya. Xôn xao vì Moya chính là tình địch của tiền vệ Mario Suarez và nó gợi lại tình thù giữa HLV Diego Simeone và GĐTT Jose Luis Caminero.

    TỪ TÌNH ĐỊCH THÀNH ĐỒNG ĐỘI
    Các nguồn tin trên xứ Đấu bò cho hay Atletico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Miguel Angel Moya từ Getafe với mức phí 3 triệu euro. Ừ thì cứ cho là Moya có thể gác đền cho Atletico trong trường hợp thủ thành Thibaut Courtois trở về Chelsea, nhưng tại sao thương vụ này lại thành to chuyện giữa lúc nhà nhà, người người đang nói về World Cup? Chuyện đáng bàn liên quan đến tiền vệ Mario Suarez và siêu mẫu Malena Costa.

    Lâu nay Suarez vẫn vênh mặt với các đồng đội ở Atletico về chiến tích cưa đổ chân dài quyến rũ nhất trong dàn WAGs đội nhà. Chẳng thế mà khi không có cửa được cùng ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2014, tiền vệ đã có 2 lần khoác áo La Roja này cũng chẳng buồn lắm. Vì anh đã có Malena luôn vỗ về ở bên. Nhưng với sự xuất hiện của Moya thì mọi chuyện trong phòng thay đồ của Atletico sẽ có nguy cơ phức tạp lên rất nhiều. Bởi Moya chính là tình cũ của Malena.

    Moya cặp kè với Malena khoảng vài tháng cuối năm 2011. Hồi đó, thấy bảo Malena bị Moya bỏ rơi khi cô vẫn còn nặng lòng với anh. Đứng núi này trông núi nọ, Moya “đá” Malena để ngả vào vòng tay minh tinh Ana Fernandez.

    Sắp tới, Moya sẽ về chung chiến hào với Suarez tại sân Vicente Calderon. Liệu các cầu thủ khác tại Atletico có móc máy chuyện “nhai lại” bồ của nhau giữa hai người? Hay tệ hơn nữa, liệu có kịch bản Moya ngấm ngầm nhen lại tình xưa nghĩa cũ với Malena sau lưng Suarez?

    Caminero (ảnh nhỏ) từng bị tố lăng nhăng với vợ Simeone

    XU THẾ NGƯỢC CỦA ATLETICO
    Biết đâu Atletico sẽ loạn phòng thay đồ, không phải vì gần cả đội hình chính mùa vừa rồi ra đi trong Hè này mà chỉ vì sự xuất hiện của tân binh Moya. Ấy là dư luận xứ Đấu bò đang bàn tán, đồn đoán như vậy. Còn BLĐ Atletico thì nghĩ khác. Họ đã quen với xu thế ngược trong chuyện “giải quyết chế độ” cho các tình địch. Thường thì các CLB hay dọn đường cho tình địch tách đội. Nhưng Atletico lại không ngại đem “nhốt tình địch vào một rọ”.

    Điển hình của xu thế ngược ấy chính là việc Atletico bổ nhiệm Jose Luis Caminero làm GĐTT sau khi đã mời Diego Simeone ngồi vào ghế HLV của mình. Caminero từng bị tố lăng nhăng với vợ cũ Carolina Baldini của Simeone.

    Scandal “cắm sừng” đồng đội này xảy ra từ thời Caminero và Simeone còn đá chung trên hàng tiền vệ của Atletico hồi giữa thập niên 90 của thế kỷ trước. Tưởng như sau vụ này Simeone và Caminero không còn nhìn mặt nhau nữa.

    Vậy mà giờ họ lại thành một cặp bài trùng quan trọng trong hành trình thành công như câu chuyện cổ tích của Atletico. Chẳng rõ Simeone và Caminero đã bỏ qua thù cũ hay vẫn chỉ bằng mặt, không bằng lòng. Chỉ biết rằng đội nhà cứ đá như vừa vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League thì BLĐ Atletico vẫn có quyền không phải ngại chuyện “nhốt tình địch vào một rọ”.

    Nhưng vẫn có sự khác biệt giữa hai mối tình thù kể trên để người ta lo ngại. Simeone dù sao đã bỏ Carolina và Carolina thì đã ở tít bên Argentina xa xôi. Còn Malena thì vẫn đang là “lẽ sống” của Suarez và Malena vẫn đang hiện diện thường trực ở hậu trường Atletico. Mùa giải 2014/15, biết đâu Atletico sẽ nóng từ… phòng thay đồ trước tiên.

    Malena sát cầu thủ


    Malena rất dễ rung động trước cánh quần đùi áo số. Trước khi lần lượt khiến Moya và Suarez ngây vì tình, Malena từng có thời gian dài cặp với trung vệ Carles Puyol của Barcelona. 

    Fan Real giễu Caminero và Simeone
    Fan cuồng của Real đã chế ra những câu hát mỉa mai chuyện Caminero từng “cắm sừng” Simeone. Mỗi lần diễn ra trận derby thành Madrid, không ít fan Real vẫn hát lại điệp khúc ấy để khiêu khích kình địch Atletico.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội