Thế giới ngôi sao

Cuộc sống của sao Real và Atletico - Những ông hoàng tại Madrid

Trường Thanh
17:15 ngày 24-05-2014
Những bữa tiệc lãng mạn, những chiếc xe đẹp, những người phụ nữ đẹp, những ngôi biệt thự hạng sang ở khu La Finca. Tân binh Gareth Bale thừa nhận, Madrid hơn đứt các thành phố khác ở Anh vì ở đó, những siêu sao bóng đá khi rời sân cỏ cũng được sinh hoạt bình thường như… con người.
Cuộc sống của sao Real và Atletico - Những ông hoàng tại Madrid
SIÊU SAO CŨNG NHƯ NGƯỜI THƯỜNG
Vài ngày trước trận chung kết Champions League với Atletico, tâm lý, thói quen sinh hoạt và cuộc sống của Gareth Bale vẫn diễn ra bình thường. 8h15 phút ngày 20/5, theo đúng lịch hẹn với phóng viên Martin Shipton của Walesonline, Bale xuất hiện ở nhà hàng Mesón Txistu. 


Khi tay phóng viên đến từ xứ Wales còn chưa kịp mở lời thì siêu sao có trị giá 100 triệu euro của Real Madrid đã nhoẻn miệng cười: “Tôi đã nói với anh rồi, ở Madrid tìm một điểm ăn sáng còn nhanh hơn cả chó nghiệp vụ đánh hơi ma túy cho cảnh sát”.

Ở ngay câu chào đầu tiên, Shipton đã nhận thấy một sự thay đổi ở Bale, ấy là cách ăn nói bỗ bã ở nơi công cộng - điều người ta chưa thấy ở Bale thời còn thi đấu cho Tottenham ở Anh. Nhưng ngoài Shipton, chẳng ai trong số những vị khách ở nhà hàng Mesón Txistu quan tâm tới Bale là ai hay anh nói gì. 

Cái cách ví von của ngôi sao 24 tuổi người xứ Wales không hề cường điệu. Vì ở các thành phố của Anh hay Italia, các ngôi sao bóng đá như Bale không dễ tìm được một quán ăn hợp khẩu vị và yên tĩnh, tức là không phải vừa ăn vừa… phun nước bọt vào mặt phóng viên vì ức chế do bị làm phiền như Wayne Rooney.  

Hay như Mario Balotelli với câu hỏi nổi tiếng “Why always me?” - thông điệp dành cho giới truyền thông Anh và Italia, những người luôn làm phiền anh như lời khẳng định của chính cựu chân sút Man City trong cuộc trả lời phỏng vấn The Times.  Các ngôi sao sống ở Madrid như Bale không sợ bị paparazzi làm phiền, thậm chí bị nghe lén điện thoại hay “gài bẫy” như ở Anh. Phải chăng vì thế, từ ngày rời xứ sở Sương mù nhiều chuyện thị phi để tới Madrid, Cristiano Ronaldo không dính vào bất cứ bê bối nào nữa? 

Tháng 04/2013, có tin Ronaldo ngủ với cô Á hậu vòng 3 người Brazil, Andressa Urach trước trận bán kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid. Nhưng có điều, thông tin này lại xuất phát từ The Sun - tờ báo lá cải hàng đầu ở nước Anh.Vậy cuộc sống ở Madrid là như thế nào? Bale tâm sự với tờ Walesonline: “Tôi vẫn chưa thể nói được tiếng TBN, văn hóa Iberia khác lạ nhưng không xa lạ với tôi và tôi đã và đang đón nhận nó một cách dễ dàng nhờ những người bạn ở Madrid. Bạn gái tôi cũng thích thành phố này, vì tôi và cô ấy có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người dân ở đây. Không ai làm phiền chúng tôi cả. Tôi không uống rượu hay bia. Nhưng từ khi tới Madrid, tôi vẫn cùng đồng đội Real vào bar vào những buổi tối rảnh rỗi”.


Nhưng Bale mới tới Madrid chưa được 1 năm, anh làm sao hiểu hết được Madrid về đêm bằng những tay chơi như Cristiano Ronaldo và đặc biệt là… Diego Simeone!?

HƯỞNG THỤ ĐỜI SỐNG VIP

Nhưng cũng không hẳn là paparazzi ở Madrid… lành hơn những đồng nghiệp của họ tại Anh hay Italia. Vì theo tờ El Mundo, những ngôi sao cỡ bự như Ronaldo, Bale, Diego Costa hay Diego Simeone chơi ở đâu tại Madrid khi màn đêm buông xuống thì paparazzi không thể biết hoặc biết thì cũng… không thể tiếp cận.

HLV Diego Simeone và bạn gái

Trong bài viết mang tên “Bí mật cuộc sống của Ronaldo cùng giới cầu thủ ở Madrid” trên El Mundo, nhà báo Javier G.Negre khẳng định: “Cuộc sống của Ronaldo và những ngôi sao như anh ta ở Madrid giống như những tài tử ở Hollywood. Họ có những vệ sĩ chuyên nghiệp và cả một hệ thống phục vụ việc ăn chơi trác táng để tránh sự soi mói của paparazzi”.

Theo điều tra của Javier G.Negre, Ronaldo - hay nói chính xác là người đại diện Jorge Mendes thường tổ chức những đêm vui “thủng trống long dùi” cho anh ở 3 địa điểm được bảo vệ chặt chẽ trước paparazzi là phòng VIP số 56 ở hộp đêm Moma, khi Ronaldo có nhu cầu giao lưu với các chiến hữu ngoài bóng đá; ở hộp đêm Ramsés y Gabana, khi Ronaldo tiệc tùng với đồng đội Real Madrid; và điểm thứ 3 nằm chính tại ngôi biệt thự trị giá 7 triệu bảng của CR7 ở La Finca.

Javier G.Negre khẳng định: “Mỗi khi Ronaldo có nhu cầu, Mendes đặt chỗ trước cho anh ta và bạn bè ở hộp đêm quen thuộc. Ronaldo không bao giờ uống rượu, anh ta tới những tụ điểm ăn chơi về đêm chỉ để “giao lưu” với gái cùng bạn bè do Mendes hoặc chân tay thân tín của ông ta điều đến. Ở những cuộc vui như thế, paparazzi không thể tiếp cận”.

Còn “Casa” của Ronaldo ở La Finca? Một đêm trước trận El Clasico tại Bernabeu ngày 10/12/2011, Ronaldo cùng Benzema, Diarra, Pepe, Ramos, Coentrao... thác loạn với gái tới sáng. Thông tin này được cô phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero của thủ thành Casillas tiết lộ trên một chương trình của Telecinco để lý giải cho thất bại 1-3 của Real trước Barca. Thời điểm đó, CR7 lên tiếng tố cáo Casillas “bơm tin đểu” cho bạn gái, đồng thời dọa kiện Telecinco.

DERBY MADRID Ở HỘP ĐÊM VÀ SÒNG BÀI
Nhưng Ramsés y Gabana ở Puerta de Alcalá không chỉ dành cho Ronaldo cùng đồng đội ở Real, mà nó còn là tụ điểm quen thuộc của Diego Simeone và đám học trò Atletico của ông. Simeone không cấm giới cầu thủ “bay đêm”, miễn là không trước mỗi trận đấu 48 giờ.  Theo tờ El Mundo, chiến lược gia 43 tuổi người Argentina đã cưa đổ nhiều chân dài ở Ramsés y Gabana, trong đó có Carla Pereira, cô bạn gái hiện tại của ông.

Thực tế, sao của Real và Atletico gặp nhau ở Ramsés y Gabana còn nhiều hơn số lần họ đụng độ trên sân cỏ. Nhưng còn một địa điểm bí mật nữa ở Madrid mà những ngôi sao của hai đội thường xuyên “đụng độ” nhau, đó là sòng bài Torrelodones, nơi có những phòng VIP riêng chỉ để phục vụ những tay chơi mê đỏ đen của Real và Atletico.

Họ là ai? Ronaldo, Pepe, Coentrao, Ramos... Trong khi đó, 2 con bạc nổi tiếng nhất của Los Rojiblancos là chân sút chủ lực Diego Costa và ông thầy Diego Simeone. Một cựu nhân viên phục vụ ở Torrelodones Casino tiết lộ với El Mundo: “Ronaldo thường tới Torrelodones chơi poker cùng một tay chuyên nghiệp có tên Javier Hidalgo. Có những hôm ở bàn poker là cuộc chiến của Ronaldo và HLV Simeone hoặc Costa”.

Sân cỏ thành Madrid đúng là đất lành cho những anh tài như Ronaldo, Costa hay Simeone tỏa sáng. Nhưng khi cởi áo số, tháo giày đinh, những siêu sao như Ronaldo không bao giờ phải… buồn. Bởi hỉ, nộ, ái, ố… đủ cả. Họ được sống thật với những đam mê và thú vui rất… đời của cuộc đời.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
36
-11
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Khám phá nơi ở của sao Madrid Khám phá nơi ở của sao Madrid

    Nếu Prestbury ở Cheshire (Anh) được mệnh danh là “làng Premier League” khi quy tụ nhiều ngôi sao Man xanh và Man đỏ thì La Finca, ngoại ô thủ đô Madrid có thể ví như “thánh địa” của giới cầu thủ Real và Atletico.

  • Top 5 Wags chung kết Champions League 2013/14 - Bồ của Ronaldo xứng danh số 1 Top 5 Wags chung kết Champions League 2013/14 - Bồ của Ronaldo xứng danh số 1

    Irina Shayk nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại Lisbon. Nhưng theo báo chí TBN, mỹ nhân nước Nga của Ronaldo vẫn xứng đáng là nàng WAG số 1 của trận chung kết Champions League 2013/14.

  • Họ mang giày gì trong trận chung kết Champions League? Họ mang giày gì trong trận chung kết Champions League?

    Trận chung kết Champions League 2013/14 sắp tới không chỉ là màn so tài đỉnh cao đơn thuần giữa 2 gã hàng xóm thành Madrid. Thực tế, đây còn là dịp để những hãng sản xuất đồ thể thao hàng đầu thế giới trưng bày sản phẩm và khoe tầm ảnh hưởng của mình với bàn dân thiên hạ.

  • Không màng chân dài, Courtois "bắt dính" nữ sinh Không màng chân dài, Courtois "bắt dính" nữ sinh

    Đằng sau phong độ cực ổn định của Thibault Courtois cũng không thể thiếu bóng hồng. Nhưng trong khi phần lớn đồng đội ở Atletico cũng như các đối thủ bên phía Real đánh đu với đám người mẫu, diễn viên, Courtois lại âm thầm hẹn hò cô sinh viên bình dị.

  • Thắng chung kết, Ramos sẽ xăm số 10 Thắng chung kết, Ramos sẽ xăm số 10

    Hậu vệ Sergio Ramos đang rất kỳ vọng vào thắng lợi của Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

  • John Terry "đáng yêu" đến bất ngờ bên cạnh cá heo John Terry "đáng yêu" đến bất ngờ bên cạnh cá heo

    Khi các đồng đội ở ĐT Anh đang tích cực chuẩn bị cho World Cup 2014 thì cựu đội trưởng của họ là John Terry lại có thời gian bơi lội và đùa nghịch cùng cá heo.

  • Pique cùng con trai xuất hiện trong MV bài hát World Cup 2014 của Shakira Pique cùng con trai xuất hiện trong MV bài hát World Cup 2014 của Shakira

    Nữ ca sỹ bốc lửa Shakira mới đây đã hâm nóng không khí World Cup 2014 với MV "La La La (Brazil 2014)" với sự tham gia của khá nhiều ngôi sao sân cỏ, đặc biệt là sự xuất hiện của bạn trai Gerard Pique và cậu con trai Milan.

  • Cựu sao M.U “trọng sex, khinh tiền” Cựu sao M.U “trọng sex, khinh tiền”

    Đã phiêu dạt đến CLB Notts County tại giải League One của Anh, tiền đạo Alan Smith vẫn khiến thiên hạ phải sôi nổi bàn tán về mình. Cựu ngôi sao của Leeds, M.U và Newcastle này lại “hot” trên mặt báo bởi những bí mật liên quan đến tình và tiền.

  • Có một Simeone siêu… mê tín! Có một Simeone siêu… mê tín!

    Cùng với một Diego Simeone đa tài mưu lược và một Diego Simeone đào hoa, còn có một Diego Simeone hay “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Vị HLV tài ba của Atletico càng mê tín trước trận chung kết Champions League với Real.

  • Sao Mexico bị cấm ăn thịt bò & gặp bồ Sao Mexico bị cấm ăn thịt bò & gặp bồ

    World Cup chưa khai mạc, nhưng dàn sao Mexico đã phải gánh trên vai cả mớ luật lệ hà khắc được đích thân HLV Miguel Herrera ban bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đầu tiên là lệnh cấm… ăn thịt bò và các loại thịt có màu đỏ.

  • Vừa rời M.U, Moyes rơi vào vòng lao lý? Vừa rời M.U, Moyes rơi vào vòng lao lý?

    Cựu HLV David Moyes của M.U đang bị cảnh sát đặt trong vòng nghi vấn sau khi bị cáo buộc tấn công 1 người đàn ông trong quán rượu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x