Berlusconi bị tống tiền vì clip sex

Hạnh Nguyễn
06:53 ngày 23-12-2013
Trước trận derby thành Milan đêm qua, ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan lại phải đau đầu vì những rắc rối hậu trường. Lần này, ông chủ của những “bữa tiệc bunga bunga” tai tiếng bị tố thác loạn với gái gọi ở Panama và Brazil.
Berlusconi bị tống tiền vì clip sex
CHƠI GÁI VÀ BỊ CHƠI ĐỂU
Bunga bunga hóa ra không chỉ được tổ chức tại mỗi Italia. Những bữa tiệc sex này còn được Berlusconi “nhân rộng mô hình” sang Panama và Brazil trong những chuyến thăm của ông tới châu Mỹ vào năm 2010. Đáng nói ở chỗ, những vụ thác loạn này của ông chủ Milan đã bị bí mật ghi lại bằng máy quay lén. Scandal mới nhất của ông vua rắc rối này vừa được đồng loạt đăng tải trên nhiều tờ báo ở xứ Mì ống như La Repubblica, Corriere della Sera…

Những tờ báo vừa kể dẫn lời khai của thương gia Angelo Capriotti trước cơ quan điều tra ở Naples rằng,  Berlusconi đã bị tống tiền vì những clip sex với gái gọi. Nhân vật “cả gan” dám tống tiền Berlusconi là trợ lý cũ Walter Lavitola của ông. Lavitola vừa bị bắt giam hôm thứ Sáu tuần trước vì bị cáo buộc tống tiền và tham nhũng khi tham gia vào các dự án xây dựng bệnh viện bên Panama. Capriotti được triệu tập với vai trò nhân chứng trong vụ này.


Thương gia Capriotti vừa cho những lời khai sốc

Theo lời khai của Capriotti, Lavitola đã trực tiếp “điều hàng” cho Berlusconi, khi ông chủ Milan sang thăm Panama hồi năm 2010. Trong lúc nhân vật nổi tiếng háo sắc người Italia mải mê mua vui ở đây, Lavitola đã lén đặt máy quay ghi lại cảnh thác loạn này.

“Tôi được biết Lavitola đã dùng clip sex của Berlusconi với đám gái gọi ở Panama để tống tiền ông ta”, Capriotti trình bày trước các công tố viên ở Naples. Tuy vậy, Capriotti cho biết mình chưa hề được xem qua clip này.

Cũng theo Capriotti, Berlusconi đã gọi 6 vũ nữ thoát y tới một khách sạn ở Sao Paulo để thác loạn với ông trong chuyến công du tới Brazil cũng trong năm 2010. Mỗi vũ nữ góp mặt vào tiệc sex này được Berlusconi trả cho 1.000 euro. Kèm theo đó, tay chơi lão làng còn nổi tiếng là ông trùm truyền thông lắm tiền nhiều của hứa với 6 vũ nữ rằng, họ sẽ được tạo điều kiện tỏa sáng trên các kênh truyền hình do ông sở hữu.

Trên đây mới chỉ là những lời khai do Capriotti. Cơ quan điều tra tại Naples vẫn đang tiếp tục làm sáng tỏ vụ việc.

BERLUSCONI BỊ OAN?
Trong khi đó, các luật sư của Berlusconi chối bay chối biến mọi lời cáo buộc kể trên. Một trong những luật sư đó, Niccolo Ghedini tuyên bố: “Đó thực sự là những cáo buộc vô căn cứ. Ngài Berlusconi không hề quan hệ với gái gọi, dù là ở Panama hay tại Brazil. Mà đã không quan hệ với gái gọi thì làm sao có thể tồn tại clip sex. Tất cả đều chỉ là bịa đặt và vu khống”.


Berlusconi bị trợ lý cũ Lavitola tống tiền vì clip sex với gái gọi?

Vậy sự thực thì ông chủ của Milan đã bị oan? Ông bị người ta dựng chuyện “chơi gái” ở Panama và Brazil? Hay là ông có “bóc bánh trả tiền”, có bị quay lén clip sex, có bị tống tiền nhưng đã kịp thời xóa bỏ vật chứng? Hay là clip sex kia vẫn đang được giấu kín ở một nơi nào đó? 

Ngày càng thêm nhiều uẩn khúc liên quan đến Berlusconi chờ câu trả lời…

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x