Cole lại thoải mái “câu” chân dài!

HÀ BÌNH
14:03 ngày 02-08-2014
Nhắc tới cái tên Ashley Cole, bất kỳ ai cũng có thể hình dung ra một tay chơi khét tiếng với đời sống tình ái phức tạp.
Cole lại thoải mái “câu” chân dài!

Cũng vì không chịu đựng nổi thói trăng hoa  của Cole, mà cô vợ đáng thương Cheryl đã phải ly dị vào năm 2010. Như được tháo cũi sổ lồng, tân binh của AS Roma càng trượt dài trong chốn tình trường. Có cảm giác Cole sẵn sàng đá cặp với  bất kỳ bóng hồng nào, nếu như có cơ hội tiếp cận. Hẳn vì thế mà trong một lần cao hứng, Cole đã tuyên bố trước các chiến hữu là không thể nhớ nổi đã lên giường với bao nhiêu chân dài.

Chả trách mà có người đã nhận định, Cole rồi đây sẽ lại tung hoành sau khi đến Serie A thi đấu. Lý do cũng rất dễ hiểu, bởi Cole hẳn sẽ lại mặc sức thể hiện “tài năng” ở môi trường đầy cám dỗ như Rome. Nói đâu xa, ngay cả đội trưởng Francesco Totti vốn rất đàng hoàng ấy vậy mà vẫn vướng lưới tình từ cô nàng lả lơi Marika Baldini. Đến một Totti từng miễn nhiễm với scandal tình ái còn như thế, thử hỏi một Cole vừa độc thân có chịu “ăn chay” trong thời gian thi đấu tại đội bóng thành Rome hay không.


Cole còn khuya mới bỏ được thói trăng hoa

Không riêng gì Cole, tân binh kiêm tay chơi khác là Diego Costa cũng hứa hẹn sẽ lại gây tai tiếng tình ái. Không kể đến cả tá nhân tình từng qua tay, tân binh của Chelsea còn gây sốc khi tán tỉnh cả em gái của bồ cũ. Chẳng là theo lời tố từ siêu mẫu Michele Zuanne, cô thực sự suy sụp khi phát hiện cựu tiền đạo Atletico Madrid thiếu chút nữa đã lôi được em gái mình lên giường.

Với tính “trêu hoa ghẹo nguyệt” như vậy, chẳng ai có thể đảm bảo Costa lại không dính dáng đến vụ bê bối tình ái nào đó. Ngay tại Chelsea nói riêng và Premier League nói chung, không ít “ông sao” đã phải ngậm đắng nuốt cay bởi trót sập bẫy tình từ những cô nàng nhăm nhe gắn lên người cái mác WAG.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot” Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot”

    Nhìn từ hậu trường kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 tính đến thời điểm này, Premier League mới chỉ nhập những tân binh WAGs nóng bỏng, chứ chưa chịu xuất các bóng hồng quyến rũ sẵn có.

  • Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla

    Tiền vệ tân binh Grzegorz Krychowiak của Sevilla khiến các đồng đội mới phải "lác mắt" khi sở hữu cô bạn gái cực kỳ quyến rũ Celia Jaunet.

  • Guardiola cưới tận… Morocco Guardiola cưới tận… Morocco

    Phải thừa nhận, các nhà cầm quân đúng là được mùa lấy vợ trong Hè này và người khơi mào chính là Pep Guardiola. Đặc biệt vị thuyền trưởng của Bayern Munich đã lặng lẽ khi làm thủ tục đăng ký kết hôn với người tình Cristina Serra tại tòa thị chính ở khu vực Matadepera (Catalan, Tây Ban Nha).

  • Thầy Rodgers lăng nhăng hơn học trò Thầy Rodgers lăng nhăng hơn học trò

    HLV Brendan Rodgers đã gây ra scandal bỏ vợ già chạy theo bám váy bồ trẻ. Quãng thời gian 13 năm chung sống cùng bà vợ Susan với 2 mặt con chẳng thể níu kéo Rodgers quyết ra tòa ly dị.

  • Thiên tình sử thứ 2 của Van Gaal Thiên tình sử thứ 2 của Van Gaal

    Tháng 8 mang đến hạnh phúc đặc biệt cho HLV Louis van Gaal. Ông đón sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới với bà vợ thứ 2, Truus Opmeer đều trong tháng 8. Nhân dịp vợ chồng Van Gaal sắp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, thử cùng ôn lại thiên tình sử này.

  • Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh

    Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 được bạn trai là võ sỹ quyền Anh nổi tiếng Mayweather đứng ra tổ chức, Doralie Medina khéo diện bộ đầm sexy khoe được "cặp tuyết lê" to tròn.

  • Keita lý giải vụ ném chai nước vào Pepe Keita lý giải vụ ném chai nước vào Pepe

    Tiền vệ Seydou Keita (AS Roma) vừa lên tiếng giải thích lí do anh trả đũa hậu vệ Pepe (Real Madrid) trong trận đấu giao hữu 2 đội trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Internationald Champions Cup 2014 trên trang Twitter cá nhân.

  • Chung thủy như sao nam quần vợt đương đại Chung thủy như sao nam quần vợt đương đại

    Việc tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vừa kết hôn với cô bạn gái lâu năm Jelena Ristic càng cho thấy, những ngôi sao nam hàng đầu làng banh nỉ hiện nay rất sắt son với người phụ nữ phía sau thành công của mình.

  • Sao tennis bén duyên sao bóng đá Sao tennis bén duyên sao bóng đá

    Trường hợp đầu tiên là cuộc hôn nhân hạnh phúc của cựu tay vợt Gisela Dulko và tiền vệ Fernando Gago hiện đang khoác áo Boca Juniors.

  • Bộ “sưu tập” người tình của Maria Sharapova!? Bộ “sưu tập” người tình của Maria Sharapova!?

    Có một điều dễ nhận thấy các nữ VĐV tennis dường như trắc trở đường tình duyên hơn so với những nam đồng nghiệp. Tài năng, xinh đẹp, mơn mởn sức sống… ấy vậy mà không hiểu sao khá nhiều bóng hồng có tiếng trong làng banh nỉ thế giới lại luôn thất bại nơi chốn tình trường.

  • Người cũ của Barca gây sự với "tiều phu" Pepe Người cũ của Barca gây sự với "tiều phu" Pepe

    Mùa giải mới còn chưa bắt đầu, nhưng thế giới đã phải nhắc tới trận “Siêu kinh điển” giữa Barca và Real Madrid, oái oăm thay là ngay sau một trận... giao hữu vô thưởng vô phạt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x