Bóng Đá Plus trên MXH

Con gái Gazza không chịu thua cha khoản rượu chè
Tân Mai • 15:38 ngày 09/08/2013
Khi còn thi đấu, Paul Gascoigne nhậu cả ngày và phong độ cũng đi xuống từ đó. Lúc giải nghệ, Gazza còn uống khủng hơn và rồi tàn tạ tới mức thập tử nhất sinh vì những biến chứng thần kinh do nát rượu. Tuy nhiên, cái gương đó lại không khiến cô con gái Bianca bận tâm. Nhiều người nói rằng cô nàng này còn có tửu lượng cao hơn ông bố Gazza.
    Tính đến thời điểm này, Gascoigne đã có 3 lần vào trại tâm thần, vô số lần đi cai nghiện, lĩnh án 12 tháng tù vì lái xe khi say xỉn… và một lần tưởng chết vì những tai biến do rượu gây ra. Nhưng những hình ảnh đó chưa đủ cảnh tỉnh những người thân trong gia đình Paul.

    Theo Daily Star, hôm qua, nhiều người thấy cảnh tượng cô con gái riêng của vợ cũ cựu ngôi sao ĐT Anh là Bianca đã kết thúc một đêm hoang dã bằng cách cùng cô bạn thân Aisleyne Horgan-Wallace, vốn là người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân, tu một hơi hết chai rượu mạnh trong taxi trên đường đi về nhà.



    Trước đó chừng nửa tiếng đồng hồ, Aisleyne Horgan-Wallace và Bianca đã ngồi “cưa” hẳn một chai Patron XO Cafe trị giá 50 bảng. Tuy nhiên, rượu chỉ là tiền đề cho những thú vui hoan lạc sau đó của cô nàng Bianca.

    Sau khi ấm chỗ ở trong chiếc taxi cùng Wallace, hai cô nàng đã chủ động hôn nhau và không ngần ngại “khuyến mại” cho bác tài một nụ hôn nồng cháy. Để chứng minh độ chịu chơi, Bianca còn chụp ảnh rồi đăng tải lên trang Twitter với lời bình: "Chắc chắn mình say".

    Được biết, cách đây chừng một năm, Bianca đã đưa bố dượng Gazza sang Australia để cai rượu. Tuy nhiên, chữa bệnh đã không thành thì thôi, ma xui quỷ khiến thế nào mà Bianca lại lây luôn bệnh của bố bê tha. Giờ thì không biết bố chữa cho con hay con chữa cho bố đây?


    Đây không phải lần đầu tiên Bianca say rượu. Cách đây không lâu, người đẹp nước Anh từng ngã chổng vó khi ngồi uống rượu bên bãi biển cùng bạn bè.

    Hồi đầu tuần này, Gazza đã bị phạt 1.000 bảng sau khi thừa nhận hành hung một nhân viên xe lửa và làm mất trật tự tại ga đường sắt Stevenage. Trước đó, ngôi sao bóng đá một thời cũng bị cáo buộc hành hung cô vợ cũ Sheryl.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội