Bóng Đá Plus trên MXH

Cưới ở Nou Camp sướng hơn ở Old Trafford
HẠNH NGUYỄN • 07:41 ngày 27/10/2013
Khi nghe tin hai fan của Barcelona là Kenya Kishimoto và Nozomi được phép cưới nhau trong sân Nou Camp chỉ 48 giờ đồng hồ trước trận El Clasio, vợ chồng Michelle Pickles - Richard Murphy và một số cặp fan không may của M.U lại quay ra trách khâu tổ chức cưới hỏi ở sân Old Trafford.
    KHI GIẤC MƠ THÀNH ÁC MỘNG
    Thời gian này đã là fan ruột của M.U, nếu không rôm rả bàn luận về trận M.U - Stoke thì cũng sôi nổi “chém gió” về trận El Clasico  giữa Barcelona và Real. Nhưng hai fan cuồng của Quỷ đỏ là Michelle Pickles và Richard Murphy vẫn phải lôi chuyện cưới hỏi ra mà kể lể, than vãn. Ấy là vì họ được nghe chuyện bên Nou Camp người ta tổ chức đám cưới “ngon lành cành đào” quá. Trông người lại ngẫm đến thân, Michelle và Murphy lại thấy tủi thân khi nhớ lại kế hoạch làm đám cưới tại sân Old Trafford của mình.

    Michelle và Murphy từ hồi mới yêu nhau đã luôn mong được có ngày trao câu thề ước gắn bó với nhau tới ngày đầu bạc, răng long tại Nhà hát của những giấc mơ. Biết tin Old Trafford có nhận làm dịch vụ kết hôn, Michelle và Murphy đăng ký ngay gói dịch vụ cưới ở đây. Họ đặt chỗ trước cả vài tháng trời cho ngày vui trăm năm vào ngày 6/6/2010 của mình.

    Đâu chỉ cặp đôi khi đó đã có 3 con này sướng điên. Khách mời của họ cũng “phát rồ” sung sướng khi hay chuyện mình sẽ được đến Old Trafford ăn cưới. Michelle và Murphy kỳ công đặt sẵn lịch thuê thợ ảnh và nhờ linh mục tới sân Old Trafford vào ngày lành, tháng tốt đã định để lo chuyện trọng đại cho mình. 5 người bạn của Michelle sống bên đảo Cyprus cũng khấp khởi đặt vé bay sang Old Trafford ăn cưới.

    Michelle và Murphy chỉ còn biết dẫn các con tới Old Trafford chụp ảnh lưu niệm

    Ngày lành sắp điểm thì đùng một cái phía sân Old Trafford thông báo với Michelle và Murphy phải... tìm địa điểm khác mà làm đám cưới. Vì ngày cưới của họ lại đúng dịp Old Trafford đăng cai trận bóng bầu dục giữa ĐT Anh và Argentina.

    “Nhà hát của những giấc mơ đột nhiên thành Nhà hát của ác mộng đối với chúng tôi. Phía sân Old Trafford có xin lỗi và hứa bồi thường. Nhưng còn ý nghĩa gì nữa khi tất cả chúng tôi đều bị đánh tụt hết cả hứng”, Michelle than thở kể lại trên tờ Manchester Evening News.

    Sau chia sẻ của vợ chồng Michelle - Murphy, một vài fan khác của M.U cũng phàn nàn rằng việc đặt dịch vụ cưới tại Old Trafford cứ như đánh xổ số. Các cặp vợ chồng sắp cưới có thể phải nhận thông báo thay đổi kế hoạch kết hôn bất cứ lúc nào, bởi “kế hoạch tổ chức ngẫu hứng và thiếu khoa học của phía sân Old Trafford”.

    “PỜ RỒ” PHẢI SANG NOU CAMP
    Nhìn cảnh cặp fan Kenya Kishimoto và Nozomi của Barcelona được cưới nhau tại Nou Camp  chỉ 48 tiếng trước El Clasico, Michelle và Murphy không khỏi ghen tị. Họ cứ xuýt xoa: “Đấy, làm ăn phải uy tín như thế chứ!”.

    Quang cảnh sân Bernabeu chuẩn bị cho một đám cưới ở đây

    Lệ cưới ở Nou Camp bắt đầu từ năm 2010, khi một cặp tân lang tân nương người Ba Lan được phép xuống sân chụp ảnh cưới vào... giờ nghỉ giữa 2 hiệp của trận Barca - Sevilla. Lễ cưới chính thức đầu tiên được tổ chức tại Nou Camp diễn ra vào đầu tháng 7/2011. Hai fan ruột của Barca là Iban Anglada và Sigrid Sans se duyên trước sự chứng kiến của 260 khách mời tại Nou Camp.

    Kể từ đó, ngày càng nhiều fan đặt lịch cưới ở thánh địa của Barca. Chưa thấy ai phàn nàn nửa lời.

    CHÂU ÂU SỐT CƯỚI TRONG SVĐ
    Không chỉ Nou Camp và Old Trafford, hàng loạt sân bóng khác ở khắp châu Âu giờ cũng đua nhau chào dịch vụ tổ chức đám cưới. Sân Bernabeu của Real còn không ngại cho dựng rạp trên mặt sân. 

    Một đám cưới diễn ra trong sân Etihad của Man City

    Các sân đấu ở Đức như Allianz Arena, BayArena hay Veltins Arena không còn lạ lẫm với chuyện cưới xin nữa. Còn tại Anh, các CLB như Man City, Swansea và Stoke,...  thậm chí còn chào cả dịch vụ cưới hỏi trên website chính thức của mình.

    “Bụt chùa nhà không thiêng”
    NHM hay ao ước được kết hôn trong sân bóng của đội bóng ruột. Nhưng cánh cầu thủ thì lại chưa thấy ai làm đám cưới trên thánh địa của đội nhà. Cùng lắm chỉ có trường hợp hậu vệ Dino Drpic rủ cô vợ là siêu mẫu Playboy, Nives Celsius dấm dúi... làm “chuyện ấy” trên sân của Dinamo Zagreb.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội