Đã ngoại tình, Hingis còn kéo cả nhà đánh chồng

Hạnh Nguyễn
09:55 ngày 27-09-2013
Scandal chồng chéo scandal, vụ bị cáo buộc “ăn vụng” quen thói còn chưa kịp lắng xuống, cựu tay vợt số 1 thế giới Martina Hingis lại bị tố lôi cả mẹ đẻ và bố dượng tương lai đi đánh hội đồng ông chồng bị “mọc sừng” của cô.
Đã ngoại tình, Hingis còn kéo cả nhà đánh chồng
ĐÁNH, CƯỚP RỒI DỌA GIẾT
Bí mật gây sốc vừa được khui ra trên tờ Blick của Thụy Sỹ. Ông chồng yếu đuối Thibault Hutin của Martina Hingis dù đã sống ly thân với cô cũng không được yên với cựu tay vợt Thụy Sỹ từng giành 5 chức vô địch Grand Slam này.

Hutin kể khổ trên Blick: “Vụ tấn công xảy ra tối thứ Hai vừa qua. Tôi đang ngồi một mình trong nhà thì có tiếng chuông cửa. Khi tôi vừa mở cửa thì bất ngờ cả Martina và mẹ đẻ Melanie Molitor của cô ấy xông vào đấm đá, cấu xé tôi. Tôi chỉ tránh đòn chứ không đánh lại. Từ bé tôi đã được giáo dục rằng đàn ông không được đánh phụ nữ. Một mình chống lại hai người đàn bà hung hãn chưa xuể thì tôi phải lĩnh thêm đòn từ ông bồ Mario Widmer của Melanie. Ông ta cầm đầu DVD nện thẳng vào đầu tôi”.

Đánh hội đồng cho Hutin một trận lên bờ xuống ruộng, Hingis cùng mẹ đẻ và bố dượng tương lai của cô còn lột luôn thẻ tín dụng và hộ chiếu của người đàn ông mà cô từng thề ước “sẽ gắn bó tới ngày đầu bạc răng long” trong lễ cưới cách đây 3 năm. Thân cô thế cô trên quê vợ, Hutin chỉ còn nước báo cảnh sát.

Giả tưởng cảnh Hutin bị nhà Hingis đánh hội đồng trên tờ Blick

Dù được cảnh sát Thụy Sỹ đòi lại giúp thẻ tín dụng và hộ chiếu, anh chàng VĐV cưỡi ngựa biểu diễn người Pháp này vẫn sợ chạy mất dép. Hutin phải vội vàng dọn ra thuê phòng ở khách sạn trong lúc tính kế bay về Paris. Cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại. Khi biết chuyện Hutin báo cảnh sát, Hingis đã nhắn tin đe dọa anh. Hutin kể khổ tiếp: “Ở tin nhắn mới nhất, Martina bảo tôi khôn hồn thì hãy ngậm miệng lại. Cô ta đã thuê mấy tay sát thủ người Nga sẵn sàng lấy đầu tôi bất cứ lúc nào”.

“ĂN VỤNG” NHƯ CHỚP
Hutin đang sốc nặng. NHM cũng sốc nặng. Chẳng ai ngờ một ngôi sao tài sắc vẹn toàn từng được mệnh danh là Hoa hậu quần vợt Thụy Sỹ như Hingis lại có cách hành xử côn đồ như vậy. Bảo Hingis đánh ghen vì Hutin lăng nhăng đã đành. Đằng này chính Hingis mới là người liên tiếp ngoại tình . 

Hingis phải lòng Hutin thời cô mê mẩn trò cưỡi ngựa. Họ lên xe hoa với nhau ngày 10/12/2010, khi Hingis đã 30 còn Hutin mới 24 tuổi. Hutin cứ ngây thơ tin rằng sau khi gác vợt thì Hingis chỉ yêu anh và yêu trò cưỡi ngựa.

Chưa đầy 1 năm sau đám cưới, Hutin nhận ra mình nhầm to. Hồi năm 2011, một lần anh định dành bất ngờ cho Hingis bằng việc bay sang New York thăm cô mà không báo trước. Đến nơi, Hutin lại phải nhận bất ngờ đau đớn: Hingis ở trong phòng khách sạn với một người đàn ông khác.
Sau vụ ấy, Hingis xin Hutin cho cô cơ hội sửa sai. Vẫn còn yêu vợ nên Hutin nhắm mắt bỏ qua. Nhưng sang năm 2012, anh chàng cả tin lại phát hiện mình “mọc sừng”. 

Hingis cùng bồ mới công khai đi xem quần vợt

ĐA TÌNH VÀ SÁT PHU
Một người đa tình như Hingis đáng ra không nên lấy chồng. Không ít người đánh giá như vậy khi nhìn lại tình sử quá phức tạp của cô. Chỉ tính riêng trong giới thể thao, Hingis từng cặp với cựu hậu vệ Sol Campbell, tay golf Sergio Garcia và các đồng nghiệp cầm vợt Magnus Norman, Ivo Heuberger, Julian Alonso, Radek Stepanek.

Đáng nói ở chỗ, Hingis cặp với ai là y như rằng người ấy liên tiếp dính chấn thương. Chẳng phải vô cớ mà người ta gán cho cô biệt danh Quả phụ đen. 

Cưới Hutin, anh không chấn thương trong tập luyện và thi đấu thì cô lại lôi cả nhà đi đánh và dọa giết anh. 

Càng tội cho Hutin khi Hingis đã công khai hẹn hò bồ mới là tay đại diện thể thao người Tây Ban Nha David Tosas Ros mà cô vẫn không tha cho anh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • "Hot boy" Novak Djokovic đính hôn "Hot boy" Novak Djokovic đính hôn

    Tay vợt nổi tiếng người Serbia, Novak Djokovic đang dần hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Mới nhất, tay vợt số 1 thế giới này đã hào hứng thông báo trên 2 mạng xã hội Facebook và Twitter về việc đã đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp Jelena Ristic.

  • Nhà Rooney bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc Nhà Rooney bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc

    Dù M.U đã trắng tay trong trận derby thành phố Manchester nhưng dư âm của nó vẫn còn khi gia đình nhà Wayne Rooney bị dọa giết. Hiện cảnh sát đã vào cuộc để tìm ra nghi phạm.

  • Tóc của Helen Flanagan chỉ xấu sau... Miley Cyrus Tóc của Helen Flanagan chỉ xấu sau... Miley Cyrus

    Cô bồ cũ Helen Flanagan của tiền vệ Scott Sinclair đứng thứ 2 trong top "Người phụ nữ có mái tóc xấu nhất nước Anh". Xếp số 1 là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Miley Cyrus.

  • Hậu vệ Milan may mắn thoát chết trong tai nạn ô-tô Hậu vệ Milan may mắn thoát chết trong tai nạn ô-tô

    Hậu vệ Mattia De Sciglio của Milan đã may mắn không bị chấn thương khi lái ô-tô đâm vào 2 chiếc xe khác.

  • Nicole Minetti - Người đẹp khiến tổ ấm của Ibra "rung chuyển" Nicole Minetti - Người đẹp khiến tổ ấm của Ibra "rung chuyển"

    Gia đình đầm ấm của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khi chân sút của PSG vừa bị "tố" từng có thời gian cặp kè với Nicole Minetti, bồ cũ của ông chủ Milan - Silvio Berlusconi.

  • Ronaldo theo chân Messi đầu quân cho đội... bánh mỳ! Ronaldo theo chân Messi đầu quân cho đội... bánh mỳ!

    Sự nghiệp của ngôi sao Cristiano Ronaldo đang lên như diều gặp gió. Sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Real để trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới (17 triệu euro/mùa), CR7 lại vừa được chọn làm gương mặt đại diện cho hãng sản xuất bánh mỳ nổi tiếng bậc nhất Mỹ Latin – Bimbo.

  • Aguero tích cực lấy lòng Messi trong tự truyện sắp ra mắt Aguero tích cực lấy lòng Messi trong tự truyện sắp ra mắt

    Mới đây, Sergio Aguero tiết lộ trên mạng xã hội Twitter về việc sẽ cho ra mắt độc giả cuốn tự truyện mang tên "Sergio "Kun" Aguero - câu chuyện của tôi". Trong đó, tiền đạo Man City đã dành khá nhiều trang để nói về người bạn tốt Lionel Messi.

  • 5 phút mỗi ngày cho vòng 3 quyến rũ 5 phút mỗi ngày cho vòng 3 quyến rũ

    Để có một vòng 3 gợi cảm, săn chắc bạn nên thay đổi thói quen hằng ngày của mình. Giảm mỡ vòng 3 có rất nhiều cách, nhưng đơn giản và hiệu quả nhất vẫn là tập luyện. Để có được thân hình “thắt đáy lưng ong”, hãy bắt tay ngay vào luyện tập nhé!

  • Schweinsteiger từng "tồng ngồng" trước mặt nữ Thủ tướng Đức Schweinsteiger từng "tồng ngồng" trước mặt nữ Thủ tướng Đức

    Chủ tịch Wolfgang Niersbach của DFB (LĐBĐ Đức) hé lộ, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã từng chiêm ngưỡng thân hình vạm vỡ của Bastian Schweinsteiger khi ngôi sao của Bayern Munich ở trong trạng thái... không mặc gì.

  • Vợ của cựu sao Milan lộ ảnh nóng Vợ của cựu sao Milan lộ ảnh nóng

    Martina Colombari, vợ yêu của cựu trung vệ Milan, Alessandro Costacurta đã khiến nhiều người giật mình khi tung những hình ảnh rất nỏng bỏng lên trang web cá nhân của mình.

  • Anna Burns, nàng WAG nóng bỏng bậc nhất làng bóng bầu dục Mỹ Anna Burns, nàng WAG nóng bỏng bậc nhất làng bóng bầu dục Mỹ

    Bà xã Anna Burns của ngôi sao môn bóng bầu dục Wes Welker được đánh giá là một trong những WAGs nóng bỏng nhất ở giải bóng bầu dục Mỹ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x