Bóng Đá Plus trên MXH

Fabi Martinez kẻ thách thức "quả bom sex" Larissa Riquelme
Hoàng Anh • 15:26 ngày 04/06/2014
Là một cái tên còn khá vô danh, song người đẹp Fabi Martinez đã khiến người hâm mộ choáng váng bằng tuyên bố sẽ lật đổ "quả bom sex" người Paraguay, Larissa Riquelme tại World Cup 2014.

    Như đã biết, Larissa Riquelme là cái tên nổi tiếng tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Người đẹp đến từ Paraguay luôn cổ vũ cuồng nhiệt đội bóng quê hương trên các khán đài và trở nên nổi bật với hình ảnh kẹp một chiếc điện thoại vào giữa "gò bồng đảo" tròn trịa của mình.

    Nhanh chóng nổi tiếng sau World Cup 2010, Larissa Riquelme trở thành cái tên được săn đón bởi nhiều tạp chí thể thao danh tiếng trên thế giới. Cô nhận được lời đề nghị chụp hình của các tờ báo, ấn phẩm ở hơn 20 quốc gia trên thế giới.

    Fabi Martinez dự đoán Brazil và Tây Ban Nha vào chung kết World Cup

    Tuy nhiên, vị thế của Larissa Riquelme đang bị đe dọa tại kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil bởi có rất nhiều người đẹp sẵn sàng thách thức "quả bom sex" người Paraguay. Mới đây, người đẹp đồng hương với Larissa là Fabi Martinez đã tự tin tuyên bố sẽ phế ngôi của Larissa để trở thành một "quả bom sex" khác trên đất Brazil đồng thời cô cũng đưa ra nhận định về nhà vô địch tại giải đấu năm nay.

    "Tôi yêu Neymar, ngàn lần yêu anh ấy. Tôi sẽ xem tất cả tất cả các trận có mặt anh ấy tại Brazil. Tôi tin rằng trận chung kết sẽ là Brazil và Tây Ban Nha. Nếu không, tôi đặt niềm tin vào Đức và Argentina".

    Bên cạnh đó, Fabi cũng tuyên bố sẽ không dùng cách nổi tiếng bằng hành động giống như Larissa bốn năm về trước: "Không! Tôi sẽ không đặt điện thoại giống như Larissa, tôi có những điều hấp dẫn khác và mọi người sẽ chú ý tới tôi".

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội