Hamburg thuê thầy cúng… cầu trụ hạng!

LÂM PHONG
10:10 ngày 03-05-2014
Chuyện nghe như đùa mà hóa ra có thật. Lo lắng cái vận xuống hạng đeo bám đội nhà, BLĐ Hamburg bỗng dưng cho mời một thầy cúng về yểm bùa các cầu thủ.
Hamburg thuê thầy cúng… cầu trụ hạng!
Vị thầy cúng tên là Joseph Kuhnert, tự nhận mình “đã được một sư phụ cao tay truyền nghề trên một ngọn núi tràn ngập sức mạnh tâm linh” xuất hiện tại đại bản doanh Hamburg, trong sự kinh ngạc của tất cả các cầu thủ.

Tất nhiên câu chuyện cũng chẳng hoang đường tới mức giống hệt trên phim, tức là ông thầy ngậm nước, đốt vàng mã rồi cầm cây kiếm khua khua, hô phong hoán vũ. Nhiệm vụ của thầy Kuhnert là “mang sức mạnh, linh hồn và sự tập trung về với các cầu thủ”.

BLĐ Hamburg tin rằng, đến giai đoạn cuối của mùa bóng rồi, hầu như các cầu thủ đều đã cạn kiệt thể lực, thiếu sự tập trung... Cũng vì vậy họ mời Joseph Kuhnert về với hy vọng ông sẽ mang lại sức khỏe, sung mãn của các cầu thủ trong cuộc chiến trụ hạng. 

Hamburg còn 2 trận đấu nữa tại Bundesliga và nhiệm vụ của họ là toàn thắng cả hai, đồng thời hy vọng CLB Stuttgart phải thua một trong hai trận còn lại. Chỉ khi điều kỳ diệu đó xảy ra, Hamburg mới trụ hạng được.

Hamburg không phải CLB đầu tiên gửi niềm tin vào sức mạnh tâm linh. Mùa 2012/13, HLV Harry Redknapp từng nằng nặc yêu cầu CLB QPR phải dời tủ quần áo của ông đến vị trí khác và để ông được mặc bộ vest của riêng mình trong giai đoạn cuối của mùa bóng. Redknapp cho rằng, tủ quần áo của ông bị đặt sai vị trí phong thủy và bộ vest của CLB thì liên tục mang đến điềm xui xẻo cho ông. Sau khi cho dọn sạch tủ quần áo, Redknapp còn vứt bỏ tất cả vest, sơ mi, ca-vát. Đáng tiếc, sự mê tín của Redknapp không phát huy tác dụng. QPR của ông vẫn phải xuống hạng sau khi mùa bóng kết thúc.

Ngay cả những đội bóng lớn cũng không tránh khỏi chuyện mê tín. Hậu vệ đội trưởng John Terry từng tâm sự thẳng thắng trước báo giới về sự mê tín của các cầu thủ Chelsea và ngay cả bản thân anh. Terry cho biết, anh và các đồng đội luôn ngồi cố định ở một vị trí trên xe bus, nghe cùng một chiếc đĩa CD trước mỗi trận đấu lớn của đội nhà. Bản thân Terry từng sử dụng mãi một đôi bọc ống đồng trong suốt 10 năm trời, vì Terry tin rằng nó mang lại may mắn cho anh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
34
+1
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup

    Thêm việc cô vợ Ludivine của hậu vệ Bacary Sagna “độ xe” ăn theo World Cup 2014, càng thấy những chân dài ở hậu trường sân cỏ đang tận dụng triệt để ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh để kiếm danh tiếng và tiền bạc.

  • Chùm ảnh nữ CĐV Atletico diện bikini mừng chiến thắng đội nhà Chùm ảnh nữ CĐV Atletico diện bikini mừng chiến thắng đội nhà

    Atletico đã xuất sắc đánh bại Chelsea để ghi tên mình vào trận chung kết Champions League, ngay lập tức những fan cuồng của đội bóng thủ đô Madrid đã lột đồ khoe thân để ăn mừng chiến thắng.

  • WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM

    Vẫn biết cánh WAGs đa phần là chân dài với nhan sắc mỹ miều, ấy vậy mà số vợ, người tình của nhiều ông sao sân cỏ lại lép vế trong cuộc bầu chọn người đẹp hàng năm của tạp chí nổi tiếng FHM.

  • Siêu mẫu ngực bự bị ném đá  vì…ăn chuối! Siêu mẫu ngực bự bị ném đá vì…ăn chuối!

    Suốt tuần qua, phong trào ăn chuối ủng hộ Dani Alves nổi lên như sóng. Từ các ngôi sao thể thao tới các chính trị gia đều ghi lại hình ảnh ăn chuối để phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. Nhưng không phải ai cũng biết ủng hộ Dani Alves đúng cách. Chẳng hạn như hình ảnh ăn chuối của kiều nữ Larissa Riquelme thì phản cảm hết chỗ nói.

  • Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh

    Siêu mẫu Kate Upton khiến các đấng mày râu phải "rùng mình" khi chiêm ngưỡng thân thể nóng bỏng của cô trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của nhãn hiệu nội y danh tiếng Jenna Leigh.

  • Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas” Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas”

    Không chỉ trên sân cỏ, hậu vệ Sergio Ramos còn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ ở cả chốn thương trường lẫn tình trường. Có cảm giác một Ramos “có đôi bàn tay của Vua Midas” đụng vào đâu là gặt hái thành công ở đấy…

  • Oezil lo bồ quay lại tình cũ Oezil lo bồ quay lại tình cũ

    Mesut Oezil đang đắm chìm trong mối tình bền chặt với cô ca sĩ xinh đẹp Mandy Capristo. Nhưng tiền vệ của Arsenal hẳn lo ngay ngáy trước việc Mandy bị cưa cẩm bởi chính tình cũ của cô là rapper Kay One. Chàng ca sĩ 29 tuổi người Đức mới đây đã bộc lộ tình yêu không thể lay chuyển với người từng chung chăn gối suốt 3 năm.

  • Buffon và Balotelli rủ nhau... cắt tình duyên Buffon và Balotelli rủ nhau... cắt tình duyên

    Không biết có phải vì thân thiết với nhau ở ĐT Italia hay không mà thủ thành Gianluigi Buffon và đàn em Mario Balotelli có sự tương đồng kỳ lạ trong chuyện tình cảm.

  • Người tình một thời của Giggs trồng cây chuối trên bãi biển Người tình một thời của Giggs trồng cây chuối trên bãi biển

    Imogen Thomas, người tình một thời của HLV tạm quyền CLB M.U, Ryan Giggs mới đây đã khiến cánh mày râu "xổ huyết" khi diện bikini và có những động tác tập thể dục rất khêu gợi trên bãi biển.

  • Không vợ đố Suarez có giải thưởng?! Không vợ đố Suarez có giải thưởng?!

    Liverpool thăng hoa trong mùa giải năm nay có sự góp công đáng kể của tiền đạo Luis Suarez. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi của chân sút người Uruguay đã được Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) ghi nhận và vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2013/14.

  • Icardi “phất” sau scandal cướp vợ Icardi “phất” sau scandal cướp vợ

    Thường thì những ngôi sao thể thao sau khi dính phải scandal sex như Tiger Woods, John Terry hay Ryan Giggs đều bị cắt bớt các hợp đồng quảng cáo. Nhưng với Mauro Icardi thì khác. Chân sút trẻ người Argentina này vẫn “ăn nên làm ra” dù đã phạm “trọng tội” cướp cô vợ Wanda Nara của đàn anh đồng hương Maxi Lopez.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x