Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas”

HÀ BÌNH
12:28 ngày 01-05-2014
Không chỉ trên sân cỏ, hậu vệ Sergio Ramos còn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ ở cả chốn thương trường lẫn tình trường. Có cảm giác một Ramos “có đôi bàn tay của Vua Midas” đụng vào đâu là gặt hái thành công ở đấy…
Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas”
THƯƠNG TRƯỜNG THẮNG LỚN
Với hai cú đánh đầu tuyệt đẹp, Ramos góp 2 bàn thắng vào thắng lợi tưng bừng 4-0 của Real Madrid trong trận lượt về bán kết Champions League trước Bayern Munich, đồng thời giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mở toang cánh cửa vào trận chung kết tại đấu trường danh giá ở châu Âu. Sự ngưỡng mộ dành cho Ramos là đương nhiên. Song đâu đã hết, tiếp theo thành công ở chốn cầu trường, ngôi sao Real Madrid còn đón tin vui liên tiếp từ chốn thương trường.

Không thể phủ nhận, so với nhiều đồng đội tại Real Madrid, Ramos máu mê kinh doanh hơn cả. Dốc sức đầu tư vào kinh doanh, Ramos đang dần thu được những kết quả rất đáng khích lệ. Theo báo giới Tây Ban Nha, sau một thời gian hoạt động, khách sạn 4 sao Caceres Golf tại khu vực Caceres (được Ramos mua lại từ tập đoàn Manuel Cordero Alvarez) đã có lượng khách đặt phòng tăng lên đột biến trong thời gian qua. Sở dĩ như vậy là nhờ chất lượng dịch vụ tại khách sạn có tổng cộng 103 phòng đã được cải thiện một cách rõ rệt kể từ sau khi Ramos tiếp quản. Bên cạnh đó, không ít khách đặt phòng còn háo hức hy vọng có cơ hội gặp gỡ ông chủ là một ngôi sao sân cỏ lừng danh như Ramos.

Khách sạn 4 sao Caceres Golf đang giúp Ramos hái ra tiền

Sự “xuôi chèo mát mái” trong việc kinh doanh của Ramos còn được thể hiện rõ nét hơn nữa khi đội ngũ trợ lý của tuyển thủ Tây Ban Nha đạt được một số thỏa thuận cơ bản trong chuyện mua đứt trang trại rộng lớn của doanh nhân Ortega Cano. Dù chưa có thông tin chi tiết song thấy bảo hậu vệ của Real Madrid sẽ chi ra một khoản tiền kha khá cho thương vụ này. Đổi lại, một khi đã cầm được “sổ đỏ” của trang trại kể trên, Ramos sẽ hiện thực hóa ý tưởng trồng cà phê kết hợp nuôi ngựa đua tại đây.

Một tín hiệu lạc quan nữa là Ramos đang dần nhận được khá nhiều ý kiến ủng hộ qua dự án xây dựng bãi đậu xe có quy mô lớn ở trung tâm Marbella. Nên biết thêm, trước đó có không ít ý kiến phản đối dự án trên vì cho rằng nó sẽ phá vỡ cảnh quan môi trường xung quanh. Dẫu vậy, với sự khéo léo và biết thu xếp của mình, Ramos đang cho thấy tính khả thi của dự án mà anh rất tâm huyết với nó. Gặt hái thành công liên tiếp, chả trách có người đã nhận xét, Ramos rồi sẽ còn vươn tới những đỉnh cao mới trong thời gian tới ở chốn thương trường.

TÌNH TRƯỜNG ÊM Ả
Đúng là có một dạo, người ta đã vội nghĩ cuộc tình giữa Ramos và một nửa xinh đẹp Pilar Rubio sẽ sớm… chết yểu. Đơn giản bởi liên tục rộ lên thông tin cho rằng Ramos đã qua mặt Pilar để thậm thụt với cô nàng diễn viên Hiba Abouk. Mọi sự còn ồn ào hơn khi Abouk được coi là đối tượng mà hậu vệ Jordi Alba của đội bóng kình địch, Barcelona đang ra sức cưa cẩm.
 
Trái với sự đoán từ nhiều người, đội phó Real Madrid đã giải tỏa được rắc rối đeo bám một cách êm thấm. Không những vậy, tình cảm giữa Ramos và người đẹp đang đeo ba lô ngược Pilar còn thắm thiết hơn. Thậm chí, một Pilar bụng chửa vượt mặt còn không ít lần đi cổ vũ cho Ramos thi đấu.

Giờ thì, Ramos đã có thể thảnh thơi chờ đòn đứa con đầu lòng cũng như chuẩn bị cho màn chinh phục những danh hiệu cao quý cùng đồng đội tại Real Madrid.

Có một Ramos đa tình

Elisabeth Reyes - một trong những tình cũ của Ramos

Trước khi “bập vào” Pilar Rubio, Ramos đã có không ít mối tình vắt vai. Đáng nói là những bóng hồng ngã vào vòng tay Ramos đều thuộc dạng tuyệt sắc giai nhân như  Amaia Salamanca, Elisabeth Reyes, Romina Belluscio, Lara Alvarez…

Đắt sô như Ramos
Cái tên Ramos luôn được những hãng kinh doanh có tiếng để mắt đến. Gần đây nhất, Ramos ký hợp đồng bộn bạc quảng cáo sản phẩm nước hoa cho nhãn hiệu Hugo Boss.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Oezil lo bồ quay lại tình cũ Oezil lo bồ quay lại tình cũ

    Mesut Oezil đang đắm chìm trong mối tình bền chặt với cô ca sĩ xinh đẹp Mandy Capristo. Nhưng tiền vệ của Arsenal hẳn lo ngay ngáy trước việc Mandy bị cưa cẩm bởi chính tình cũ của cô là rapper Kay One. Chàng ca sĩ 29 tuổi người Đức mới đây đã bộc lộ tình yêu không thể lay chuyển với người từng chung chăn gối suốt 3 năm.

  • Buffon và Balotelli rủ nhau... cắt tình duyên Buffon và Balotelli rủ nhau... cắt tình duyên

    Không biết có phải vì thân thiết với nhau ở ĐT Italia hay không mà thủ thành Gianluigi Buffon và đàn em Mario Balotelli có sự tương đồng kỳ lạ trong chuyện tình cảm.

  • Người tình một thời của Giggs trồng cây chuối trên bãi biển Người tình một thời của Giggs trồng cây chuối trên bãi biển

    Imogen Thomas, người tình một thời của HLV tạm quyền CLB M.U, Ryan Giggs mới đây đã khiến cánh mày râu "xổ huyết" khi diện bikini và có những động tác tập thể dục rất khêu gợi trên bãi biển.

  • Không vợ đố Suarez có giải thưởng?! Không vợ đố Suarez có giải thưởng?!

    Liverpool thăng hoa trong mùa giải năm nay có sự góp công đáng kể của tiền đạo Luis Suarez. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi của chân sút người Uruguay đã được Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) ghi nhận và vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2013/14.

  • Icardi “phất” sau scandal cướp vợ Icardi “phất” sau scandal cướp vợ

    Thường thì những ngôi sao thể thao sau khi dính phải scandal sex như Tiger Woods, John Terry hay Ryan Giggs đều bị cắt bớt các hợp đồng quảng cáo. Nhưng với Mauro Icardi thì khác. Chân sút trẻ người Argentina này vẫn “ăn nên làm ra” dù đã phạm “trọng tội” cướp cô vợ Wanda Nara của đàn anh đồng hương Maxi Lopez.

  • WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone

    Phía sau thành công của người đàn ông không thể thiếu bóng hình người phụ nữ. Với thầy trò HLV Diego Simeone, chân lý ấy đúng nhưng chưa đủ. Phía sau thành công của Atletico Madrid là bóng hình của những người đẹp biết điều.

  • Bộ thẻ ảnh siêu sao World Cup 2014 bị đánh cắp Bộ thẻ ảnh siêu sao World Cup 2014 bị đánh cắp

    Hơn 300.000 chiếc thẻ ảnh in hình các ngôi sao như Ronaldo, Messi, Neymar đã bị đánh cắp tại Rio de Janeiro trong quá trình giao hàng.

  • Những hình ảnh xúc động trong ngày đưa tiễn Vilanova Những hình ảnh xúc động trong ngày đưa tiễn Vilanova

    Bốn ngày sau sự ra đi của Tito Vilanova, ngày hôm qua 28/4 toàn bộ BLĐ cũng như các cầu thủ Barca đã tới nhà thờ để làm lễ tiễn đưa ông về với cõi vĩnh hằng.

  • Nở rộ trào lưu "ăn chuối” ủng hộ Alves Nở rộ trào lưu "ăn chuối” ủng hộ Alves

    Khắp các giải VĐQG châu Âu, hàng loạt ngôi sao đã đăng tải những bức ảnh đang... ăn chuối để hưởng ứng hành động của Dani Alves.

  • HLV Ancelotti tiết lộ “bí mật”  thành công cùng Real HLV Ancelotti tiết lộ “bí mật” thành công cùng Real

    HLV Carlo Ancelotti đang hạnh phúc hơn bao giờ hết bởi hậu phương được gia cố một cách vững chắc. Điều này đã ít nhiều “bật mí” lý do sự nghiệp của ông lên hương và giúp Real Madrid thành công trong mùa giải này.

  • Sir Alex từng “lừa” Keegan tăng lương cho Gillespie Sir Alex từng “lừa” Keegan tăng lương cho Gillespie

    Sir Alex Ferguson được thế giới biết đến nhờ tài điều binh khiển tướng lỗi lạc, nhờ uy trong phòng thay đồ Man United và cả tư cách đạo đức chuẩn mực của một vị tướng. Tuy nhiên theo lời kể của cựu danh thủ Keith Gillespie, thì Fergie không hiền như người ta tưởng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x