Serie A được tăng cường dàn sao ... “sát gái”

Hạnh Nguyễn
08:43 ngày 15-08-2013
Các chân sút mới đổ bộ đến xứ mì ống không chỉ nhiều khả năng khuynh đảo các sân cỏ Italia, mà còn hứa hẹn làm dậy sóng tình ở hậu trường Serie A mùa này.
Serie A được tăng cường dàn sao  ... “sát  gái”
SÂN NÀO CŨNG GIỎI GHI BÀN

So với Ligue 1 và La Liga thì Serie A chưa thể sánh được về độ đắt giá của các tân binh. Nhưng nếu so về trình "sát gái" của những lính mới thì giải đấu số một xứ mì ống chẳng việc gì phải tự ti. Chỉ cần điểm qua 3 cái tên nổi bật nhất là Gonzalo Higuain, Carlos Tevez và Mario Gomez cũng đủ để thấy Serie A vừa được tăng cường những “sát thủ” sáng giá cả trên cầu trường lẫn tình trường rồi.

Higuain cập bến Napoli với trọng trách thế vào chỗ trống mà Edinson Cavani để lại. Cựu ngôi sao Real Madrid có thể dội bom trên sân cỏ như chân sút vừa đào tẩu sang PSG hay không thì còn phải chờ thời gian trả lời. Song không quá sớm để khẳng định ngay rằng Higuain sẽ khiến hậu trường Napoli xôn xao hơn nhiều.

Thời còn đầu quân cho Real, Higuain đã nổi tiếng thay bồ như thay áo. Anh đặc biệt có sở thích sưu tập “máy bay” với các đối tác như Soledad Fandino, Luciana Salazar, Natalie Perez, Belen Esteban. Trong đó, Belen đã sắp bước sang tuổi... 40. 

Gomez sẽ khó tránh khỏi những cám dỗ mới

Gần đây, Higuain có dấu hiệu “ăn tạp” hơn khi hẹn hò với người đẹp 9x, Ailen Bechara. Gần đây, Higuain còn gây sốc với chiến tích cưa cẩm 2 người đẹp bốc lửa trong cùng một đêm. Cụ thể, trong hộp đêm Porto Soho ở khu Palermo (Buenos Aires, Argentina), anh lần lượt vẽ vãn hết cô nàng tóc vàng có số đo 3 vòng 92-61-92 Claudia Ciardone tới cô nàng không kém phần bốc lửa Florencia Tesouro.

“Có số, có má” trong tình trường như vậy, có lẽ Higuain sẽ không tốn nhiều thời gian để thích nghi với môi trường yêu mới trên đất Italia.
So với Higuain, Gomez chưa dày dạn kinh nghiệm yêu đương bằng. Song dù sao thì tân binh mới chuyển tới Fiorentina từ Bayern Munich cũng đã thay đổi nếp chung thủy của mình. Bằng chứng là hồi đầu năm nay Gomez đã chia tay mối tình 9 năm với người đẹp Silvia Meichel để chuyển sang cặp với “máy bay” Carina Wanzung.

Sang Fiorentina, Gomez sẽ khó tránh khỏi những cám dỗ mới. Người ta đang đánh cược với nhau xem Carina sẽ giữ trái tim tuyển thủ Đức này được bao lâu.

Sở hữu ngoại hình bắt mắt nên Higuain và Gomez sát gái cũng là điều dễ hiểu. Tevez dù không có “bóng sáng” như hai gương mặt vừa kể và đã có ràng buộc chính thức vẫn là sự bổ sung đáng nể cho “vườn yêu Serie A”. Mặc cho đã dính một vợ và hai con, chân sút mới của Juventus vẫn mấy lần bị các tờ báo lá cải tại Anh khui ra chuyện “ăn vụng” thời anh còn chinh chiến bên Premier League. 

Với Tevez, “ăn vụng” là chuyện… cơm bữa 

Một chân sút từng cưa đổ nhiều mục tiêu hấp dẫn Mariana Paesani, Natalia Fassi và Brenda Asnicar như Tevez sẽ khó mà không “ngựa quen đường cũ” khi đến xứ mì ống vẫn nổi tiếng là lắm người đẹp thừa độ bốc lửa và lẳng lơ.

NHIỀU KHUNG THÀNH BỎ NGỎ
Như Higuain và Tevez tới Italia chẳng khác nào “cá gặp nước” cho máu trăng hoa của mình. Khi mới chỉ vừa xuất hiện tin Higuain nhận lời đầu quân cho Napoli, fan nữ siêu “hot” của đội chủ sân San Paolo này là Marika Fruscio đã sớm chào mừng anh bằng màn cởi đồ, khoe đường cong.

Nên NHM mới ví von có tới 3 “bom tấn” trong vụ Higuain đến Napoli. Một “bom tấn” trên bàn đàm phán giữa Napoli và Real. Hai “bom tấn” còn lại được Marika “hẹn giờ” trên ngực chờ Higuain sang “kích nổ”.

Marika đang mời gọi Higuain

Cần nhắc thêm rằng Cavani từng bỏ vợ, bỏ con vì một cô gái ở Napoli. Và còn nhớ hồi Mario Balotelli mới chuyển về Milan từ Man City, nhà cái Bet1128 từng chào các cửa bồ mới của Super Mario như Cecilia Rodriguez (đặt 1 ăn 2,5), Claudia Galanti (2,5), Melita Toniolo (3,5), Elisabetta Canalis (4), Nicole Minetti (5), Melissa Satta (12), Barbara Berlusconi (15)... Rõ là hậu trường Serie A nhiều khung thành, dù có chủ hay chưa, sẵn sàng bỏ ngỏ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x