Sharapova thay tên, đổi họ để... bán kẹo

Hạnh Nguyễn
06:58 ngày 21-08-2013
Có thể Maria Sharapova sẽ xuất hiện tại giải quần vợt US Open 2013 với cái tên... Maria Sugarpova. Hoa hậu quần vợt người Nga đang làm các thủ tục thay tên, đổi họ nhằm quảng bá cho thương hiệu kẹo Sugarpova của mình.
Sharapova thay tên,  đổi họ để... bán kẹo
THAY TÊN, THAY ÁO...
Sharapova vừa chia tay HLV mới của cô - huyền thoại quần vợt Jimmy Connors - chỉ sau đúng 1 trận hai người hợp tác với nhau. Song sự giải tán đường đột này vẫn chưa sốc bằng việc nhà vô địch US Open 2006 đòi chia tay cái tên khai sinh của mình.

Song song với mục tiêu chinh phục lại ngôi hậu US Open, tay vợt số 3 thế giới người Nga quyết được xuất hiện dưới tên gọi mới Sugarpova tại giải đấu danh tiếng này. Giữa 2 nhiệm vụ ấy, chưa biết cái nào khó hơn cái nào.

Theo nguồn tin của tờ báo Anh, The Times, Sharapova đã nộp đơn xin đổi tên từ Sharapova sang Sugarpova lên tòa Florida (cô hiện đang định cư tại Florida). Sharapova chỉ xin mang tên mới Sugarpova trong khoảng thời gian diễn ra giải US Open 2013 (từ ngày 26/8 tới ngày 9/9 năm nay). Ngay sau khi US Open 2013 khép lại, cô sẽ quay về sử dụng tên cũ Sharapova.

Kể cả khi được tòa Florida chấp thuận, Sharapova còn phải xin phép BTC giải US Open 2013 cho cô thi đấu với cái tên Sugarpova. Động thái gây sốc này nhằm quảng bá cho thương hiệu kẹo Sugarpova của Hoa hậu quần vợt người Nga.


Sharapova và cửa hàng kẹo của mình

Sharapova đã đầu tư khoảng 500.000 USD để xây dựng thương hiệu kẹo Sugarpova. Hiện có 12 loại kẹo Sugarpova được sản xuất với các hương vị khác nhau, kiểu dáng và màu sắc rất bắt mắt kèm những cái tên dễ thương như Quirky, Sporty...

Ngoài việc xin đổi tên thành Sugarpova, Sharapova còn xin được gắn logo của thương hiệu kẹo này (hình cặp môi màu đỏ) lên áo đấu của cô tại giải US Open sắp tới.

... NHƯNG CHƯA THAY ĐƯỢC THÁI ĐỘ

Chưa rõ tòa Florida và BTC US Open 2013 sẽ quyết định thế nào trước đề nghị được đổi tên của Sharapova. Chỉ biết rằng hiện khá nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ, đang phản đối Sugarpova.

Họ phàn nàn Sharapova đang quảng bá cho “chế độ dinh dưỡng không có lợi cho trẻ em”. Cụ thể, Sugarpova bị chê chứa quá nhiều đường. Mỗi gói Sugarpova trung bình chứa 84g đường, tương đương với lượng đường trong 2 lon Coca-Cola.

Corrina Langelaan, người phụ trách tổ chức tại Australia chuyên kêu gọi tính trách nhiệm trong các hoạt động quảng cáo đồ ăn tỏ vẻ bức xúc: “Maria Sharapova là nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn tới trẻ em. Thế nên, cô ấy cần phải có trách nhiệm hơn trong các hoạt động quảng cáo kẹo của mình, nhất là khi nạn trẻ em béo phì đang gia tăng trên toàn cầu”.

THAM VỌNG CỦA SUGARPOVA

Mặc làn sóng phản đối, Sugarpova vẫn đắt hàng như tôm tươi. Ước tính khoảng gần 2 triệu gói kẹo Sugarpova đã được tiêu thụ trong 1 năm trở lại đây (giá mỗi gói từ 5-6 USD).

Lợi nhuận thu về từ việc bán kẹo Sugarpova sẽ được cô đem đi làm từ thiện là chính. Còn về mục đích thương mại, Sharapova đang lên kế hoạch gắn thương hiệu Sugarpova vào các dòng sản phẩm thời trang, mỹ phẩm và đồ da dụng.

Tài sắc vẹn toàn lại thêm năng động và nhanh nhạy trên thương trường như vậy, bảo sao Sharapova tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên BXH những VĐV nữ có thu nhập cao nhất năm mà tạp chí Forbes vừa công bố.

5 VĐV nữ có thu nhập cao nhất năm




1. Maria Sharapova (Nga, quần vợt):     29 triệu USD
2. Serena Williams (Mỹ, quần vợt):     20,5
3. Li Na (Trung Quốc, quần vợt):     18,2
4. Victoria Azarenka (Belarus, quần vợt):     15,7
5. Danica Patrick (Mỹ, đua xe):     15

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Imogen Thomas khoe thân hình siêu chuẩn sau khi sinh con Imogen Thomas khoe thân hình siêu chuẩn sau khi sinh con

    Để đánh dấu sự trở lại sau kỳ sinh nở, Imogen Thomas đã quyết định chụp một bộ ảnh khỏa thân và bán khỏa thân cho tạp chí Nuts.

  • Fabregas khoe "công chúa nhỏ" trong bể bơi Fabregas khoe "công chúa nhỏ" trong bể bơi

    Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas của Barca đã chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên cô con gái Lia trong bể bơi trên trang mạng xã hội cá nhân.

  • Bà xã Totti khoe dáng ở Sabaudia Bà xã Totti khoe dáng ở Sabaudia

    Mới đây, tiền đạo Totti đưa vợ cùng hai con nhỏ tới bãi biển ở Sabaudia nghỉ dưỡng. Tại đây, siêu mẫu Ilary Blasi đã có dịp khoe thân hình siêu chuẩn trước bàn dân thiên hạ.

  • Willian đã ở Liverpool, và kịp "thăm thú" hộp đêm? Willian đã ở Liverpool, và kịp "thăm thú" hộp đêm?

    Mới đây, một số CĐV Liverpool khẳng định đã gặp tiền vệ Willian (Anzhi) tại một hộp đêm ở vùng Merseyside. Để chứng minh, nhóm này còn chụp ảnh và đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó không phải là Willian "xịn".

  • Người đẹp nào sở hữu vòng 3 quyến rũ nhất? Người đẹp nào sở hữu vòng 3 quyến rũ nhất?

    Với nhiều người đẹp như Shakira, Kim Kardashian...không sở hữu một chiều cao lý tưởng nhưng họ lại có được điểm mạnh mà không ít đồng nghiệp ghen tỵ. Đó là vòng ba vô cùng hấp dẫn và gợi cảm.

  • Lăng nhăng như Cipriani: Bạn mẹ cũng không tha! Lăng nhăng như Cipriani: Bạn mẹ cũng không tha!

    Càng ngày ngôi sao bóng bầu dục người Anh, Danny Cipriani càng đem tới sự thất vọng cho nhiều người bởi sự phóng túng trong đời sống tình ái.

  • Người mẫu Playboy sang Napoli săn Higuain Người mẫu Playboy sang Napoli săn Higuain

    Đang quen đi săn hết con mồi xinh đẹp này tới con mồi quyến rũ khác ở hậu trường sân cỏ, tiền đạo Gonzalo Higuain bất ngờ trở thành con mồi hấp dẫn để cô nàng bốc lửa không ngại tiếng “cọc đi tìm trâu” Rocio Marengo săn đuổi.

  • Ăn mừng kiểu Usain Bolt! Ăn mừng kiểu Usain Bolt!

    VĐV nổi tiếng người Jamaica, Usain Bolt tiếp tục khẳng định sự vượt trội ở các đường chạy cự ly ngắn.

  • Maradona: "Cậu bé vàng" bán… vàng Maradona: "Cậu bé vàng" bán… vàng

    Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona giờ đây quả thực là “cậu bé vàng” với tập đoàn kinh doanh vàng bạc Boby Chemmanur có trụ sở tại Trichur, Kerala (Ấn Độ).

  • Chiêm ngưỡng chân dài bốc lửa hâm mộ West Ham Chiêm ngưỡng chân dài bốc lửa hâm mộ West Ham

    Không phải M.U, Chelsea, Arsenal - những đại gia của giải Ngoại hạng mà West Ham mới là đội bóng nhận được sự ngưỡng mộ của siêu mẫu ngực trần Hayley Marie Coppin.

  • Messi được mời quảng cáo vì... bức ảnh thác loạn Messi được mời quảng cáo vì... bức ảnh thác loạn

    Tính đến thời điểm này, bức ảnh Lionel Messi vục đầu vào ngực gái gọi tại Las Vegas vẫn chưa rõ được xác định là thật hay giả. Tuy nhiên, điều đó chẳng có gì quan trọng khi mới đây một trang web có ý định trả cho ngôi sao người Argentina 200.000 euro nếu nhận lời làm đại diện hình ảnh cho họ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x