Bóng Đá Plus trên MXH

Tình sử như phim của vợ chồng Rooney
Hạnh Nguyễn • 09:04 ngày 14/02/2014
Nhân ngày lễ Tình nhân 14/2, thử nhìn lại chuyện tình như trong phim của Coleen và Wayne Rooney. Thiên tình sử của vợ chồng Rooney có rất nhiều bí mật thú vị.
    XE ĐẠP ƠI…
    Nếu các ngôi sao sân cỏ của Anh mà ngồi với nhau để kể chuyện về cơ duyên gắn kết họ với nửa kia của mình, thì có mà ngồi với nhau cả ngày không hết chuyện. Như Victoria đã lọt vào mắt xanh David Beckham sau một lần anh tình cờ được xem cô biểu diễn cùng nhóm Spice Girls qua TV. Như Theo Walcott trúng tình yêu sét đánh với Melanie Slade, trong một lần anh cùng đám bạn đi siêu thị và bắt gặp cô đứng phát quà khuyến mại ở đây… Những kịch bản ấy có lãng mạn đến mấy vẫn chưa “kinh điển” bằng trường hợp của Wayne Rooney và Coleen.



    Rooney và Coleen thực ra đã sớm biết nhau từ thuở “thập tam”. Họ học chung trường cấp 2 tại vùng Croxteth, ngoại ô Liverpool. Nhưng sự thay đổi từ quen biết đến nảy sinh cảm tình đặc biệt chỉ xảy ra trong một lần… Coleen bị hỏng xe đạp.

    Hôm đó, cô nữ sinh ở tuổi trăng rằm đang hồn nhiên đạp xe tới trường như bao ngày. Không đâu chiếc xe này lại tuột xích. Loay hoay mãi mà Coleen không sao lắp lại xích được. Bỗng có tiếng một nam sinh: “Để tớ giúp bạn một tay!”. Chàng trai đã ga lăng sửa xe giúp Coleen hôm đó chính là Rooney.

    Từ hôm ấy, ấn tượng của họ về nhau sang một trang mới. Rooney bắt đầu kiếm cớ để được gặp Coleen. Lần thì anh hẹn sao hộ Coleen cuốn video ghi lại vở kịch mà họ tham gia diễn xuất ở trường. Rồi lần khác chàng bảo mới kiếm được vé của bộ phim “The Spy Who Shagged Me” hay lắm, muốn rủ nàng đi xem cùng. Đó là buổi hẹn hò chính thức đầu tiên của Rooney và Coleen.

    THỬ THÁCH ĐẦU TIÊN
    Tuổi còn quá trẻ, hẹn hò cũng chưa được bao lâu thì Coleen đã sớm bị thử thách cao độ bởi sự trẻ người non dạ của Rooney. Đó là khi xuất hiện tin đồn rằng mới 16 tuổi, Rooney đã mò đi tìm “gà móng đỏ” trong các quán massage trá hình ở thành Liverpool.



    “Mọi thứ hồi đó tưởng như vượt quá sức chịu đựng của tôi. Tôi quá suy sụp. Tôi không biết mình phải làm sao nữa. Cắt đứt quan hệ với Wayne, hay tha thứ cho anh ấy đây?”, Coleen tâm sự trong cuốn tự truyện “Coleen: Welcome to My World” của mình.

    Rooney liên tục xin lỗi Coleen và ra sức thuyết phục cô cho anh cơ hội sửa sai. Sau vài ngày tự giam mình trong phòng và tránh mặt Rooney, Coleen cũng chịu theo anh ra bãi biển Blackpool Pleasure để nói chuyện. Tại đây, Coleen nhận thấy Rooney thực tâm hối lỗi. “Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại”, cô quyết định tha thứ cho anh.

    Coleen tiết lộ thêm vào thời điểm ấy, cô và Rooney… vẫn ngủ riêng. Cô không vội vàng cho Rooney đi quá giới hạn khi mới hẹn hò.

    CẦU HÔN Ở… TRẠM XĂNG
    Theo lời kể của Coleen, Rooney chỉ có cơ “xâm nhập vòng cấm” của cô sau khi mối quan hệ của họ chuyển sang giai đoạn mới: hôn phu và hôn thê.


    Coleen luôn sát cánh trong sự nghiệp của chồng

    Rooney ngỏ lời cầu hôn với Coleen hồi anh 18 tuổi, còn cô mới 17 tuổi. Đó là thứ Hai ngày 1/10/2003. Họ không bao giờ quên ngày này. Không chỉ vì đó là cột mốc đánh dấu mối quan hệ của họ tiến lên giai đoạn mới. Mà còn vì chuyện cầu hôn này diễn ra trong hoàn cảnh quá đặc biệt:… trạm xăng.

    Trong một lần hẹn nhau đi ăn, Rooney bất ngờ lái xe vào trạm xăng. Coleen đang không hiểu Rooney vào đổ xăng hay rút tiền từ cây ATM đặt ở đây, thì bất ngờ anh lôi từ trong túi ra chiếc nhẫn kim cương.

    “Em làm vợ anh nhé!”, Rooney hồi hộp ngỏ lời.

    “Vâng, vâng”, Coleen hạnh phúc đáp…
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội