Bóng Đá Plus trên MXH

WAG làng rugby dằn mặt tình địch
Hà Bình • 14:24 ngày 09/08/2013
Vừa dứt khoát “đá văng” VĐV rugby (bóng bầu dục) Danny Cipriani, chân dài quyến rũ Kelly Brook lại gây xôn xao qua màn trút hận lên cả một mớ tình địch từng lén lút “ăn vụng” với Danny trong suốt thời gian qua…
    Vừa dứt khoát “đá văng” VĐV rugby (bóng bầu dục) Danny Cipriani, chân dài quyến rũ Kelly Brook lại gây xôn xao qua màn trút hận lên cả một mớ tình địch từng lén lút “ăn vụng” với Danny trong suốt thời gian qua…

    ĐÒN DẰN MẶT CỦA KELLY
    Độ quyến rũ chết người từ Kelly Brook là điều ai cũng có thể cảm nhận. Nhờ gương mặt tươi tắn cùng 3 vòng đo hừng hực sức sống, Kelly từng được độc giả tờ The Sun bầu chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh. Nghịch lý ở chỗ, nàng WAG nóng bóng nhất trong giới WAGs môn bóng bầu dục đang phải ngậm đắng nuốt cay từ thói “ăn vụng” vô tội vạ của người tình kém mình 8 tuổi, Danny Cipriani.

    Có ai ngờ trong suốt thời gian 7 tháng bên nhau vừa qua, “phi công trẻ” Danny đã xỏ mũi “máy bay bà già” Kelly qua màn thậm thụt “giao lưu” với cả một mớ chân dài. Từ chỗ hụt hẫng, Kelly trong tâm trạng tức giận tột độ đã quyết định dằn mặt những tình địch từng dan díu với ngôi sao của đội bóng bầu dục Sale Sharks.

    Đối tượng đầu tiên mà nữ diễn viên kiêm người mẫu 33 tuổi trút giận là cô nàng có tên Stacey Simcox. Phải nói ngay, Stacey trước đó đã được Danny liên tục gửi tin nhắn đong đưa. Chẳng hề đếm xỉa tới thái độ của đối phương ra sao, Kelly đã “phun” ra mớ từ ngữ chanh chua xỉa xói Stacey đến nơi đến chốn. Không chỉ có thế, Kelly còn khủng bố Stacey khi gửi vào điện thoại di động hình ảnh trần như nhộng của một cô nàng có tên Jenna mà Danny từng lôi lên giường.


    Kelly Brook quyến rũ thổi bánh sinh nhật

    Cảm thấy vẫn chưa đủ, tiếp theo Stacey Simcox, người đẹp được cánh mày râu tại xứ sương mù khát khao nhất còn tiếp tục lồng lộn đánh ghen với 6 cô nàng nữa. Theo lời thừa nhận từ 1 trong 6 cô nàng kia, sự cong cớn của Kelly đủ khiến bất khiến bất kỳ ai cũng phải thất kinh.

    DANNY CIPRIANI HỐI HẬN
    Ăn vụng mà không biết chùi mép, Danny Cipriani đang lãnh đủ. Không chỉ bị người tình già đuổi thẳng cổ ra khỏi căn nhà sang trọng ở London, Danny còn hứng chịu điều tiếng ê chề bởi thói lăng nhăng. “Danny đang suy sụp thực sự về tinh thần”, bạn bè của VĐV này tiết lộ, “Cậu ta không thể nghĩ hậu quả sự việc lại tồi tệ đến thế”. Đáng lưu ý hơn nữa, một Danny trong tâm trạng hối hận đã bày tỏ mong muốn được Kelly tha thứ.

    Ở đây phải lưu ý, từng liên tục rộ lên tin Danny nhăm nhe lên kế hoạch làm đám cưới với Kelly. Tiếc là đám cưới thì chẳng thấy đâu mà thay vào đó Kelly đang ôm cục hận to tướng với Danny vì thói hau háu thèm khát “của lạ” từ tay VĐV bóng bầu dục.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội