Bóng Đá Plus trên MXH

0h00 ngày 23/9, Real Madrid vs Getafe: Mưa bàn thắng ở Bernabeu
TIỂU LÝ • 21:50 ngày 22/09/2013
Không thể tìm ra lý do để tin vào khả năng Getafe sẽ làm nên một bất ngờ nho nhỏ ở Bernabeu. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ tiếp tục cho thấy phong độ đáng sợ trên sân nhà bằng một màn hủy diệt đối thủ.
    Real Madrid đang xếp tận vị trí thứ 4 ở La Liga. Vị trí đó là quá khiêm tốn nếu nhìn vào dàn siêu sao hùng hậu trong đội hình của HLV Ancelotti. Nguyên do bắt nguồn từ kết quả hòa 2-2 tệ hại trên sân của Villarreal ở vòng trước. Hơn bao giờ hết, thày trò Ancelotti hiểu rằng, họ không được phép mắc thêm một sai lầm kiểu như trận đấu cách đây 1 tuần lễ ở El Madrigal nữa.

    Đêm nay, Real Madrid sẽ tiếp các cầu thủ Getafe trong trận derby thành phố Madrid. Tiếng là derby, nhưng đội khách trên thực tế chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Real Madrid. Bằng chứng là trong 9 lần gặp nhau gần đây nhất, Getafe chỉ thắng được đúng 1 trận, còn đâu thảm bại tới 8 lần.

    Real Madrid có nhiều lý do để tin tưởng vào một chiến thắng hoành tráng trước Getafe khi đội khách đang thi đấu cực kỳ tệ hại. Họ hiện đang xếp thứ 14 và mới chỉ thắng được 1 trận kể từ đầu giải, ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng.


    Đặc biệt, Getafe đá sân khách rất tệ. Đến nay, họ chưa thắng nổi trận đấu nào ở bên ngoài Alfonso Perez. Không những thế, các học trò của HLV Luis Garcia còn yếu bóng vía đến mức họ chưa ghi nổi bàn thắng nào nơi xứ người kể từ đầu giải. Với phong độ sân khách đó, sẽ là một bất ngờ rất lớn nếu Getafe có điểm ra về.

    Phải nhấn mạnh rằng, Getafe hiểu rất rõ sức mạnh của Real Madrid ở Bernabeu. Bởi trong 5 trận mới nhất đến làm khách ở đây, đội bóng ngoại ô Madrid đều phải chuốc lấy thất bại.

    Không quá bất ngờ nếu ở trận này, Real Madrid sẽ dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới của Getafe, để chào đón màn ra mắt của tân binh Gareth Bale trên sân Bernabeu. Nhiều khả năng ở trận này, cựu ngôi sao của Tottenham sẽ được đá chính để tạo thành bộ tứ tấn công siêu đẳng của đội chủ nhà bên cạnh Isco , Benzema và đặc biệt là Ronaldo – cầu thủ ghi bàn đều đặn cho Real Madrid trong 3 trận gần đây.

    Modric là “Pirlo mới” của Ancelotti
    Việc tiền vệ Luka Modric kịp bình phục chấn thương cho trận gặp Getafe là tin vui với HLV Ancelotti. Bởi với chiến lược gia người Italia, Modric luôn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. 

    Có thể khẳng định, Modric đang thay thế xuất sắc vai trò cầm trịch tuyến giữa của Real kể từ đầu giải đến giờ. Ở La Liga mùa này, anh được HLV Ancelotti tung ra sân 3 trận và đều đá đủ 90 phút. Thống kê cho thấy, anh đã 21 lần cướp bóng được từ chân đối phương, tung ra tổng cộng 198 đường chuyền, trong đó có 181 đường chuyền đúng địa chỉ. Thứ duy nhất mà Modric còn thiếu lúc này là những bàn thắng cho Real.

    Alonso tính chuyện rời Madrid
    “Xabi Alonso? Real vẫn ổn với Illarramendi”, HLV Ancelotti đã trả lời như vậy trước câu hỏi về sức mạnh của Real khi không có Xabi Alonso (chấn thương). Với phát biểu trên, Ancelotti ít nhiều đã phủ nhận vai trò của Alonso tại Madrid. Hợp đồng của tiền vệ này với Real chỉ còn thời hạn đến 30/6/2014. Theo thông tin từ Marca, tờ báo thân Real này khẳng định Alonso sẽ rời Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng này.

    11. Getafe có lý do để khiếp sợ siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Kể từ khi chuyển sang Bernabeu mùa Hè năm 2009, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã 11 lần sút tung lưới đối thủ này trong các trận derby thành Madrid. Đáng chú ý, trong 11 bàn thắng ấy của CR7 có 2 hat-trick và 2 cú đúp.

    ĐẶC BIỆT
    Chẵn bàn thắng
    5/8 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội kết thúc chẵn bàn thắng. 7/10 trận sân nhà gần đây của Real Madrid cũng xảy ra tình trạng tương tự. 5/6 trận mới nhất của Getafe trên sân khách kết thúc cũng chẵn bàn thắng.
    Hiệp 1 không dưới 2 bàn thắng
    10 trận gần đây của Real Madrid có bàn thắng hiệp 1, trong đó có 7 trận có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu. 8/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây cũng có bàn thắng hiệp 1. Trong 3 trận mới nhất của Getafe cũng có 2 trận có từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Real: Casillas, Marcelo, Varane nhiều khả năng vắng mặt.
    - Getafe: Đội hình mạnh nhất.
    - Theo châu Á, Real chỉ thắng 2, thua 4/6 trận gần đây gặp Getafe. Real thắng theo châu Á trong cả 4 trận sân nhà mới nhất tiếp Getafe.
    - Real thắng 4, thua 6/10 trận gần đây theo châu Á.Trên sân nhà theo châu Á, Real đang đi theo quy luật cứ một trận thua lại 1 trận thắng trong 7 trận gần đây, và nếu quy luật này vẫn đúng, trận này Real thắng theo châu Á.
    - Getafe thắng 3, hòa 1, thua 11/15 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, họ thắng 1, hòa 2, còn lại toàn thua 8/11 trận vừa qua.


    DỰ ĐOÁN: 5-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội