Ancelotti chọn phản công làm lối chơi đặc trưng của Madrid

Bình Khang
20:54 ngày 21-09-2013
Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Getafe tại vòng 5 của Liga, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti cho biết lối chơi của Real Madrid sẽ là phản công vì những đặc tính của các cầu thủ áo trắng phù hợp với hệ thống chiến thuật này.
Ancelotti chọn phản công làm lối chơi đặc trưng của Madrid
“Các cầu thủ của tôi là những nhà vô địch. Chúng tôi không cần thực hiện tới 30 đường chuyền bóng mới tìm ra giải pháp. Cần phải sẵn sàng tìm được cơ hội sút bóng sớm hơn, với ba đường chuyền thì càng giá trị. Tôi không thể đi ngược những phẩm chất của các cầu thủ của mình. Tìm được giải pháp chỉ trong ba đường chuyền chứ không phải 30 thì tất nhiên là tốt hơn. Tôi là người Italia và phản công là một sự lựa chọn mà tôi thích”, HLV của đội bóng hoàng gia nhấn mạnh.

Ông Ancelotti cũng nêu rõ lối chơi của Madrid dựa trên sự kiểm soát bóng và trận đấu, nhanh chóng tìm ta phương án tấn công vì đội bóng có một số cầu thủ rất thích hợp với chiến thuật phòng ngự phản công.

Ronaldo là người sút phạt chính
Được hỏi về Cristiano Ronaldo, chiến lược gia người Italia bày tỏ: “Tôi không thể nói về cuộc sống riêng của cậu ấy vì tôi không thích kiểm soát đời sống riêng tư của các cầu thủ. Cristiano là một nhà chuyên nghiệp tuyệt diệu, rất tập trung trong tập luyện và thi đấu và là một tấm gương tốt cho giới trẻ. Cậu ấy vừa có tài năng vừa có tính chuyên nghiệp cao”.
 
HLV Ancelotti cũng cho biết người sút phạt chính của Real Madrid là Ronaldo, Bale thỉnh thoảng cũng có thể tham gia, như Di Maria, nhưng đầu tiên phải là CR7 sau đó mới đến những người khác.


Mua Bale 100 triệu và trả lương cao cho Ronaldo không phải là áp lực
Theo nhà cầm quân người Italia, việc Madrid bỏ ra 100 triệu euro để mua Bale và trả lương cao nhất thế giới cho Cristiano không phải là một áp lực đối với ông, ngược lại nó làm ông yên tâm hơn bởi vì ông biết mình có trong tay những cầu thủ tài năng.

HLV của Real Madrid cũng cho biết Sergio Ramos chỉ bị mệt mỏi sau trận đấu ở Istanbul, nhưng ông chưa quyết định trung vệ này có đá chính ngay từ đầu hay không, còn Varane, Coentrao và Marcelo đang phục hồi tốt nhưng chưa thể sân gặp Getafe. 

Chấn thương của Casillas không nghiêm trọng
HLV Ancelotti khẳng định  chấn thương của Casillas không nghiêm trọng, chỉ phải nghỉ tập 5 ngày, tuy chưa thể ra sân vào ngày mai nhưng tuần tới sẽ hồi phục hoàn toàn;  Bale sẽ nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới vì anh là một người dễ gần; Illarramendi là một cầu thủ rất hay về mặt chiến thuật, đem lại sự cân đối cho đội bóng; khen Khedira có kinh nghiệm, cá tính và luôn làm việc cật lực.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x