Ancelotti: "Đã đến lúc nghĩ tới các danh hiệu!"

LÝ NAM
06:55 ngày 28-02-2014
Trong bài phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình Canal Plus, HLV Carlo Ancelotti khẳng định rằng Real Madrid lúc này đã đủ sức giành các danh hiệu lớn.
Ancelotti: "Đã đến lúc nghĩ tới các danh hiệu!"
Chiến lược gia người Italia từng nhấn mạnh việc hoàn tất cú La Decima vĩ đại là động lực thúc đẩy mọi thành viên trong CLB làm việc thật chăm chỉ, và giờ đã tới lúc đội bóng Hoàng gia bắt đầu nghĩ tới những thắng lợi vào cuối mùa. “Chúng tôi đã bỏ ra 7 tháng trời để tạo nên một nền tảng vững chãi, một ngôi nhà. Giờ là lúc trang hoàng nó”, Ancelotti mở đầu câu chuyện.

Cũng trong cuộc trao đổi, Ancelotti nhận xét về đội bóng ông mới cầm quân từ mùa Hè năm ngoái: “Đúng như tôi đã mường tượng, một CLB với bề dày truyền thống và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Có cả những áp lực lớn nữa. Áp lực tới từ 3 phía: truyền thông, CLB cũng như các cầu thủ trên ghế dự bị. Yếu tố cuối cùng là khó khăn nhất”.


Về lực lượng hiện tại, Carletto nói thêm: “Tôi có ý tưởng về lối chơi và tôi phải xây dựng nó trên nền tảng là các học trò. Mối quan hệ giữa tôi với họ có tốt hay không là điều vô cùng quan trọng. Tôi cần hiểu được họ, đánh giá được họ. Nhờ có mối quan hệ tốt, việc trao đổi cũng sẽ thuận lợi hơn”.

“Tính cân bằng ư? Đừng nói về nó nữa, giờ là lúc nói tới những danh hiệu”, cựu HLV PSG lạc quan. “La Decima là một mục tiêu hàng đầu, là động lực cho mọi thành viên trong đội. Đó là từ thường trực trên môi bất kì ai trong chúng tôi. Điều đó là hoàn toàn khả quan, khi với sơ đồ 4-3-3, các học trò của tôi đang tỏ ra thích nghi rất tốt”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 2 ngày trước trận Atletico-Real: Trả mối hận El Derbi? 2 ngày trước trận Atletico-Real: Trả mối hận El Derbi?

    Thầy trò HLV Diego Simeone đều hiểu rằng, ngã ở đâu thì phải đứng dậy ở đó. Vì vậy, Atletico Madrid đang rất quyết tâm tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ cùng thành phố, nhằm đòi lại cả vốn lẫn lời cho những bất hạnh mà Real Madrid đã mang đến cho họ.

  • 02h30 ngày 1/3, Bilbao vs Granada: Đòi nợ lượt đi 02h30 ngày 1/3, Bilbao vs Granada: Đòi nợ lượt đi

    Dù chỉ thắng được 1/4 vòng gần nhất (thua 1, hòa 2), Bilbao vẫn đang tạm xếp ở vị trí thứ 4. Nhưng trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh như Sociedad (vừa thắng Barca 3-1) và Villarreal (hạ Espanyol 2-1) đang tăng tốc đầy mạnh mẽ, người Basque hiểu rằng họ không được phép sảy chân thêm lần nữa.

  • La Liga vượt trội ở lượt đi vòng 1/8 Champions League La Liga vượt trội ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

    Kết thúc trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, La Liga thể hiện sự vượt trội so với Bundesliga và Premier League khi tất cả các đại diện của họ đều giành chiến thắng.

  • Vidal là mục tiêu số Một của Barca trong kỳ CN Hè 2014 Vidal là mục tiêu số Một của Barca trong kỳ CN Hè 2014

    Nhằm cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ, Barca đã đưa Arturo Vidal vào vị trí số 1 trong danh sách những cầu thủ họ dự định sẽ chiêu mộ vào mùa Hè sắp tới.

  • HLV Martino bị cấm chỉ đạo một trận HLV Martino bị cấm chỉ đạo một trận

    HLV Tata Martino sẽ không được phép tham gia chỉ đạo các học trò, khi đội bóng của ông là Barcelona tiếp đón Almeria trên sân nhà vào ngày 3/3 tới.

  • Klopp: Người phù hợp nhất để dẫn dắt Barca Klopp: Người phù hợp nhất để dẫn dắt Barca

    Kết quả bầu chọn trên tờ Sport (Tây Ban Nha) cho thấy Juergen Klopp đã nhận được số phiếu tín nhiệm vượt trội so với các ứng viên cho vị trí HLV tại Barca.

  • Barca nhắm 5 ứng viên thay Martino Barca nhắm 5 ứng viên thay Martino

    GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca vừa đưa ra danh sách 5 ứng cử viên có thể thay thế HLV Gerardo Martino trong Hè tới, trong đó nổi lên 2 cái tên là Luis Enrique và Diego Simeone.

  • Ronaldo v Messi: 30 bàn thắng đỉnh nhất Ronaldo v Messi: 30 bàn thắng đỉnh nhất

    Cristiano Ronaldo và Leo Messi đang là chủ sở hữu của 6 danh hiệu Quả bóng Vàng gần đây nhất. Với nhiều CĐV, câu hỏi M10 hay CR7 xuất sắc hơn vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

  • Ancelotti thiết lập thêm kỷ lục tại Real Ancelotti thiết lập thêm kỷ lục tại Real

    Chiến thắng trước Elche cuối tuần qua đã giúp Real có 63 điểm sau 25 vòng đấu, qua đó giúp HLV Ancelotti trở thành HLV đầu tiên giành số điểm cao nhất ngay trong mùa giải đầu tiên có mặt tại Bernabeu.

  • Bình luận: Ancelotti đang làm chủ tình hình Bình luận: Ancelotti đang làm chủ tình hình

    Real Madrid không chỉ đang dẫn đầu La Liga, vào chung kết Cúp Nhà vua mà còn tràn đầy hy vọng tại Champions League. Không một chút giấu giếm, HLV Carlo Ancelotti nói thẳng: Decima là nỗi ám ảnh của Real.

  • Cuộc đua vào top 4 La Liga: Villarreal nhấn ga Cuộc đua vào top 4 La Liga: Villarreal nhấn ga

    Villarreal đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Espanyol rạng sáng qua để tiếp tục chạy đua giành suất dự Champions League mùa tới.

  • Vòng 5 giải nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: TP.HCM I xây chắc ngôi đầu! Vòng 5 giải nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2024: TP.HCM I xây chắc ngôi đầu!

    Hôm nay (21/5) đã diễn ra 2 trận đầu tiên của vòng 5 giải nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024. Ở đó, TP.HCM I đã có trận thắng cách biệt PP Hà Nam để xây chắc ngôi đầu với 5 trận toàn thắng.

  • Sự dối trá kinh tởm của Premier League Sự dối trá kinh tởm của Premier League

    Lần thứ sáu trong bảy mùa giải, một CLB đã giành được chức vô địch Premier League trong khi vẫn đang đối mặt với 115 cáo buộc liên quan đến vi phạm các quy tắc tài chính. Man City đã vướng vào rắc rối đó chỉ vài tuần trước, nhưng đội hình giá trị nhất bóng đá thế giới vẫn có danh hiệu thứ sáu trong 7 năm qua.

  • VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh

    Các cặp đấu đã được xác định cho VALORANT Masters Shanghai 2024, sự kiện toàn cầu thứ 2 của VALORANT Champions Tour 2024. Từ ngày 22/5 - 9/6, 12 đội tuyển dẫn đầu từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cùng nhau cạnh tranh danh hiệu nhà vô địch Masters tại Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Arne Slot khôn ngoan hơn Erik ten Hag? Arne Slot hơn Erik ten Hag đủ đường

    Bạn bè, những người thân cận và quen biết cả hai vị HLV người Hà Lan đánh giá cao sự thông minh, khôn ngoan, tính cách ôn hòa nhưng đầy quyết đoán và sự linh hoạt của Arne Slot hơn là Erik ten Hag.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x