Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar: “Quan hệ giữa tôi và Messi rất tốt”
Lý Nam • 10:31 ngày 02/05/2014
Ngôi sao người Brazil bác bỏ những tin đồn về trục trặc trong quan hệ giữa anh và Lionel Messi, đồng thời khẳng định mình sẽ hoàn toàn khỏe mạnh cho VCK World Cup diễn ra tại quê nhà.
    Neymar chia sẻ anh đang có mối quan hệ “tuyệt vời” với người đồng đội nổi tiếng Messi.

    Trước đó, HLV Tata Martino đã không thể bố trí cả 2 cầu thủ này vào cùng một đội hình nhiều như ông mong muốn vì cứ lần lượt hết người này đến người kia dính chấn thương từ đầu mùa.

    Giới truyền thông đã đoán già đoán non rằng hai ngôi sao đáng chú ý nhất của đội chủ sân Nou Camp không hợp nhau và thậm chí còn chẳng muốn nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, tất cả đã bị Neymar phủ nhận hoàn toàn, anh khẳng định mình và Messi hoàn toàn tâm đầu ý hợp cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

    “Chúng tôi đã không thể chơi cùng nhau trong nhiều trận đấu, nhưng tôi nghĩ sợi dây liên lạc chúng tôi đã tạo ra là rất tốt, nhờ mối quan hệ tuyệt vời giữa tôi và anh ấy”, tài năng trẻ xứ Samba tuyên bố trong buổi phỏng vấn với đài CNN. “Người ta nói rằng chúng tôi không hợp nhau, nhưng họ đã nhầm. Anh ấy rất thoải mái, và là một cầu thủ ngôi sao mà tôi ngưỡng mộ”.


    Lần gần nhất Neymar có mặt trong đội hình Barca là ở chung kết Cúp Nhà Vua, khi Blaugrana chịu thúc thủ trước Real Madrid, cụ thể là vào ngày 16/4 vừa qua. Dù đang chấn thương nhưng cựu tiền đạo Santos khẳng định anh sẽ kịp thời bình phục và góp mặt cùng ĐTQG Brazil tại VCK World Cup sắp tới.

    “Tôi sẽ bình phục trước kì World Cup. Vấn đề duy nhất là tôi không thể giúp Barca được thêm. Tôi hy vọng mình sẽ dự World Cup với một phong độ cao và giúp các đồng đội giành chức vô địch”.

    “Tôi biết trọng trách của mình tại ĐTQG, cũng như các đồng đội khoác lên mình tấm áo vàng xanh. Chúng tôi là một tập thể, người này cần tới sự giúp đỡ của người kia. Chúng tôi đang chuẩn bị để có thể lên ngôi tại World Cup”.

    Neymar cũng tâm sự về nỗi thất vọng trước những tranh cãi xung quanh thương vụ chuyển nhượng anh từ Santos tới Barca mùa Hè năm ngoái. “Mọi thứ đều hợp lệ, chúng tôi chẳng làm gì sai”, cầu thủ 21 tuổi buồn bã. “Những gì Santos đang làm khiến tôi rất buồn. Tôi không thể làm gì hơn, nhưng tôi sẽ biện hộ cho bản thân tôi và cha tôi, đồng thời nói lên nỗi buồn của chúng tôi về cách mà họ xử sự”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội