Chelsea: Học trò vui khi thầy Mou bị đuổi lên khán đài

Duy Nguyễn
10:40 ngày 21-10-2013
Mặc dù sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu giữa Chelsea và Cardiff cuối tuần qua, Jose Mourinho đã rất tức giận và lặng lẽ bước lên khán đài. Nhưng các cầu thủ Chelsea lại tỏ ra khá... vui mừng và cho biết họ đã nhìn thấy sự trở lại của "tinh thần Mourinho".
Chelsea: Học trò vui khi thầy Mou bị đuổi lên khán đài
Ở trận đấu đó, Chelsea đã để các cầu thủ khách vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10. Tuy nhiên với bản lĩnh của một ông lớn, cùng một quyết định táo bạo của Mourinho khi ông chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ đã giúp The Blues lật ngược tình thế và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Chiến thắng này của Chelsea sẽ hoàn thiện hơn nếu không có một sự cố xảy ra khi trận đấu còn khoảng 20 phút. Lúc đó đội bóng thành London đang dẫn trước Cardiff với tỉ số 3-1. Từ một tình huống tranh chấp, trọng tài đã bắt lỗi cầu thủ Chelsea và ngay lập tức Mourinho bật dậy khỏi băng ghế chỉ đạo, lao ra sân để tranh cãi với trọng tài bàn vì quyết định này. Kết quả là sau đó, ông đã phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền chỉ đạo.

Tình huống đó đã khiến cho Ryan Bertrand, hậu vệ trẻ của The Blues nhớ lại giai đoạn đầu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại sân Stamford Bridge. Anh cho rằng, “tinh thần Mourinho đã quay trở lại”. 

Bertrand trong màu áo Chelsea

Phát biểu sau trận đấu, Bertrand đã chi sẻ: “Đó đích thực là Mourinho. Những bài học về ý chí chiến đấu mạnh mẽ trong giai đoạn đầu tiên mà chúng tôi được dẫn dắt bởi ông ấy vẫn còn đọng lại trong mỗi cầu thủ. Lúc đó, Chelsea chưa bao giờ nghĩ đến chuyện thua cuộc. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ giành chiến thắng, dù cho nó có thể không đẹp mắt”.

“Thật tuyện vời khi được chứng kiến sự nhiệt tình và tinh thần luôn ở mức cao của HLV. Điều đó sẽ truyền cảm hứng cho toàn đội. Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy đội bóng luôn ở xung quanh HLV, cả người hâm mộ cũng vậy. Đó là một sự ủng hộ tuyệt đối”.

Theo những thông tin mới nhất, Mourinho chỉ bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật và sẽ không phải đối mặt với án phạt bổ sung nào từ LĐBĐ Anh (FA).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Không riêng ở Chelsea, Eto’o từng tính "chơi bẩn" khi còn ở Inter Không riêng ở Chelsea, Eto’o từng tính "chơi bẩn" khi còn ở Inter

    Hôm thứ Bảy vừa qua, Eto’o đã gây bão dư luận khi cướp bóng ngay trong tầm kiểm soát của thủ thành David Marshall (Cardiff), tạo điều kiện để Hazard ghi bàn san bằng tỷ số cho Chelsea. Lật lại quá khứ, khi còn khoác áo thủ Inter, “Báo đen” cũng từng làm điều tương tự nhưng bất thành.

  • Champions League: Đại chiến chờ khai hỏa Champions League: Đại chiến chờ khai hỏa

    Không rõ có phải chủ ý của UEFA hay không, nhưng hầu như mùa nào cũng vậy, lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League chứng kiến rất nhiều trận đại chiến. Vì thế, sức nóng của loạt trận giữa tuần này là không cần bàn cãi!

  • Cựu trợ lý HLV Chelsea ủng hộ Terry trở lại ĐT Anh Cựu trợ lý HLV Chelsea ủng hộ Terry trở lại ĐT Anh

    Dù John Terry đã không chơi cho ĐTQG trong suốt hơn một năm qua, nhưng Ray Wilkins - cựu trợ lý HLV của Chelsea vẫn cho rằng hàng phòng ngự ĐT Anh sẽ vững chắc hơn rất nhiều nếu có đội trưởng The Blues.

  • Barca sảy chân, El Clasico càng hấp dẫn Barca sảy chân, El Clasico càng hấp dẫn

    Kết quả vòng 9 La Liga đã giúp cho trận El Clasico ngày 26/10 càng trở nên nóng bỏng và có tính chất quyết định tới ngôi vô địch La Liga năm nay…

  • PSG: Lại phải nói về Ibra và Cavani! PSG: Lại phải nói về Ibra và Cavani!

    Lần đầu tiên trong mùa giải Ibrahimovic và Cavani cùng ghi bàn. Mỗi người một cú đúp hẳn hoi. Ấn tượng hơn, cả hai đều có những tuyệt tác xứng danh “Bàn thắng đẹp nhất mùa bóng”. Nhưng đằng sau tất cả lại là cơn đau đầu nho nhỏ của HLV Laurent Blanc.

  • Champions League: Cơ hội cho Man City “rửa mặt” Champions League: Cơ hội cho Man City “rửa mặt”

    Sau thất bại tan nát 1-3 trước Bayern Munich hôm 3/10, Man City đang rất cần một chiến thắng trên sân CSKA Moscow ở lượt đấu sắp tới để “rửa mặt”.

  • HLV Martino đưa 22 cầu thủ tới Milan HLV Martino đưa 22 cầu thủ tới Milan

    Ngay sau trận hòa Osasuna, HLV Gerardo Martino đã công bố danh sách 22 cầu thủ Barca cho chuyến làm khách của AC Milan tại Champions League (23/10).

  • Khi Messi đóng phim... "mất tích” Khi Messi đóng phim... "mất tích”

    Siêu sao người Argentina không thể là đấng cứu thế cho Barcelona trước Osasuna, như đã từng “cứu” Barca rất nhiều lần trong quá khứ.

  • Arsenal: Qua chặng "leo núi" rồi nói tiếp! Arsenal: Qua chặng "leo núi" rồi nói tiếp!

    Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Norwich giúp Arsenal được báo chí Anh ca tụng bằng những lời lẽ có cánh. Điều quan trọng nhất, thắng lợi này giúp Pháo thủ tự tin tiến vào tâm bão khi phía trước họ là lịch thi đấu cực kỳ khó khăn…

  • Oezil: Thúc đẩy cả tuyến giữa Arsenal Oezil: Thúc đẩy cả tuyến giữa Arsenal

    Oezil ngày càng thiết lập tầm ảnh hưởng rộng hơn lên Pháo thủ. Trước đây, anh gần như chỉ làm nhiệm vụ kiến tạo. Song trong trận gặp Norwich vừa qua, nhiều thời điểm Oezil trở thành người kết thúc các đợt tấn công của Arsenal.

  • Tiếp vụ “bàn thắng ma”: Leverkusen chấp nhận đá lại... 22 phút Tiếp vụ “bàn thắng ma”: Leverkusen chấp nhận đá lại... 22 phút

    Phát biểu trên tờ Bild am Sonntag, GĐTT Voeller khẳng định “Leverkusen sẵn sàng đá lại... 22 phút cuối của trận đấu với tỷ số là 1-0”. Voeller cũng xác nhận ông đã bày tỏ nguyện vọng này với ông Niersbach - chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB) ở cuộc trao đổi qua điện thoại vừa qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x