Pellegrini trong tâm bão

Minh Nguyên
05:05 ngày 05-10-2013
Man City đã thua 2 trận liên tiếp và nếu tiếp tục không thắng Everton ở Premier League cuối tuần này, Pellegrini sẽ có nguy cơ bị sa thải. Đã bắt đầu có tin đồn Man City sẵn sàng thay tướng.
Pellegrini trong tâm bão
Gần 4 tháng sau khi đến với đội bóng chủ sân Etihad, HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa mang tới được sự ổn định cho Man City. Ngay sau chuỗi trận thành công là những thất bại liên tiếp ở Premier League và Champions League khiến Man xanh chịu áp lực rất lớn. “Sức ép ở giải Ngoại hạng Anh có thể là điều Pellegrini không lường trước được”, cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle nhận định.

Theo Hoddle, ông Pellegrini chưa tạo được dấu ấn ở nửa xanh thành Manchester. Man City chưa tìm ra được hàng công ưng ý nhất. Edin Dzeko - Sergio Aguero không tạo thành cặp bài trùng đáng gờm, trong khi Stevan Jovetic chưa để lại dấu ấn gì. Tân binh Alvaro Negredo dù rất cố gắng nhưng vẫn cần thời gian để chứng tỏ anh là lựa chọn đáng tin cậy của Pellegrini.

Tờ Guardian cho rằng “bộ mặt thật” của  Pellegrini đã lộ ra sau thất bại toàn diện của Man City trước Bayern tại Champions League ngay trên sân nhà.

Trận này Pellegrini mắc một loạt sai lầm và bị chỉ trích là cực kỳ chậm chạp trong thay đổi chiến thuật, như lời bình luận viên uy tín Gary Neville. Theo cựu ngôi sao M.U thì “Man City khá ngây thơ về chiến thuật. Bóng đá hiện đại đòi hỏi 10 cầu thủ cùng tham gia phòng ngự, trong khi Man City chỉ có 8 người làm điều đó”.

Man City đã thua 2 trận liên tiếp và nếu tiếp tục không thắng Everton ở Premier League cuối tuần này, Pellegrini sẽ có nguy cơ bị sa thải. Đã bắt đầu có tin đồn Man City sẵn sàng thay tướng. Một nguồn tin khác cho rằng, Man xanh vì không chiêu mộ được Pep Guardiola nên mới chọn Pellegrini.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x