MILAN THUA ROMA 0-2

Cơn điên của Super Mario

HUY HIẾU
08:52 ngày 27-04-2014
Thua đội á quân xuất sắc nhất trong lịch sử (?) không phải điều gì quá tệ hại cho Milan. Nhưng cái cách Mario Balotelli phản ứng với thất bại là điều không tifosi nào muốn chứng kiến, nó cho thấy Milan đang rất lúng túng…
Cơn điên của Super Mario
BALOTELLI LẠI NỔI ĐIÊN
Trong suốt gần 70 phút trên sân, Mario Balotelli không có lấy một cú sút trúng đích. Ngoài ra, Super Mario còn liên tục to tiếng với Kaka (lần đầu tiên), Adel Taarabt và Keisuke Honda. Ngôi sao của ĐT Italia cho rằng hàng tiền vệ đã không nỗ lực cần thiết và cung cấp đủ bóng, khiến anh hoàn toàn mất hút giữa hàng thủ trứ danh của Roma.

Đỉnh điểm trong cơn điên của Balotelli là khi bị thay ra khỏi sân, Super Mario đã vùng vằng, cãi cọ với HLV Clarence Seedorf ngay trước các ống kính truyền hình. Nhưng chưa hết, trong buổi phỏng vấn sau trận, Balotelli đã gọi một phóng viên của Sky Sport Italia là “Không hiểu gì về bóng đá”, đồng thời mỉa mai những nhận xét thiếu tích cực về anh của hai cựu danh thủ Milan, Zvonimir Boban và Christian Panucci. 

Phản ứng của Balotelli có thể chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn như anh nói, nhưng ai cũng biết Milan đã có sẵn kế hoạch bán Super Mario trong mùa Hè 2014. Mâu thuẫn mới nhất giữa anh và HLV Seedorf càng làm mọi chuyện thêm xấu đi. Một lần nữa, những hình ảnh xấu xí của Balotelli lại được phơi bày trên mặt báo, đẩy anh tiến gần hơn tới cánh cửa hậu của sân San Siro…


SEEDORF CHỈ CÒN TRẬN DERBY
Thua Roma không phải điều gì đáng xấu hổ. Nhưng trớ trêu nó lại đến trong hoàn cảnh Milan đang rất trông đợi vào vé dự Europa League, mà thất bại trên đất thủ đô khiến Rossoneri rơi vào tình thế vô cùng bất lợi. Hơn nữa, Milanista cũng rất hy vọng vào chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Serie A, thành tích họ chưa từng đạt được kể từ sau Calciopoli. Nhưng nó đã không tới…

5 trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Seedorf đã lùi vào dĩ vãng. Rất có thể tương lai của Seedorf ở San Siro sẽ sớm chấm dứt nếu Rossoneri có màn trình diễn kém cỏi trong trận derby trước đối thủ cùng thành phố Inter ở vòng tới. Đây đồng thời cũng là trận cầu có ý nghĩa rất quan trọng trong nỗ lực giành vé dự Europa League. 

Trong lịch sử đối đầu đầy thù nghịch giữa 2 đội bóng thành Milan, không HLV nào  có thể giữ ghế nếu không thể chiến thắng derby. Seedorf quá hiểu điều đó, bởi ông từng chiến đấu dưới màu áo của cả Milan lẫn Inter. Seedorf đã dự cả thảy 31 trận derby thành Milan (24 cho Milan, 7 cùng Inter), nhưng vòng tới mới là trải nghiệm đầu tiên của ông với tư cách người đứng đầu băng ghế chỉ đạo.

Seedorf không được lòng một số trụ cột Milan, mà thái độ vùng vằng của Balotelli đã điền thêm tên Super Mario vào danh sách những kẻ không thích chiến lược gia người Hà Lan (cùng Ricardo Montolivo, Mattia De Sciglio và Ignazio Abate). Seedorf đang giữ thái độ hết sức nhẫn nhịn với những chuyện không hay xảy ra trong nội bộ CLB, ông luôn từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về tương lai. 

Niềm vui chiến thắng trước Inter (ngay cả khi Milan không được dự Europa League) đủ để xoa tan mọi chuyện phiền muộn tại San Siro. Nhưng nếu biết chiến thắng derby sẽ giúp Seedorf giữ được ghế, những trụ cột như Balotelli hay Montolivo có gắng sức chiến đấu?

Roma phá kỷ lục điểm số
Những bàn thắng của Miralem Pjanic và Gervinho, trong đó pha lập công của Pjanic được thực hiện sau khi tiền vệ này đi bóng qua 3 hậu vệ Milan, giúp Roma thắng 2-0. Chiến thắng này giúp Roma đạt 85 điểm, lập kỷ lục điểm số/mùa trong lịch sử CLB. Trong những mùa Serie A có 20 đội, thành tích cao nhất của đội á quân là 86 điểm do Inter lập mùa 1950/51 (nếu tính 3 điểm/trận thắng). 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 01h45 ngày 27/4, Inter vs Napoli: Benitez báo thù 01h45 ngày 27/4, Inter vs Napoli: Benitez báo thù

    Inter là một trong những chương buồn nhất trong sự nghiệp của HLV Rafael Benitez. Đêm nay là lần đầu tiên ông trở lại sân Giuseppe Meazza kể từ khi bị Inter sa thải, một cuộc báo thù ngọt ngào cho HLV người Tây Ban Nha?

  • Balotelli lại gây hấn với giới truyền thông Balotelli lại gây hấn với giới truyền thông

    Tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục trở thành cái gai trong mắt giới truyền thông khi công khai chỉ trích các bình luận viên kênh truyền hình Sky Sport Italia trong trận thua của Milan đêm qua.

  • AS Roma 2-0 Milan: Sói nuôi mộng bá Vương AS Roma 2-0 Milan: Sói nuôi mộng bá Vương

    Hai bàn thắng của Pjanic và Gervinho đã giúp Roma có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Milan trong trận đấu sớm nhất vòng 35 Serie A, qua đó chấm dứt mạch 5 chiến thắng liên tiếp của Milan, đồng thời tiếp tục nuôi mộng vô địch Serie A.

  • Hamsik đá trận 300 cho Napoli: Cháy hết mình và... ra đi! Hamsik đá trận 300 cho Napoli: Cháy hết mình và... ra đi!

    Đêm nay là cuộc so tài rất đặc biệt cho Marek Hamsik, anh sẽ kỷ niệm trận đấu chính thức thứ 300 dưới màu áo Napoli. Đồng thời, nó cũng đánh dấu cả một quá trình khẳng định mình của tiền vệ thủ quân Napoli, người rất có thể sẽ ra đi vào cuối mùa bóng này.

  • 23h00 ngày 26/4, Bologna vs Fiorentina 23h00 ngày 26/4, Bologna vs Fiorentina

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Bologna và Fiorentina

  • 01h45 ngày 26/4, Roma vs Milan: Roma chưa hạ vũ khí 01h45 ngày 26/4, Roma vs Milan: Roma chưa hạ vũ khí

    Scudetto gần như đã ngoài tầm với của Roma, nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ sớm hạ vũ khí. Đội quân của HLV Rudi Garcia sẽ còn chiến đấu tới phút chót, không hẳn vì Scudetto, mà vì những kỷ lục!

  • Trước vòng 35 Serie A: Juve sẽ vô địch sớm? Trước vòng 35 Serie A: Juve sẽ vô địch sớm?

    Gần như chắc chắn Juventus sẽ lần thứ 3 liên tiếp đoạt Scudetto, họ có thể đăng quang ngay ở vòng đấu này. Với 8 điểm nhiều hơn Roma, Juve sẽ chính thức đoạt Scudetto sớm 3 vòng đấu nếu thắng Sassuolo trong trận đấu muộn nhất vòng, trong khi đội nhì bảng không thể đánh bại Milan đêm nay.

  • Zanetti có thể trở thành Chủ tịch của Inter Zanetti có thể trở thành Chủ tịch của Inter

    Chủ tịch danh dự của Inter, Massimo Moratti cho biết, hậu vệ kỳ cựu Javier Zanetti hoàn toàn có thể trở thành Chủ tịch của đội bóng nếu như ông vẫn còn là ông chủ của Nerazzurri.

  • TTCN Hè 2014 tại Italia: Lại “chảy máu ngôi sao”? TTCN Hè 2014 tại Italia: Lại “chảy máu ngôi sao”?

    Mùa Hè 2014 không hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp cho TTCN tại Italia. Rất có thể những ngôi sao mới sẽ lại lên đường rời Serie A để đi tìm miền đất hứa. Có vẻ khó ai ngăn cản được việc đó…

  • Juve toàn thắng 17 trận sân nhà Juve toàn thắng 17 trận sân nhà

    Dù gặp không ít khó khăn từ đội khách Bologna, nhưng cú sút xa thành bàn của Paul Pogba ở phút 64 vẫn giúp Juventus thắng 1-0. Như vậy, Juve đã toàn thắng 17 trận sân nhà mùa này, một kỷ lục trong lịch sử Serie A, dù họ vẫn còn tới 2 trận được đá trên “thánh địa” Juventus Arena.

  • AS Roma cán mốc 82 điểm: Đội Á quân xuất sắc nhất AS Roma cán mốc 82 điểm: Đội Á quân xuất sắc nhất

    Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Radja Nainggolan giúp Roma thắng Fiorentina 1-0. Chiến thắng rạng sáng qua giúp Roma chắc chắn dự vòng bảng Champions League mùa tới, đồng thời nhiều cơ hội trở thành đội Á quân xuất sắc nhất trong lịch sử.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x