Phép lạ mới cứu được Michael Schumacher

Mai Vũ
08:53 ngày 11-03-2014
10 tuần sau tai nạn trượt tuyết ở Pháp, huyền thoại F1 Schumacher vẫn còn trong tình trạng hôn mê.
Phép lạ mới cứu được Michael Schumacher
Bác sĩ điều trị trực tiếp cho Michael Schumacher cho biết cơ hội hồi phục của anh là rất ít, tất cả chỉ còn hi vọng vào một phép lạ.

Nhà cựu vô địch thế giới 45 tuổi đã nằm viện 10 tuần sau tai nạn trượt tuyết gây tổn thương não vào ngày 29/12. Người đại diện Sabine Kehm nhấn mạnh rằng Schumacher vẫn trong giai đoạn thức tỉnh và các bác sĩ đang làm hết sức mình để giảm lượng thuốc mê đưa vào cơ thể giúp anh dần hồi phục.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận cho biết mọi việc không diễn ra đúng như mong đợi: “Anh ấy đang ở trong tình trạng rất tệ nhưng cho tới khi gia đình có công bố chính thức thì chúng ta không thể bàn tán gì thêm về điều đó”, một nhà báo nổi tiếng của Đức tiết lộ. 

Tai nạn trượt tuyết đã khiến Schumacher đang phải đối mặt với tử thần

Tuy nhiên, tờ báo của Italia La Gazzetta dello Sport lại cho biết Schumacher đã tự thở và không cần phải sự giúp đỡ của máy trợ thở.

Một số báo chí tiết lộ giai đoạn hồi tỉnh của Schumacher đang gặp rắc rối do biến chứng và nhà vô địch 45 tuổi lại tiếp tục rơi vào tình trạng hôn mê. Mặc dù vậy, người đại diện của anh đã bác bỏ tin này và cho rằng đây là giai đoạn phù hợp để Schumacher tạm biệt dần các loại thuốc điều trị và chuẩn bị cho giai đoạn hồi tỉnh.

Đây sẽ là tuần quan trọng với Schumacher, các bác sĩ rất hi vọng anh sẽ có những dấu hiệu tích cực. Các kiểm tra về phản xạ mí mắt hay chuyển động của ngón tay đã được tiến hành. Người vợ Corinna của anh đã đón sinh nhật cùng cả gia đình, con cái trên giường bệnh của Schumacher. Tất cả đều cầu nguyện mong anh sẽ tỉnh lại, nhưng Schumacher vẫn chỉ nằm hôn mê.

Người hâm mộ vẫn cầu nguyện cho Schumi

Các bác sĩ đã cho biết có rất ít hi vọng về tình trạng sức khỏe của nhà vô địch. “Phép lạ có thể đến, tất nhiên, một người giàu có sẽ không tiếc tiền để tìm lại sức khỏe cho mình. Nhưng tất cả tiền bạc trên thế giới cũng không thể giúp anh ấy vượt qua tai nạn khủng khiếp này”.

Hiện mỗi ngày 3 lần, Schumacher được mát xa trị liệu để tránh teo cơ và lở loét trên giường bệnh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x