Bóng Đá Plus trên MXH

"Trinh nữ" điền kinh Lolo Jones chê bai đồ ăn tại Sochi
Mai Vũ • 15:22 ngày 17/02/2014
VĐV điền kinh nổi tiếng của Mỹ, Lolo Jones lại vừa mới "gây bão" trên các mặt báo quê nhà khi công bố một đoạn Video ngắn cho rằng đồ ăn tại Sochi không thể nuốt nổi...
    Lolo Jones là một người đẹp thể thao nổi tiếng tại Mỹ. Danh tiếng của cô không chỉ đến từ vẻ đẹp khỏe khoắn của một VĐV chuyên nghiệp, mà còn bởi cô là một trong số trường hợp hiếm hoi tham dự ở cả thế vận hội mùa Đông lẫn thế vận hội mùa Hè. Ngoài ra, cô còn rất nổi tiếng bởi luôn cổ súy cho phong trào: "Không sex trước hôn nhân", một điều quá lạ lẫm với văn hóa phương Tây.

    Chính vì nổi tiếng trên toàn nước Mỹ, nên những gì Lolo Jones nói và làm đều được "soi" rất kỹ. Ngày hôm qua, một lần nữa truyền thông Mỹ lại phải nhắc đến Lolo khi cô đăng một video clip với ý đồ chế nhạo đồ ăn dở tệ tại làng VĐV ở Sochi, Nga.

    Trong video, có đoạn Lolo Jones diễn cảnh cô đang rất khổ tâm như bị ai đó ép phải nuốt chỗ đồ ăn mà cô không hề muốn. "Chỉ cần giả vờ là nó rất là ngon thôi. Ôi, bít tết ngon, bít tết ngon", Lolo cười ngặt nghẽo.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Đoạn video được đăng lên mạng xã hội Instagram, nhưng bị xóa đi ngay sau đó. Có lẽ Lolo Jones đã nhận ra mình hơi quá đáng khi làm như vậy. Tuy nhiên, những gì Lolo Jones đã trót đưa lên mạng internet thì kiểu gì nó cũng được lan truyền đi khắp nơi với một tốc độ khủng khiếp.

    Trả lời trên kênh US Today, Lolo Jones chia sẻ: “Mọi người luôn thắc mắc, tại sao trong làng Olympic lại có một cửa hàng McDonald nhỉ. Giờ thì bạn đã hiểu tại sao rồi đấy. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội