Bóng Đá Plus trên MXH

Higuain cặp với bồ cũ của Borriello
HÀ BÌNH • 09:31 ngày 29/08/2013
Dư âm vụ Gonzalo Higuain suýt vỡ quai hàm chưa kịp lắng xuống, thì giới hiếu kỳ tại Italia lại có phen bàn tán nhốn nháo về tân binh của Napoli.
    Một lần nữa, Higuain đã thể hiện khả năng chinh phục chớp nhoáng phái đẹp. Cụ thể ở đây, cựu ngôi sao Real Madrid đã lộ diện người tình mới trong chuyến du hý vừa qua tới hòn đảo thơ mộng Capri. Không riêng có mấy chiến hữu thân thiết của Higuain, còn có một bóng hồng xinh đẹp xuất hiện trên chiếc du thuyền sang trọng mà Higuain đã thuê để phục vụ chuyến du hý trên.

    Phải nhấn mạnh, Higuain cùng chân dài kia liên tục có những cử chỉ thân mật với nhau. Song song với đó, hình ảnh về màn âu yếm của hai người đã lọt vào ống kính các tay săn ảnh. Và dĩ nhiên, cô nàng kia còn tỏ ra rất lo lắng khi biết Higuain phải khâu 10 mũi trên mặt từ vụ tai nạn ngã đập đầu xuống đá.

    Lucia Fabiani vừa sập bẫy tình của Higuain

    Và chẳng phải đợi lâu, danh tính về người đẹp vướng lưới tình của Higuain đã được hé mở. Cô là Lucia Fabiani. Nhưng bất ngờ ở chỗ chân dài này từng có thời gian dài cặp kè cùng Marco Borriello (AS Roma). Ngoài ra, cũng chính siêu mẫu này còn cặp kè với ca sỹ nhạc Rap, Fedez.

    Vẫn biết “cũ người mới ta” song rất nhiều người vẫn cứ thắc mắc không hiểu là tân binh của Napli đã chinh phục được Lucia vào thời điểm nào. Đã vậy, bất chấp mọi sự bàn tán ồn ào nhằm về mình, cả Higuain lẫn Lucia đều giữ thái độ lặng im. Biết đâu đây lại kế hoãn binh của Higuain trước khi chính thức công khai quan hệ tình cảm với bồ cũ của Borriello. Cũng nói luôn, Higuain chẳng hề xa lạ gì qua việc xài “hàng thừa” của người khác. Ví dụ điển hình hơn cả là anh từng có thời gian thậm thụt với Luciana Salazar, người tình cũ của Lionel Messi. 

    Một điều nữa không thể không đề cập đến là Higuain còn được liệt vào dạng sát gái trong giới cầu thủ tại Argentina. Không kể đến Lucia hay Luciana, tiền đạo này trước đó còn nhăng nhít với một loạt chân dài như Soledad Faldino,  Daniela Saurwald, Micaela Vazquez… Cũng vì yêu đương vô tội vạ mà Higuain đang bị tố là rũ bỏ trách nhiệm làm cha với giọt máu đào trong bụng Rocio Marengo, cô nàng chuyên khoe ngực trần.

    Giờ Higuain đang phải dưỡng thương sau vụ tai nạn đập đầu xuống đá. Và có lẽ thời gian rời xa trái bóng sẽ càng giúp anh có thêm cơ hội xây đắp tình yêu cùng Lucia Fabiani.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội