Bóng Đá Plus trên MXH

Bị bố vợ tương lai “đì”, Adriano bỏ bồ bầu?
Hạnh Nguyễn • 09:10 ngày 15/09/2013
Tiền đạo hiện lâm vào cảnh “ăn mày dĩ vãng” Adriano bất ngờ chia tay cô bồ Renate Fontes, dù người đẹp này đang mang trong mình giọt máu của anh. Nguyên nhân vì sao và động cơ nào mà ngôi sao có biệt danh Hoàng đế lại phũ như vậy?
    BỒ BẦU CŨNG BỎ
    Tính đến hôm nay, Adriano đã trải qua 10 tháng 9 ngày thất nghiệp (tính từ khi anh chia tay Flamengo ngày 6/11/2012). Thường thì người ta vẫn hay bảo “đen nghiệp, đỏ tình”. Giai đoạn đầu ngồi chơi xơi nước của chân sút khét tiếng một thời trong màu áo Inter Milan và ĐT Brazil này thì đúng là như vậy. Nhưng giờ thì anh chuyển sang giai đoạn “đen nghiệp, bỏ tình”. 

    Nhật báo O Dia của Brazil loan tin Adriano vừa hủy hôn ước với hôn thê Renata Fontes. Sự đổ vỡ này khiến ai nấy đều bất ngờ, vì mọi người cứ đinh ninh ngôi sao từng giành cú đúp danh hiệu Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng tại Copa America 2004 và Confed Cup 2005 sắp đưa cả trâu lẫn nghé về dinh.

    Hình ảnh này chỉ còn là quá khứ với Renata

    Adriano và Renata bắt đầu hẹn hò với nhau từ 7 tháng trước. Cô sinh viên 23 tuổi đang theo học nha khoa này hút hồn Hoàng đế bởi vẻ đẹp khỏe khoắn. Renata hồi đầu năm nay đã làm người mẫu quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ ABN ở Rio de Janeiro. Hồi đó Renata có thể thoải mái đi diễn, chứ bây giờ thì chịu. Vì cô đã dính bầu với Adriano được 5 tháng rồi. 

    Kết quả siêu âm cho thấy thiên thần nhỏ đang nằm trong bụng Renata là một tiểu công chúa. Cô và Adriano đã chọn sẵn cho đứa con đầu lòng của mình cái tên Lara. Thậm chí, Adriano còn đặt làm sẵn một chiếc thiệp rất dễ thương gắn tên Lara và khoe chiếc thiệp này cho khắp bàn dân thiên hạ qua mạng xã hội Facebook.

    Để Renata yên tâm chăm chút cho cô công chúa nhỏ trong bụng mình, Adriano đã đính hôn với cô. Vậy mà đùng một cái anh lại hủy hôn ước này. Đường đột và phũ phàng như chính những lần anh bị các đội bóng cũ của mình hất hủi trước đây vậy.

    GHÉT BỐ, “ĐÁ” CON?
    Tại sao Adriano lại bỏ cả trâu lẫn nghé để chạy làng? Tại Hoàng đế đứng núi này trông núi nọ? Xưa nay chẳng ai còn lạ gì thói trăng hoa của anh nữa. Trong thời gian Renata ở nhà dưỡng thai, Adriano vẫn thường xuyên la cà các quầy bar, hộp đêm ở Rio de Janeiro. Hồi tháng 8 vừa qua, anh còn bị các tay paparazzi chộp được cảnh hai tay khoác 2 cô gái bốc lửa đi nhậu nhẹt suốt đêm.

    Trước khi chạy làng, Adriano đã mua sẵn nhiều món đồ Flamengo cho con gái Lara

    Hay Adriano tình cũ không rủ cũng tới với một trong số các tình nhân trước đây? So về độ bốc lửa thì Renata không thể sánh với các bóng hồng đã đi ngang đời anh như Joana Machada, Dani Bolina, Luana Kisner hay Karen Kounrouzan.

    Tờ O Dia lại đặt ra một giả thiết khác. Sự đổ vỡ giữa Adriano và Renata có thể xuất phát từ thân phụ Eduardo Fontes của Renata. Ông Eduardo là một luật sư và quan trọng hơn, ông có chân trong ban lãnh đạo Flamengo - CLB mà Adriano đã có 3 giai đoạn khác nhau khoác áo. Flamengo cũng chính là bến đậu cuối cùng trước khi Hoàng đế lâm vào tình trạng thất nghiệp.

    Thấy bảo Adriano vẫn ấm ức vì vụ bị Flamengo đẩy ra đường 10 tháng trước. Lãnh đội Flamengo đuổi khéo Adriano với cớ giờ anh chỉ còn mỗi cái mác ngôi sao, chứ cả tài và lực của anh đều đã xuống dốc không phanh rồi. 

    Chẳng rõ vì vẫn nặng lòng yêu Flamengo hay vì không còn biết đi đâu về đâu, Adriano gần đây vẫn đánh tín hiệu muốn được thử việc ở đây. Nhưng GĐTT Paulo Pelaipe của Flamengo lại phũ phàng bình luận: “Adriano cần điều trị về tâm lí trước, rồi hãy nói chuyện chuyên môn”.
    Có thể Adriano tin rằng ông Eduardo có trách nhiệm nhất định ở đây. Mang tiếng bố vợ tương lai mà ông không giúp gì được cho anh thì cũng đáng trách rồi (chứ chưa nói khả năng ông có “bơm đểu” gì về anh hay không).

    Chưa rõ thực hư thế nào, Adriano cũng không chịu làm con rể của ông.

    Thất nghiệp, thất tình, chỉ sợ Adriano lại bết bát như thế này
    Adriano giờ đáng giá bao nhiêu?
    Theo đánh giá của trang chuyên về chuyển nhượng transfermarkt, Adriano giờ chỉ đáng giá 250.000 euro. Hoàng đế mất giá thảm hại thế mà chẳng đội nào chịu thu nhận anh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội