Bóng Đá Plus trên MXH

Hàn Quốc 2-4 Algeria: Cáo "nuốt sống" Kim chi (tường thuật)
Minh Đức • 03:57 ngày 23/06/2014
Dù đã rất nỗ lực ở hiệp 2, song Hàn Quốc vẫn không thể tránh khỏi trận thua nặng nề trước Algeria với tỉ số 2-4, sau những sai lầm và thiếu sót gặp phải ở hiệp thi đấu đầu tiên. Với 3 điểm có được, Algeria đang tràn đầy cơ hội đi tiếp.
    * Nhật ký World Cup ngày 21/6
    * Lịch World Cup 2014
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
    =====================

    ĐỘI HÌNH RA SÂN:
    Hàn Quốc: S R Jung, S Y Yun, Y G Kim, H M Son, C Y Park, Y Lee, J C Koo, K Y Han, S Y Ki, C Y Lee, J H Hong.
    Dự bị: C S Kim, T H Kwak, S H Hwang, B K Kim, D S Ha, K H Lee, J W Park, S W Kim, D W Ji, S G Kim, J H Park, B Y Lee.

    Algeria: Mbolhi, Bouguerra, Halliche, Mesbah, Feghouli, Brahimi, Medjani, Slimani, Bentaleb, Djabou, Mandi.
    Dự bị: Mohamed, Ghoulam, Belkalem, Yebda, Lacen, Ghilas, Soudani, Zemmamouche, Cadamuro, Taïder, Mahrez, Mostefa.
    Sự cuồng nhiệt của các CĐV Hàn Quốc...
    Còn đây là sự nhiệt thành của các CĐV Algeria...
    Ở trận đấu cùng bảng H giữa Bỉ và Nga vừa kết thúc, bàn thắng duy nhất của tiền đạo Origi đã giúp Bỉ có 3 điểm quý giá, qua đó chính thức đưa họ vào vòng knock-out.
    Đội hình chiến thuật của hai đội ở trận đấu này. Trong khi Hàn Quốc dùng đội hình 4-4-1-1, thì Algeria dùng đội hình 5-4-1.
    Đây là những hình ảnh trong phòng thay đồ của ĐT Hàn Quốc...
    Hai đội đã bước ra sân, và đang làm những thủ tục trước trận. Trận đấu sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa...
    1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Hàn Quốc là đội giao bóng trước!
    3' - Với nhiều sự thay đổi trong đội hình, Algeria đang tỏ ra rất tự tin đẩy cao đội hình và tạo ra những đợt tấn công đầu tiên. Trong khi đó, Hàn Quốc nhập cuộc khá chậm rãi.
    6' - Algeria vẫn đang tạo ra khá nhiều sức ép lên phần sân của Hàn Quốc. Đã bắt đầu có những tình huống vào bóng quyết liệt từ phía hai đội.
    9' - Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Algeria mới là đội lao lên tấn công ở những phút đầu tiên. Nếu thế trận vẫn như vậy, Algeria nhiều khả năng sẽ là đội mở điểm trước.
    12' - Hàn Quốc sẽ cần phải hạn chế những pha tranh chấp tay đôi, những cuộc đấu mà họ có rất ít phần thắng, và phải chơi nhanh hơn nữa.
    15' - Hàn Quốc đang tập trung hướng tấn công chủ yếu ở bên phần sân phía trái. Họ vẫn chưa tạo đươc tình huống hãm thành nguy hiểm nào từ đầu trận.
    18' - Algeria đang có nhiều thời gian kiểm soát bóng hơn: 62% so với 38%. Tuy nhiên bây giờ thì họ đang gặp phải sự chắc chắn của Hàn Quốc bên phần sân nhà.
    21' - KHÔNG CHẾ LỖI! Slimani vừa có một pha dỡ bóng lỗi rất đáng tiếc trong vòng 16m50 của Hàn Quốc. Một tình huống mà nếu xử lý tốt, tiền đạo này hoàn toàn có thể ghi bàn.
    23' - Algeria đã tạo ra 4 cú sút từ đầu trận, đã nhiều hơn 1 lần so với những gì họ làm được trong suốt trận đấu với Bỉ (3 lần).
    26' - Hàn Quốc đang chơi khá thụ động ở khu vực giữa sân. Các cầu thủ của họ đang tỏ ra quá chậm chạp. Trong khi hàng thủ của họ cũng chưa thật sự chắc chắn.
    26' - VÀOOOOOOO!!!!! Slimani là người mở điểm cho Algeria! Một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của họ! Một pha đi bóng đầy dũng mãnh, vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ Hàn Quốc, trước khi dứt điểm chính xác.
    28' - VÀOOOOOOOO!!! Halliche là gười nhân đôi cách biệt cho Algeria sau một tình huống phạt goscc bên cánh trái! Một pha bật cao đánh đầu quá dễ dàng!
    31' - Với 2 bàn thắng ghi được, đây là lần đầu tiên Algeria ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup kể từ năm 1982 (thắng 3-1 trước Chile).
    34' - Hàn Quốc chưa có bất kỳ cú sút nào về phía khung thành Algeria. Họ đang tỏ ra bị sốc sau khi thua 2 bàn quá chóng vánh. Mọi thứ đang rất khó khăn với đội bóng của HLV Hong Myung-Bo
    37' - Algeria đã có 4 quả phạt góc từ đầu trận, trong khi Hàn Quốc mới chỉ có 1. Algeria cũng là đội tận dụng các tình huống cố định rất tốt.
    38' - VÀOOOOOOO!!!! Tỉ số là 3-0 cho Algeria! Người ghi bàn là Djabou với một pha dứt điểm nhẹ nhàng trong tư thế không bị ai kèm trong vòng 16m50.
    42' - Đến thời điểm này, có thể coi đây là dấu chấm hết cho Hàn Quốc. Họ tỏ ra quá yếu đuối, kém bản lĩnh và mất tập trung ở những thời điểm quan trọng.
    44' - HLV Hong Myung-Bo có lẽ cũng không thể làm gì hơn để cải thiện tình hình cho Hàn Quốc. Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ.
    45'+2: HIỆP 1 KẾT THÚC! Một hiệp đấu thất vọng tràn trề của Hàn Quốc, khi họ đã để Algeria chọc thủng lưới tới 3 lần mà không có bất kỳ phản kháng nào.
    THỐNG KÊ SAU HIỆP 1:
    46' - HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Algeria giao bóng!
    47' - Trong hiệp 1, Hàn Quốc đã không tạo nên bất kỳ cú sút nào về phía khung thành của Algeria. Họ sẽ cần một vài sự thay đổi về mặt nhân sự trong hiệp 2 này.
    50' - VÀOOOOOOOO!!!!! Son Heung-Min là người rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Hàn Quốc! Quyết tâm của họ đã đươc thể hiện rõ ràng trong hiệp 2 này. Một pha xoay sở và dứt điểm rất tốt trong vòng 16m50.
    54' - Có được bàn thắng sớm sẽ là động lực tinh thần rất lớn cho Hàn Quốc trong những phút sắp tới. Tuy nhiên họ cần phải chắc chắn hơn ở mặt trận phòng ngự.
    57' - Với bàn thắng vừa rồi của Son Heung-Min, Hàn Quốc đều đã ghi bàn ở 9/10 trận gần nhất tại World Cup. Hy vọng vẫn còn ở phía trước dành cho họ.
    58' - Hàn Quốc có sự thay đổi người: Kim Shin-wook là người vào sân, Chu-Young Park là người rời sân. Hàn Quốc đang gia tăng sức ép.
    62' - VÀOOOOOOOO!!!!! Algeira đã có bàn thắng thứ 4! Cầu thủ ghi bàn là Brahimi, sau một pha phối hợp bật tường ăn ý với Slimani trong vòng 16m50.
    65' - Với bàn thắng vừa có được, Algeria đi vào lịch sử với việc là đội bóng châu Phi đầu tiên ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup.
    69' - Bên phía Hàn Quốc, Chung-Yong Lee đã được cho ra nghỉ, người vào sân thay anh là Keun-Ho Lee. Trong khi đó, Algeria chưa có sự thay đổi người nào.
    72' - VÀOOOOOOOOOOOO!!! Tỉ số tiếp tục được rút ngắn xuống còn 2-4 cho Hàn Quốc! Người ghi bàn là Koo Ja-Cheol, với một pha đệm bóng cận thành đơn giản, sau một tình huống lộn xộn trong vòng 16m50 của Algeria.
    75' - Với 6 bàn thắng ghi được, con số này đã cao hơn tổng số bàn thắng trong 4 trận gần nhất của Algeria tại World Cup (5 bàn).
    77' - Algeria có sự thay đổi người: Brahimi rời sân, vào sân là Lacen. Algeria cần một sự chắn chắn ở hàng tiền vệ. Họ cần phải làm giảm nhịp độ trận đấu. Trước đó, Ghilas đã vào sân thay cho Djabou.
    81' - Hàn Quốc đang rất khẩn trương. Tuy nhiên họ lại tỏ ra quá hấp tấp. Trong khi đó, Algeria cho thấy họ không có gì phải vội vàng.
    83' - Slimani đang nằm sân, và đang được chăm sóc bởi các bác sĩ. Cầu thủ này đang bị một vết đau ở đùi. Chiến thắng đã ở rất gần với thầy trò HLV Halilhodžić.
    86' - Đã có đến 26 tình huống phạm lỗi đã được tạo ra ở trận đấu này, và đã có 3 thẻ vàng được rút ra (2 cho Hàn Quốc,1 cho Algeria).
    90' - Chỉ có một cơn địa chấn mới có thể giúp Hàn Quốc có điểm ở trận đấu này. Mọi chuyện coi như đã an bài. Sẽ có 4 phút bù giờ cho trận đấu này.
    90'+2: Đã có tới 12 pha phạt góc được tạo ra ở trận đấu này. Cùng với 6 bàn thắng được ghi, có thể thấy đây là một trận đấu rất cống hiến.
    90'+4: HẾT GIỜ!!! Một chiến thắng vô cùng xứng đáng cho Algeria, khi họ đã thực sự lột xác so với trận đấu mở màn. 3 điểm có được sẽ  giúp Algeria tràn đầy cơ hội đi tiếp
    THỐNG KÊ SAU TRẬN:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội