M.U nhận tin mừng trước derby thành Manchester

QUANG MINH
08:47 ngày 21-09-2013
Trước trận đại chiến với Man City trên sân Etihad tối Chủ nhật, M.U đã nhận tin mừng khi chân sút Danny Welbeck đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.
M.U nhận tin mừng trước derby thành Manchester
Chấn thương đầu gối khiến Welbeck không thể ra sân trong màu áo M.U ở hai trận gần nhất gặp Crystal Palace và Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh lúc này đã sẵn sàng ra sân trong trận derby thành Manchester sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Được biết, trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua tại Carrington, Welbeck đã "nuốt trọn" bộ giáo án mà HLV David Moyes đưa ra. Trước đó, chân sút 22 tuổi đã phải trải qua một vài buổi tập cá nhân với bóng nhằm lấy lại cảm giác sau quãng thời gian hơn 2 tuần phải ngồi ngoài.

Danny Welbeck kịp trở lại trong trận derby thành Manchester

Thực tế, dù đã hoàn toàn bình phục, song cơ hội để Welbeck ra sân trong đội hình xuất phát của M.U là không thực sự cao khi bộ đôi tiền đạo Van Persie và Wayne Rooney đang có được phong độ tốt. Rooney đã có 3 bàn thắng sau 2 trận, trong khi Van Persie tiếp tục khẳng định vị trí tiền đạo mũi nhọn bằng việc ghi 6 bàn trong 6 trận đã qua cho M.U.

Trong ngày hôm nay, Welbeck sẽ trải qua một buổi kiểm tra nữa từ bộ phận y tế của M.U trước khi có được kết luận chính xác về việc anh có đủ sức tham dự trận đấu vào ngày mai hay không.

Cũng liên quan đến tình hình chấn thương tại sân Old Trafford, HLV David Moyes nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng lão tướng Rio Ferdinand ra sân ở trận đấu thứ 3 liên tiếp do đang khủng hoảng hàng phòng ngự, trong bối cảnh Rafael da Silva (gân khoeo), Phil Jones (mắt cá) vẫn đang vật lộn với chấn thương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x