Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Náo nhiệt cuộc đua "Vua phá lưới" Premier League
V. DŨNG • 15:20 ngày 19/10/2013
Cuộc đua tới ngôi vị “Vua phá lưới” Premier League sẽ trở lại vào tối nay, với hầu hết những cái tên được kỳ vọng đều đã sở hữu kha khá số bàn thắng.
    Robin Van Persie là chân sút có số bàn thắng hoàn toàn vượt trội trong 2 mùa giải đã qua, lần lượt tại ArsenalM.U, và năm nay đương nhiên anh tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Vua phá lưới”.

    Mặc dù không có được khởi đầu thuận lợi, nhưng cho tới thời điểm này, tiền đạo người Hà Lan cũng đã có được cho mình 3 bàn thắng. Nếu vẫn tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, anh vẫn xứng đáng được xem là tiền đạo số một Premier League.

    Tuy vậy, sẽ là thiếu sót nếu không đánh giá đúng sự tiến bộ của Daniel Sturridge mùa giải này. Chân sút của CLB Liverpool tính tới nay mới chỉ chịu “im tiếng” duy nhất 1 trận, và đang tạm dẫn đầu “đoàn đua” với 6 bàn thắng. Anh sẽ cùng “Lữ đoàn Đỏ” bước vào cuộc chiến với Newcastle tối nay, đội bóng của chân sút đang đứng thứ hai trong danh sách làm bàn - Loic Remy với 5 pha lập công.

    Remy và Sturridge đều là những ứng viên Vua phá lưới

    Bên cạnh đó, Aaron Ramsey và Yaya Toure đang là những tiền vệ ghi bàn hàng đầu của Premier League, cùng với 4 lần chọc thủng mành lưới đối phương. Cùng với đồng đội người xứ Wales, đồng đội Olivier Giroud cũng đã có được 4 bàn thắng, và họ đang là những chân sút tốt nhất của “Pháo thủ London”.

    Trong khi đó, Jose Mourinho vẫn đang mòn mỏi chờ đợi bàn thắng đầu tiên của một trong ba tiền đạo “có tiếng mà không có miếng” của ông: Demba Ba, Fernando Torres và Samuel Eto’o. Đau đớn hơn cho ông thầy người Bồ là việc chân sút ông thiếu tin tưởng nhất và đã “quẳng” sang Everton theo diện cho mượn là Romelu Lukaku thì lại cứ “nổ súng” đều đặn, với 4 bàn thắng kể từ đầu giải.

    Vòng loại World Cup đã kết thúc, và giờ là lúc người hâm mộ bóng đá có thể hoàn toàn hướng sự tập trung vào giải đấu hàng đầu nước Anh. Premier League sẽ khởi động trở lại vào tối nay, và song song với cuộc đua vô địch, màn tranh tài giữa các chân sút hàng đầu chắc chắn cũng rất đáng theo dõi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội