HLV David Moyes: "Tôi sẽ sử dụng Januzaj ở những thời điểm thích hợp"

QUANG MINH
17:00 ngày 20-10-2013
HLV David Moyes đã lên tiếng khen ngợi Adnan Januzaj sau khi bản hợp đồng mới được ký kết. Chiến lược gia người Scotland khẳng định ông không vội vàng sử dụng Adan liên tục mà sẽ thử lửa học trò của mình đúng thời điểm.
HLV David Moyes: "Tôi sẽ sử dụng Januzaj ở những thời điểm thích hợp"
Ngay trước thềm trận đấu với Southampton tối thứ Bảy vừa qua, Adnan Januzaj và M.U đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Theo đó, tài năng trẻ 18 tuổi sẽ chính thức ở lại sân Old Trafford tới mùa Hè năm 2018.

"Tôi thực sự xúc động khi ký hợp đồng với M.U. Kể từ khi tới đây, tôi luôn cảm thấy mình phù hợp với đội bóng này. Những gì đã trải qua ở mùa giải này như việc được tham dự tour du đấu, chiến thắng ở Community Shield tại Wembley và sau đó có vị trí ở đội hình xuất phát trước Sunderland là một giấc mơ với tôi. Tôi muốn nỗ lực hơn nữa và khẳng định mình là một cầu thủ của Quỷ đỏ", Januzaj cho biết sau khi bản hợp đồng được hoàn tất.

Cùng chung niềm vui với học trò của mình, HLV David Moyes hồ hởi cho biết

"Januzaj là một cầu thủ tài năng, thật tuyệt vời khi chúng tôi có được sự phục vụ của cậu ấy".

HLV David Moyes rất hài lòng về Januzaj

Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định việc ông không vội vàng sử dụng Januzaj một cách thường xuyên từ đầu mùa giải nhằm tránh trường hợp tài năng trẻ này bị "chín ép".

"Chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng cậu ấy vào từng thời điểm của mùa giải. Nhưng với cái cách mà Adnan thể hiện, cậu ấy xứng đáng có một vị trí trong đội hình".

Bên cạnh đó, HLV David Moyes cũng không quên lên tiếng ca ngợi cậu học trò của mình và cho rằng tương lai của Januzaj sẽ xán lạn không thua gì bậc đàn anh Wayne Rooney.

"Hãy nhớ là Adnan mới 18 tuổi. Vài cầu thủ cũng đá cho những CLB khác ở tuổi 18, nhưng nếu không thực sự tài năng thì bạn không thể chơi cho M.U ở độ tuổi đó được".

Trong trận đấu tối qua, dù Januzaj đã thi đấu rất ấn tượng trong cả 90 phút, song M.U vẫn bị chia điểm đáng tiếc ngay trên sân nhà Old Trafford. Van Persie là người mở tỷ số ở giữa hiệp 1, song Lovren đã tận dụng rất tốt sự hớ hênh của hàng thủ chủ nhà để có bàn san bằng tỷ số ở những phút thi đấu cuối cùng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Ferguson: “Không gì tệ bằng phải làm HLV ĐT Anh” Ferguson: “Không gì tệ bằng phải làm HLV ĐT Anh”

    Sir Alex cho rằng dẫn dắt Tam sư là công việc khủng khiếp nhất trên thế giới.

  • Những lần “gây bão” trong sự nghiệp của Mourinho Những lần “gây bão” trong sự nghiệp của Mourinho

    HLV Jose Mourinho đã bị đuổi lên khán đài trong trận đấu của Chelsea với Cardiff đêm qua (19/10). Nhưng vụ việc này chưa là gì so với những lần “gây bão” trước đây của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

  • Arsenal: Bao lâu rồi mới có tuyến giữa mạnh thế này? Arsenal: Bao lâu rồi mới có tuyến giữa mạnh thế này?

    Người hâm mộ bắt đầu quen với việc Arsenal giành chiến thắng vào cuối tuần, kèm theo đó là màn tỏa sáng của tuyến giữa sáng tạo với những màn phối hợp nhuần nhuyễn giữa Oezil, Wilshere, Ramsey, Flamini... Arsenal đang khiến cả Premier League nhìn vào với ánh mắt ghen tỵ, đặc biệt là sự vượt trội ở khu trung tuyến.

  • 6 điều rút ra từ trận Arsenal đè bẹp Norwich 4-1 6 điều rút ra từ trận Arsenal đè bẹp Norwich 4-1

    Arsenal có lẽ đã có trận đấu hay nhất của họ từ đầu mùa trước Norwich trên sân nhà Emirates. Dưới đây là những điều rút ra từ trận đấu nói trên.

  • Lăng Kính: M.U - Hãy tự cho mình thời gian Lăng Kính: M.U - Hãy tự cho mình thời gian

    Hẳn có ít người biết rằng đã có một cầu thủ M.U lập kỷ lục thế giới trong mùa giải này. Chỉ tiếc rằng anh ta lập kỷ lục ấy không phải trong màu áo M.U. Đó là Jesse Lingard, người đã ghi 4 bàn trong trận ra mắt Birmingham theo dạng cho mượn từ Old Trafford vào hồi tháng 9.

  • Câu hỏi cho M.U: Sao không cho Januzaj mang áo số 7? Câu hỏi cho M.U: Sao không cho Januzaj mang áo số 7?

    Manchester United đang trải qua những tháng ngày đen tối dưới triều đại tân HLV David Moyes. Trong trận hòa mà như thua trước Southampton vào tối qua (1-1), hầu hết các thành viên của Quỷ đỏ đều chơi không đạt yêu cầu, ngoại trừ tài năng trẻ Adnan Januzaj.

  • Chính Moyes là tội đồ khiến M.U rơi chiến thắng Chính Moyes là tội đồ khiến M.U rơi chiến thắng

    Bàn thắng của Van Persie đã không thể giúp M.U giành được thắng lợi thứ 2 trên sân Old Trafford tại Premier League kể từ đầu mùa. Bàn thua ở phút cuối, mà bắt nguồn từ chính những quyết định sai lầm khó hiểu của David Moyes đã khiến “Quỷ đỏ” phải trả giá.

  • Wenger khen bàn thắng của Wilshere đẹp nhất trong 17 năm qua Wenger khen bàn thắng của Wilshere đẹp nhất trong 17 năm qua

    Sau trận Arsenal thắng Norwich 4-1, HLV Arsene Wenger cho rằng bàn mở tỷ số của Jack Wilshere là một trong những bàn thắng đẹp nhất của Pháo thủ dưới nhiệm kỳ của mình.

  • Sir Alex "vẽ đường" cho David Moyes "chạy" Sir Alex "vẽ đường" cho David Moyes "chạy"

    Sau trận hòa đáng thất vọng trước Southampton, Sir Alex tiếp tục lên tiếng bênh vực HLV David Moyes khi cho rằng, mọi danh hiệu ở mùa đầu tiên đều quý, kể cả đó là Cúp Liên đoàn.

  • "Eto'o sai luật trong bàn thắng gỡ hoà của Hazard" "Eto'o sai luật trong bàn thắng gỡ hoà của Hazard"

    Trả lời phỏng vấn sau trận Chelsea thắng Cardiff 4-1, Steve Holland - trợ lý HLV Chelsea thừa nhận bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của Hazard là không đúng luật khi Eto'o đã mắc lỗi với thủ thành David Marshall trước đó.

  • M.U có nguy cơ mất Rooney vì khủng hoảng M.U có nguy cơ mất Rooney vì khủng hoảng

    Những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa M.U và chân sút Wayne Rooney vẫn chưa thể diễn ra như dự kiến. Nếu điều này không sớm giải quyết, rất có thể Quỷ đỏ sẽ mất "gã Shrek" trong thời gian tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x