Prandelli dẫn dắt Tottenham mùa tới?

ĐỨC CHÂU
07:20 ngày 20-02-2014
Tottenham đang nhắm tới Cesare Prandelli như là ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV vào mùa giải sau.
Prandelli dẫn dắt Tottenham mùa tới?
Chiến lược gia này từng được chủ tịch Daniel Levy của Spurs liên hệ vào tháng 12 năm ngoái, sau khi sa thải Andre Villas-Boas. Thời điểm đó, Prandelli đã từ chối do còn bận dẫn dắt ĐT Italia. Nhưng hợp đồng của ông với LĐBĐ Italia sẽ hết hạn vào sau World Cup 2014. Vì thế, chủ tịch Levy dự định sẽ mời nhà cầm quân 56 tuổi này dẫn dắt Spurs kể từ mùa giải 2014/15.

Hiện tại, tân HLV Tim Sherwood đang đạt được những thành công bước đầu cùng Tottenham. Song cựu tiền vệ này vẫn bị đánh giá là thiếu kinh nghiệm, không phù hợp để xây dựng những kế hoạch lâu dài. Daniel Levy chỉ coi Sherwood là giải pháp chữa cháy sau khi sa thải Villas-Boas vào giữa mùa giải vừa qua. Nếu như Tottenham không thể kết thúc trong Top 4 Premier League 2013/14 để giành vé dự Champions League mùa sau, Tim Sherwood nhiều khả năng sẽ mất ghế HLV và người thay thế có thể là Prandelli.

Tottenham chọn Cesare Prandelli bởi chiến lược gia này sở hữu bản hồ sơ ấn tượng từ thời còn dẫn dắt Fiorentina cho tới ĐT Italia hiện nay. Ngoài ra, ông còn là đồng hương và có mối quan hệ thân thiết với Franco Baldini, GĐKT của Spurs hiện nay. Nếu tới sân White Hart Lane, Prandelli sẽ hứa hẹn sẽ nhanh chóng bắt nhịp được với công việc nhờ sự trợ giúp từ bạn cũ Baldini.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Mata là món quà Mourinho "tặng" cho M.U Mata là món quà Mourinho "tặng" cho M.U

    Juan Mata đã tiết lộ chính ông thày cũ Jose Mourinho ở Chelsea khuyên anh nên gia nhập M.U và cho rằng đó là sự lựa chọn tốt đối với sự nghiệp chàng tiền vệ người Tây Ban Nha.

  • Mourinho đã sai lầm khi gây chiến với Wenger Mourinho đã sai lầm khi gây chiến với Wenger

    Jose Mourinho có cái lý của ông khi cho rằng Arsene Wenger là một “chuyên gia thất bại”. Không một HLV nào khác tại Anh được ưu ái lâu đến như thế, cho dù đã không giành một chức vô địch nào kể từ năm 2005.

  • Mata: “Moyes cho tôi cảm giác được coi trọng” Mata: “Moyes cho tôi cảm giác được coi trọng”

    Bản hợp đồng kỷ lục của Manchester United Juan Mata vừa chia sẻ rằng cách nói chuyện của HLV David Moyes khiến anh có cảm giác được coi trọng.

  • M.U: Sa thải Moyes mới là suy nghĩ cho tương lai M.U: Sa thải Moyes mới là suy nghĩ cho tương lai

    Sự nghiệp của HLV David Moyes ở Manchester United cho tới giờ là một thảm họa. Ở nhiều CLB lớn khác trên thế giới, ông đã bị sa thải từ lâu rồi.

  • Man City thua vì Pellegrini "tôn trọng" Barca thái quá Man City thua vì Pellegrini "tôn trọng" Barca thái quá

    Xét về tương quan lực lượng giữa 2 đội trước khi trận đấu diễn ra, Man City tỏ ra không hề thua kém Barca. Nhưng chỉ khi bước vào trận đấu, người ta mới thấy đại diện của nước Anh “yếu bóng vía” như thế nào.

  • Roy Keane cười nhạo phát biểu của Kompany Roy Keane cười nhạo phát biểu của Kompany

    Cựu thủ quân Manchester United Roy Keane đã không ngại… cười thẳng vào phát ngôn của Vincent Kompany, khi cầu thủ này cho rằng “Man City đã đá hay hơn Barcelona”.

  • Man City: Không còn "ngây thơ" nữa Man City: Không còn "ngây thơ" nữa

    Thất bại 0-2 của Man City trước Barca đã không phản ánh đúng những gì HLV Manuel Pellegrini và các học trò thể hiện trên SVĐ Etihad rạng sáng nay.

  • David Luiz chưa muốn rời Chelsea David Luiz chưa muốn rời Chelsea

    Dù đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ phía CĐV Chelsea, nhưng David Luiz chưa muốn đề cập đến việc chia tay sân Stamford Bridge. Trung vệ này muốn được yên tĩnh để tập trung tối đa cho World Cup 2014 tại quê nhà Brazil.

  • Chiến thuật của Arsenal: Phản công là thượng sách Chiến thuật của Arsenal: Phản công là thượng sách

    Trước một Bayern Munich có khả năng cầm bóng tốt nhất châu Âu, việc gây sức ép liên tục sẽ là điều xa xỉ với Arsenal. Nhưng đội bóng của Arsene Wenger vừa cho thấy rằng họ có khả năng chiến thắng mà không cần cầm nhiều bóng. Tất nhiên, là bằng những pha phản công.

  • Arsenal cẩn thận lắm mối tối nằm không Arsenal cẩn thận lắm mối tối nằm không

    Lần đầu tiên sau 3 năm, Arsenal vẫn có quyền nói về một "cú ăn ba" khi mùa giải bước đến giai đoạn nước rút.

  • Newcastle sắp được cứu Newcastle sắp được cứu

    GĐĐH của Hiệp hội đô vật Mỹ: Tỷ phú Vince McMahon vừa bất ngờ tuyên bố, ông đang chuẩn bị tiền để mua lại CLB Newcastle United từ tay của “vị chủ tịch phá hoại” Mike Ashley.

  • Vì sao MU nên giữ chân Onana? Bruno cũng có thể bị bán, còn Onana thì không, vì sao?

    Andre Onana nên tiếp tục nhận được sự ủng hộ ở MU. Dẫu có lỗi lầm, nhưng về cơ bản, tuyển thủ Cameroon có những tố chất để trở thành “người gác đền” đáng tin cậy ở Old Trafford.

  • MSI 2024: Thi đấu dưới phong độ, GAM Esports bị Fnatic hủy diệt MSI 2024: Thi đấu dưới phong độ, GAM Esports bị Fnatic hủy diệt

    Ở trận ra quân MSI 2024, nhà đương kim vô địch VCS là GAM Esports bị Fnatic đánh bại với tỷ số 0-2. Dù vậy, GAM vẫn còn cơ hội tại giải đấu khi xuống đối đầu đội thua trong trận Top Esports - LOUD.

  • Ronaldo nhường đá 11m cho Mane, lập siêu phẩm cả trên sân lẫn trong lòng NHM Ronaldo nhường đá 11m cho Mane, lập siêu phẩm cả trên sân lẫn trong lòng NHM

    Bỏ qua những thất vọng trong thời gian gần đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu giữa Al Nassr và Al Khaleej để giúp đội nhà giành quyền vào chung kết King Cup of Champions 2024. Thêm vào đó, anh còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng NHM khi nhường quyền đá phạt đền cho người đồng đội Sadio Mane.

  • Benzema bất ngờ trở lại Real Madrid Benzema bất ngờ trở lại Real Madrid

    BLĐ CLB Al Ittihad mới đây đã "bật đèn xanh" cho tiền đạo Karim Benzema của họ quay trở lại đội bóng cũ Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp gốc Algeria này bay từ Saudi Arabia sang Tây Ban Nha không phải để cống hiến cho "Kền kền trắng".

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x