Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fan Chelsea không tiếc lời "chửi rủa" Torres trên Twitter
Minh Anh • 13:41 ngày 30/03/2014
Chân sút Fernando Torres đang trở thành đề tài nóng bỏng để người hâm mộ "chửi rủa" bởi màn trình diễn kém cỏi trong thất bại 0-1 của Chelsea trước Crystal Palace tối qua.
    Với việc Samuel Eto'o dính chấn thương và không thể ra sân trong chuyến làm khách tới sân Selhurst Park của Crystal Palace, Fernando Torres đã được HLV Jose Mourinho bố trí ra sân ở đội hình chính. Tuy vậy, màn trình diễn của El Nino là rất đáng thất vọng khi anh không để lại dấu ấn nào đáng kể trong suốt 90 phút có mặt trên sân, và Chelsea chấp nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1.

    Trong cả trận, Torres có tổng cộng 36 tình huống chạm bóng, tung ra 6 cú dứt điểm nhưng không một lần đi trúng khung thành của thủ môn Speroni. Bên cạnh đó, khả năng phối hợp với đồng đội của Torres cũng rất hạn chế khi anh không có nổi đường chuyền nguy hiểm nào.

    Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, rất nhiều fan của Chelsea đã lên Twitter để xả giận vào chân sút người Tây Ban Nha.



    Pouria Taheri: "Pha bỏ lỡ cuối cùng của Torres từ cú lốp (bấm bóng) tệ hại đã nói lên tất cả những gì mà anh thể hiện tại Chelsea".

    Robert Demont: "Hiệu suất ghi bàn tồi tệ nhất từ đầu mùa giải của Chelsea. Chúng tôi hoàn toàn "tắt điện" khi Torres lĩnh xướng hàng công".

    Chris Gebhard: "Không thể chờ đợi để Torres khoác áo đội bóng khác ở mùa giải tới. Chúng ta có thể có một tiền đạo thực sự?"

    Cian Brett: "Chelsea một lần nữa cho thấy việc thiếu vắng Eto'o ảnh hưởng thế nào, không có anh việc ghi bàn trở nên khó khăn. Torres là rất tệ hại".

    Mặc dù vậy, bên cạnh những bình luận cay nghiệt, Torres cũng nhận được không ít lời động viên:

    Donnie Darko: "Tôi không quan tâm nữa. Tôi hoàn toàn ủng hộ Torres. Mourinho đã làm đúng ở cả mùa giải, ông ấy biết chúng tôi không thể giành chiến thắng".

    Usmani: "Không bao giờ được bỏ cuộc và cố gắng một lần nữa, Torres".

    Tính từ đầu mùa giải, Torres mới chỉ có được 4 bàn thắng cho Chelsea tại Premier League, con số thua kém hoàn toàn so với những tiền vệ như Eden Hazard (14 bàn) hay Oscar (8 bàn).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội