Bóng Đá Plus trên MXH

Fabregas: “Valdes là Messi trong khung gỗ”
Duy Nguyễn • 10:57 ngày 12/10/2013
Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Cesc Fabregas đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Victor Valdes ở Barca cũng như trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.
    Khi được hỏi về cảm nhận của anh đối với Valdes, Fabregas cho biết: “Từ 2 năm trước, mọi thành viên ở Barca đều thống nhất rằng Valdes chính là Messi trong khung gỗ. Chúng tôi thường nói với nhau một điều: nếu không có Valdes, thì Arsenal mới là đội chiến thắng về lên ngôi vô địch tại Champions League 2005/06 ở Paris. Giờ đây, thậm chí Valdes còn trưởng thành vượt bậc hơn so với trước đây”.

    Fabregas xuất thân từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barca, nhưng sau đó anh lại thành danh ở Arsenal trước khi trở lại đội bóng xứ Catalunya vào mùa hè năm 2011. Sắp tới, nếu đoạt được vé đến Brazil cùng ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ năm nay 26 tuổi này sẽ có lần thứ 3 tham dự World Cup. Đây là một vinh dự đối với bất kì cầu thủ nào.

    Fabregas sẽ có lần thứ 3 tham dự World Cup?

    Nói về khả năng có mặt trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của HLV Vicente del Bosque, anh tỏ ra khá thận trọng: “HLV sẽ lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất, lớp cầu thủ trẻ của Tây Ban Nha hiện nay thực sự rất tài năng…”. Đồng thời anh cũng chia sẻ về vị trí yêu thích của mình trên sân: “Thật ra tôi không muốn thi đấu trong vai trò tiền đạo ảo. Tôi vẫn thích đá tiền vệ trung tâm hơn. Có thể nói tôi sinh ra cho vị trí ấy, đó là nơi tôi cảm thấy thoải mái nhất và có thể phát huy được hết khả năng của mình”.

    Cuối cùng, khi được hỏi có phải người hâm mộ đang được chứng kiến một Fabregas ở phong độ cao nhất không, anh đáp: “Vẫn còn quá sớm để kết luận điều này. Mùa giải vẫn còn rất dài và câu trả lời chỉ xuất hiện sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc. Tuy nhiên tôi phải khẳng định, tôi đang có được trạng thái rất tốt, cả về thể lực lẫn phong độ”.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội