Bóng Đá Plus trên MXH

BLĐ Barca bênh vực chủ tịch Rosell trước vụ "Neymar-gate"
QUANG MINH • 10:31 ngày 10/12/2013
Trước những cáo buộc về việc chủ tịch Sandro Rosell đã biển thủ 40 triệu euro trong vụ chiêu mộ Neymar, BLĐ Barca đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó là điều hoàn toàn vô căn cứ.
    Như đã biết, trong ngày hôm qua nhật báo El Mundo đã khẳng định, Jordi Cases - một thành viên BLĐ Barca thuộc phe đối lập đã cáo buộc chủ tịch Sandro Rosell "chiếm đoạt sai trái" số tiền 40 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Neymar hồi mùa Hè vừa qua. Mọi chuyện không chỉ là chia sẻ thông tin với báo chí, hôm thứ Năm tuần trước Jordi Cases thậm chí còn gửi đơn tố cáo lên Tòa án tối cao nhằm đưa vụ việc này ra điều tra để làm rõ.

    Trước đó, những lời chỉ trích nhắm đến chủ tịch Rosell đã được khởi động từ đầu tháng 12, nhưng không có đủ bằng chứng. Sau đó đã có một "burofax" (một loại văn bản pháp luật) để yêu cầu làm rõ tất cả các thông tin về thương vụ chuyển nhượng này.

    "Tôi tin rằng trong mọi trường hợp, một giao dịch lớn như thế này (40 triệu euro) cần phải được giữ kín. Là một thành viên trong BLĐ đội bóng, tôi phải được biết lỳ do gì mà số tiền 40 triệu euro đã bị mất".

    Jordi Cases (trái) và luật sư của mình

    Lá đơn cũng cho rằng chủ tịch Rosell không thể mượn cớ là có một điều khoản bí mật với bên thứ ba để không được phép tiết lộ nội dung chi tiết của hợp đồng.

    Tuy nhiên, trước những cáo buộc vô căn cứ đó, đại diện của Barca đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin đó và khẳng định việc tố cáo chủ tịch Rosell "biển thủ quỹ" trong việc ký kết chuyển nhượng Neymar là hoàn toàn "vô căn cứ và bừa bãi" vì nó "ảnh hưởng đến uy tín cũng như hình ảnh của đội bóng".

    Phát ngôn của Barca cũng cho biết "tất cả các thông tin sẽ được chuyển đến cơ quan điều tra phù hợp" nếu điều này là cần thiết, hiện tại đội bóng vẫn đang xem xét lại mọi thông tin.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội